Chapter 5: First Operation

22 5 0
                                    

Saka tumango lamang si Dr. Keith.

"Alam mo Bro kung ako sayo tawagan mo na lang si Noona mag vc ka dun para naman di mo masyadong namimiss si noona, sambit ni Dr. Loey.

At ganun na nga ang ginawa ni Dr. Keith nag vc na nga siya kay Dr. Ysabell.

Dr. Keith and Dr. Ysabell Vc:

"Hello honey, sambit ni Dr. Keith.

"Hi honey, bakit napatawag ka namiss mo ko ano, sambit ni Dr. Ysabell.

"Yes noona sobrang namiss ka na nyan, heheh sabat ni Dr. Loey.

"Oh loey nandyan ka pala, sambit ni Dr. Ysabell.

"Hay naku honey actually kanina pa yan nandito sa tabi ko heheh,sambit ni Dr. Keith.

"Ah ganun so namiss mo na nga ako, sambit ni Dr. Ysabell.

"Sobra honey i really really really miss you na, sambit ni Dr. Keith.

"Hmm.. ikaw naman i really miss you too honey, don't worry ok malapit na akong sumunod dyan sa inyo, sambit ni Dr. Ysabell.

"Oh jinja?(Really?)  Sambit ni Dr. Keith.

"Ye(Yes) kaya hintayin mo ako ah, sambit ni Dr. Ysabell.

"Yes finally, yes honey i wait for you i love you, sambit ni Dr. Keith.

"Hehe i love you too honey, sige na later na lang ulit tayo mag vc may patient pa ako eh, sambit ni Dr. Ysabell.

"Ok sige honey ingat ka always dyan i love you, bye, sambit ni Dr. Keith.

"Yes honey ikaw din, i love you too, sambit ni Dr. Ysabell.

"Bye noona ingat ka dyan, saranghae(I love you) sabat ni Dr. Loey.

"Ok ingat ka din dyan my baby brother bye nadu saranghae (I love you too) sambit ni Dr. Ysabell.

"Bye, sabay na sambit nila Dr. Keith at Dr. Loey.

End of Vc:

Saka hinang up na niya ang cp niya.

"Oh ano bro ok ka na, sambit ni Dr. Loey.

"Yes bro ok na ok na ako yes finally mayayakap ko na ulit ang noona mo, masayang sambit ni Dr. Keith.

"Ay wow yiee sweet naman niyan ,sana all na lang sa inyo, sambit ni Dr. Loey.

"Hmm.. sana all ka dyan bakit di ka pa kasi mag girlfriend ulit, pero this time dapat sa tamang tao na para di ka na masaktan ulit, sambit ni Dr. Keith.

"Hayy ewan bahala na di pa naiinlove ulit tong puso ko eh, sambit ni Dr. Loey.

"Hmm.. alam mo bro bagay kayo ni Dr. Camille yung younger sister ni Charlie, tsaka mukha naman mabait eh maganda pa ayaw mo ba sa kanya, sambit ni Dr. Keith.

"Ewan, nasambit ni lamang ni Dr. Loey.

"Alam mo kanina pa tayo naguusap dito mabuti pa halika kana mag trabaho na tayo at baka marami ng mga patient, sambit pa ni Dr. Loey.

Napatango na lamang si Dr. Keith at nagtrabaho na nga sila hanggang sa tinawag sila ni Nurse hannah.

"Dr. Loey buti nakita ko po kayo may pasyente po tayo sa ER, sambit ni Nurse Hannah.

Saka pinuntahan na nga niya ang pasyente sa ER.

ER(Emergency Room):
Nakarating na siya sa ER at nilapitan niya agad ang pasyente.

~Emergency L❤ve~👨‍❤👩‍(Bk1) (Completed✔)Where stories live. Discover now