T W E N T Y - S I X

9.6K 536 1.9K
                                    

A/N: HAHAHAHA. TAWANG TAWA TALAGA AKO SA COMMENTS NIYO. YUN LANG.

BTW, SORRY KUNG DUMADAGDAG CHARACTERS, NILILITO KO LANG KAYO. HAHAHA.


***


Habang tinatakbo ka sa hospital,


Nataranta ang Bangtan, gago.


Oo, nacontact agad sila regarding sa nangyari sayo.


Syempre sila pa ba?


"ANO?! Kingina nitong si Lowen eh. Alam na ngang nagkakaganito si V, kung ano pang katangahang gagawin." Iritang sambit Suga.


"Oh uso kumalma. Baka mastress gilagid mo." Hirit naman ni Hoseok.


"Ano bang nangyari dun?" Tanong naman ni Kookie.


"Edi puntahan para malaman." Deretsong sabi ni Suga.


"Di naman pwedeng maiwan si Taehyung dito ano." Sabi naman ni Namjoon.


"Hays. Sige na, ako nang bahala. Puntahan niyo muna si Lowen." Pagubaya naman ni Jin.


Ay ang bait na nanay.


"Sige, thank you hyung." Sabi ni Hoseok sabay abot ng kamay ni Jin para magmano.


Diniin naman ni Jin yung kamay niya sa noo ni Hoseok sa inis.


"Hayop kang talking ice pick ka ha. Umalis na nga kayo!" Pagtaboy naman ni Jin sa kanila.


Ay salbaheng nanay.


Nung makaalis na sila,


Napalingon naman si Jin kay V.


Laking gulat niya nung makita niya tong gising.


"Ohㅡ nagising ka! Okay ka lang ba? Homaygad. Praise the Lord hallelujah." Nasambit niya at napa-sign of the cross pa.


Hindi naman sumagot si Taehyung at pinagmasdan lang yung paligid niya.


"Huy, narinig mo ba ko. Buhay ka pa, huy. Wala ka pa sa langit. Hindi ako santo." Kinalabit pa ni Jin si V na kasulukuyang wala sa sarili.


"A-asan ako?"


"Ay nasa purgatoryo. Eto naman, kitang nasa hospital eh." Sarkastikong sabi ni Jin.


Hindi naman natuwa si Taehyung don.


Alien's Disguise (ONGOING || REVISING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon