T H I R T E E N

9.1K 599 756
                                    

"Ay puta nag-hiatus lang ako sa twitter at FB, famous na 'ko?" Amazed pa na sabi mo habang nagsscroll ka sa phone mo.

"Yup. Actually, yan nga yung dahilan kung bakit kita tinawagan noon sa Jollibee." Sabi naman ni Vynce.

Hindi ka naman makapaniwala na hot topic ka sa dalawang sites na yun.

"Ah, kaya naman pala parang ang concern mo noon. Wow ha. I'm so flattered." Nag-acting ka pa na kinilig at may heartbeat effect pa. Gago.

"Uy by the way, nagiimprove yung tagalog accent mo ha. Naks naman." Puri mo naman sa kanya.

"Oo nga eh. Salamat." Sabi pa niya sabay ngiti.

"Whoa, hindi ka na rin masyado nabubulol ha. I like it." Sabi mo naman at nagthumbs up.

Nahinto naman siya at nagsmile.

Naisip kasi ni Vynce,

"I Like It/좋아요" ng BTS.

"Grabe naman 'tong mga feedback nila sa akin. Akala mo ninakawan ko sila ng virginity eh. Or worse, akala mo ninakawan ko ng virginity BTS eh. Ang OA nila." Hirit mo naman habang nagbabasa ng posts sa FB.

Nagulat ka naman nung biglang mag-"session expired" ang account mo.

"Ay gago anong nangyari." Sabi mo naman at nag-log in ulit.

"Your account has been disabled due to chuchu churva chenes boom"

"ANO?!" Nasigaw mo naman at nagulat si Vynce.

"My god. Anong nangyari sayo?" Tanong naman ni Vynce.

Wow, nag "My god" si Vynce.

"ANO TO?! BAKIT NADISABLE DAW ACCOUNT KO KESYO GANITO GANYAN ANONG KAULOL-AN NG FACEBOOK YAN?!" Inis na sigaw mo.

"Patingin nga." Hiniram ni Vynce yung phone mo at chineck.

"Ah, may nagreport sayo." Cool na sabi niya.

"WHAT?! AND WHY?!?!?!"

"Probably, bashers. You know." Sabi niya at dahilan yun para magwala ka.

"KINGINA?! SO ANONG IBIG SABIHIN PAG DISABLED?!"

"Edi hindi mo na magagamit."

"TANGINA NAMAN. MUKHA BA AKONG PILAY OR MAY POLIO OR SOMETHING PARA MA-DISABLED?! WOW HA." Inis na sambit mo.

Alien's Disguise (ONGOING || REVISING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon