Sana vừa bước đến nhìn 1 lượt tất cả những người có mặt.
"Các người không muốn làm nữa sao? muốn nghỉ việc hết à? " giọng nói lạnh băng.
Tất cả mọi người hoảng sợ ai nấy đều bỏ đi làm việc của mình. Lúc này Sana quay lại nhìn nhũng nhân vật chính của câu chuyện nói.
"Các người làm ầm đủ chưa? Đây là chỗ làm việc chứ không phải là cái chợ mà các người đứng cãi nhau như vậy" tức giận nhìn những người trước mặt. Rồi nhìn qua chỗ Tzuyu.
"Còn cô nữa ngày hôm nay cô gây chuyện không đủ nữa hả? Cô muốn cái gì đây?"
Thấy giám đốc muốn trách Tzuyu Dahyun lên tiếng.
"Thưa giám đốc lỗi không phải do Tzuyu mà là do cô gái ấy, cô ấy đến đây đòi gặp giám đốc nhưng không có hẹn trước tiếp tân có bảo cô ấy đợi để liên lạc với giám đốc nhưng cô ấy không chịu và còn chửi tiếp tân. Lúc chúng tôi muốn rời khỏi đây thì cô ấy gọi chúng tôi lại mắng chửi và sỉ nhục Tzuyu nên việc này không phải là lỗi của Tzuyu thưa giám đốc. "
"Có phải vậy không? " cô nhìn Anna hỏi.
"Dạ.. Dạ vì họ không cho em vào nên em mới.. Mới làm vậy" ả làm mặt ủy khuất.
"Vậy tại sao lại liên quan đến cố ấy" chỉ Tzuyu.
"Tại.. Vì em nhớ chuyện cô ta giành dây chuyền với em và nghĩ cô ta muốn quyến rũ chị nên mới vào đây làm nên em tức giận"
"Thôi được rồi kết thúc ở đây đi, tất cả đi làm việc của mình hết đi. Còn em đi về đi chiều chị đến chở em đi ăn."
"Dạ" ả không muốn về nhưng vì chuyện vừa rồi nên ả đành phải nghe theo.
Cô liếc nhìn Tzuyu rồi bỏ đi, bây giờ ở sảnh chỉ còn Dahyun và Tzuyu.
"Nè sao cậu không bắt cô ta xin lỗi chứ?" Dahyun bức xúc lên tiếng.
"Thôi mà dù sao giám đốc bỏ qua chuyện này không truy cứu là may rồi" em mỉm cười nhìn Dahyun.
"Hazz cãi nhau với cô ta hết giờ nghỉ trưa luôn rồi huhu khổ quá mà"
"Thôi tối nay tôi mời cậu đi ăn để đền bù chịu không? "
"Hihihi ok vậy đi. Thôi đi làm thôi"
"Ừm bye mình đi đây" 2 người tạm biệt nhau rồi đi làm. Tzuyu bước vào phòng thì thấy Sana đang gõ máy tính mặt không biến sắc. Em về chỗ làm việc thì cô lên tiếng.
"Lần sau đừng để tôi thấy những chuyện như ngày hôm nay xảy ra, nếu không tôi sẽ đuổi việc cô"
"Vâng xin lỗi giám đốc lần sau tôi sẽ không như vậy nữa"
Không còn tiếng nói nào phát ra chỉ còn tiếng gõ bàn phím, cứ thế cả 2 chú tâm vào làm việc.
______5h chiều
Kết thúc một ngày làm đầu tiên đầy mệt mỏi và căng thẳng. Tzuyu vương vai uể oải dọn đồ ra về. Nhìn sang người kia vẫn còn miệt mài làm việc đánh liều lên tiếng hỏi.
"Giám đốc không về sao? " chờ đợi người kia trả lời mà tưởng hết một mùa xuân. Lúc hết kiên nhẫn chờ câu trả lời thì người kia cuối cùng cũng lên tiếng.