Tumango na lamang si nars jannah at ganun na ang ginawa niya.
"Then maghanda ng saline para sa hydration at kailangan ko rin ng dressing set na may 16 gauge needles, saad ni Dr. Camille.
"Yes doc, saad ni Nars Jannah.
Saka ibinigay na sa kanya ng nars ang 16 gauge needle. Pagkatapos ay tinurok niya ito kay loey.
"Nars kumuha ka ng chest tube, saad ni Dr. Camille.
"Yes doc, sambit ni Nars Jannah.
Ganun na nga kanyang ginawa pagkatapos ay pinakuha ni camille ang ultrasound machine.
"Nars please get a ultrasound machine, sambit ni Dr. Camille.
Saka ibinigay sa kanya ni nars jannah ang ultrasound machine. Cheneck niya ang abdominal ng pasyente.
"I think may severe internal hemorrhaging siya
mula sa kanyang spleen, saad ni Dr. Camille.Hanggang sa dumating sina ysabell at ang iba nilang mga kaibigan dahil sa nabalitaan nila ang nangyari.
"Anong nangyari sa kapatid ko, Pagaalalang saad ni Dr. Ysabell.
"Nagkaroon siya ng tension pneumothorax, may mga na damage sa abdominal niya, saad ni Dr. Camille.
"Nars paki dala na si loey sa OR, saad ni Dr. Camille.
"Yes doc, saad ni Nars jannah.
Ganun na nga ginawa nila.
"Ooperahan mo siya? Tanung ni Dr. Ysabell,
Tumango na lamang siya.
"Ok sige ako mag aassist sayo, maghahanda na ako, saad ni Dr. Ysabell.
Tumango na lamang si camille saka naghanda na rin siya para sa kanilang operasyon, habang ang ilan sa kanilang mga kaibigan ay kinausap ang mga pulis.
"Ahm excuse po sir, saad ni Dr. Charlie.
"Yes po doc, saad ni P/maj. suho.
"Mga kaibigan po kami ni Dr. Loey Park gusto sana naming malaman kung anong nangyari sa aksidente, saad ni Dr. Charlie.
"Base sa kuha ng CCTV nasama lang sa aksidente si Dr. Park, ang totoo kasi niyan lasing yung driver ng kotse na nakasabayan niya sa highway, saad ni P/maj. Suho.
"Nasaan po pala yung driver ng kotse na kasama sa aksidente? Tanung ni Dr. Charlie.
"Nasa Emergency Room ginagamot pa ng ibang doctor, walang malay ang pasyeteng yun ng dalhin dito, saad ni P/maj. suho.
"Kailangan gumaling ang pasyenteng iyon dahil kailangan niya pang pagbayaran sa batas ang nagawa niyang kasalanan, saad muli nito.
Napatango na lamang sina Charlie.
YOU ARE READING
~Emergency L❤ve~👨❤👩(Bk1) (Completed✔)
RandomCompleted✔ This story is about a great doctor👨⚕️ and how he sacrificed himself for the woman he loved💗👩⚕️