chap 1

898 30 4
                                    

      * chíp chíp*

Ngoài của sổ tiếng chim hót líu lo tung tăng vui đùa trên những cành cây xanh, ánh nắng buổi sáng xuyên qua ô của sổ chiếu lên khuôn mặt của 1 cô gái đáng yêu và xinh đẹp,trên giường của cô gái có rất nhiều thú bông.

I'm gonna be a star (star) i'm gonna be I'm-I'm gonna be.

Tiếng chuông báo thức réo inh ỏi đánh thức người con gái đang ngủ trên giường.

Cô gái đưa tay tắt báo thức và bước xuống giường làm vscn.

15p sau cô gái bước ra với bộ đồ chỉnh tề. Cô mặc 1 chiếc váy ngắn màu đen và 1 áo sơ mi trắng, hôm nay cô đi xin việc vào 1 cty lớn nhất hàn quốc. Cty này có nhiều người muốn vào mà không được,những người vào được phải rất tài năng và giỏi.

Chỉnh trang phục lại xong cô gái kiểm tra xem còn thiếu gì k thì cũng đã 7h.7h30 mới bắt đầu xin việc nên cô gái quyết định đi ăn.

Đứng trước cty cô gái choáng ngợp với độ lớn của nó cô không nghĩ nó lại lớn như vậy. Cảm thấy lo lắng vì sợ sẽ không được nhận nhưng cô vẫn muốn thử sức mình. Hít 1 hơi thật sâu cô gái bước vào cổng chính và hỏi tiếp tân chỗ xin việc ở đâu và đến đó.

Ngồi đợi đến lượt mình mà cô gái không khỏi lo lắng. Nhìn từ đằng xa cô thấy có 1 người đang ngồi uống cafe thì muốn lại hỏi.

"Xin chào, cô cũng đến xin việc à? Tôi cũng vậy nè" cô gái vui vẻ chào hỏi người kia và ngồi xuống kế bên.

Cô gái kia chỉ ngước nhìn lên rồi lại cuối xuống xem tiếp những tờ giấy trên tay.

Cô gái thấy người kia không thèm quan tâm cảm thấy bực mình nhưng phải kìm lại hỏi tiếp.

"Cô có biết tổng giám đốc cty này không? Tôi nghe nói ông ta là người vừa lùn vừa xấu còn biến thái nữa" cô gái vô tư nói chuyện mà không biết người ngồi kế bên đang đen mặt.

"Cô không biết thật sao? Hazzz tui nghe nói lương rất cao nên mới xin vào làm" cô không để ý người kế bên đang nhếch mép.

"Mời người tiếp theo số 25" tiếng nhân viên gọi to.

"Tạm biệt nha tới lượt tôi rồi, mà chúc cô may mắn nha" nói rồi cô gái đi theo nhân viên vào trong mà người kế bên nãy giờ cũng đứng dậy đi theo.

Vừa bước vào phòng nhìn những người sẽ phỏng vấn mình càng thêm lo lắng.

"Tổng giám đốc đến rồi à" 1 người trong phòng lên tiếng. Cô gái ngước lên nhìn người vừa bước vào phòng mà muốn ngất xỉu.

*là.. Là cô ta thôi chết mình rồi* cô gái suy nghĩ trong đầu mà khóc thầm.

Người vừa bước vào ngồi xuống ghế của tổng giám đốc nhìn người mình sẽ phỏng vấn và cũng là người nói xấu mình lúc nãy thì cười nửa miệng.

*cô chết chắc rồi dám nói tôi vừa xấu vừa lùn còn biến thái ư, để xem tôi trừng trị cô như thế nào* .

Tổng giám đốc khó ưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ