A/N: OH MY GAD ANG TAGAL NG UD KO NO? HAHAHA
GRABE CENTURIES TINAGAL. AMP. BTW, INFORMAL ULIT TO KASI SA CP LANG AKO NAGTYPE.
OKAE BYE;;
---
5:15 AM
"I'm so done with my fucking life." Bulong mo sa sarili mo habang nakayakap sa unan at nakatulala sa mistulang wallpaper ng BTS na pader niyo.
Oo, dahil sa BTS, nabuang ka. Dejoke. Ayan, nagdrama ka.
Sabi sayo eh, drama sensation ka talaga. Ta'mo, may paiyak-iyak epek ka pa dyan with matching singhot.
"Bakit ba napaka-malas ko? Tangina. Una, TRB. Pangalawa, yung ginastos ni mama para doon. Pangatlo, si Vynce. Pangapat, pang-gastos pa para sa kapatid ko." Kinwenta mo lahat ng kamalasan mo sa buhay sabay napa-buntunghininga.
Kaninang gabi ka pa umiiyak. Wala ka pang tulog hija. Talagang di mo kinaya yung sakit na dinadama mo.
Alam mo, okay lang yan. Basta wag lang kita makitang nagseselfie dyan sabay video habang naiyak. Tangina mo, sige.
Dahil wala kang mukhang ihaharap kahit kanino, napagdesisyunan mong lumayas.
Para maghanap ng trabaho. (e.g. prositute; stripper) Ay mali, mali, sorry.
Pero seryoso ako, bumangon ka sa kama para kumuha ng skinny jeans at black hoodie plus mask.
Wow, mukhang ikaw na si Ateng Elyen ngayon ah? Ay sorry wala ka pala sa mood.
Lumabas ka ng bahay niyo at naglakad nang naglakad nang naglakad.
Hindi mo alam saang lupalop ka dadalhin ng paa mo.
At hindi rin alam mismo ng otor kung saan ka pupunta kaya napagpasyahan mong pumunta ng Manila Bay.
Bakit? Magjojogging ka. Joke. Wala, tambay.
Umupo ka dun sa may barrier ng bay. Wala pa masyadong tao noon kaya solo mo.
Nag-stargazing kuno ka kahit umaga na. Sungazing nalang pala. Tutal magsusunrise na.
Sa sobrang stress mo, pumikit ka at huminga ng malalim.
Kinapa mo yung sahig at pumulot ng maliit na bato sabay hinagis ito sa dagat.
One way mo daw yun of relieving stress. Naks.
"Ma, sorry. Bale wala yung ginastos mo para sa concert. Di rin ako nakapunta." Nagsimula kang magsalita mag-isa.
Senyales na yan ng kasira-an ng ulo mo. Joke.
"And Vynce, sorry din. Sorry dahil sa mga nasabi kong di maganda sayo kagabi. I'm so sorry. Sana mapatawad mo pa ako." Nung sinasabi mo yun, humihikbi ka na.
BINABASA MO ANG
Alien's Disguise (ONGOING || REVISING)
Fanfiction"Bias ko, best friend ko?! Tangina." - Lowen A loyal and hopeless ARMY who admires this dorky yet hot hiphop boy group, Bangtan Boys whom she had a bias on, Kim Taehyung who appears to be her own guy best friend. Insane, right? STORY WRITTEN BY NIKS...