"Sao lại vào đây? Chẳng phải chúng ta đang trễ giờ sao? "
"Làm việc gì cũng phải ăn mới có sức làm việc được"
"Nhưng mà sắp trễ giờ rồi"
"Tôi đã rời giờ bay lại rồi em yên tâm"
Chuyện là lúc chờ em vscn cô đã nhờ quản lý chuyển giờ bay rồi nhưng vì muốn chọc em một chút nên không nói cho em biết.
"Hả? Vậy sao chị chạy nhanh như vậy làm gì? "
" Bây giờ em có vào ăn hay không, nói nữa là trễ giờ chuyến bay tiếp theo đó"
" Biết rồi, ủa mà chúng ta đi đâu vậy?"
"Đi Nhật"
"Thật sao? Em nghe nói bên Nhật đang là mùa hoa anh đào á" em hớn hở khi nghe cô nói sẽ đi Nhật.
"Đúng vậy nên là em ăn nhanh lên không thì ở lại"
Cả hai ăn uống rồi cũng đến sân bay.
_______
"Yeahh cuối cùng cũng đến Nhật rồi muốn đi ngắm hoa anh đào ghê"
"Chúng ta phải đến khách sạn nhận phòng đã, tối còn phải gặp đối tác khi nào ký hợp đồng xong em tha hồ mà ngắm hoa cũng chưa muộn"
Nghe cô nói xong thì mặt em buồn thiu cô nhìn mà cười bất lực.
"Đi thôi xe đang đợi chúng ta"
Nhận phòng xong xuôi cả hai đã lên đến phòng thì em mới hỏi.
"Tại sao chúng ta phải ở chung phòng vậy? "
"Ở chung thì có làm sao?" cô đang xếp đồ vào tủ nghe em hỏi thì dừng lại mà nhìn em.
"Tại sao lại không thuê hai phòng chứ ở chung như vậy rất là bất tiện"
"Tôi thấy chẳng có gì là bất tiện cả, ở chung có thể bàn về công việc"
"Hazzz chán thật chẳng có một tí riêng tư nào" em nằm dài xuống giường.
"Tôi định tối nay ký hợp đồng xong sẽ dẫn em đi ngắm hoa anh đào vậy mà em nói không thích ở chung phòng với tôi chắc tôi nên suy nghĩ lại chuyện này rồi"
" Ahhh không phải tôi nói không thích ở chung với chị, chị đừng có hiểu lầm" em ngồi bật dậy khi nghe cô nói.
" Thế bây giờ em còn muốn ở riêng phòng nữa không? "
" Không muốn nữa, ở chung với chị là thích nhất"
"Vậy thì nhanh đi tắm rồi chuẩn bị đi ký hợp đồng cũng sắp đến giờ rồi"
" Vâng "
_______
"Hợp tác vui vẻ "
" Vâng hợp tác vui vẻ "
Cuối cùng em cũng đợi được đến lúc này. Từ nãy đến giờ em cứ mong cho ký hợp đồng nhanh nhanh để còn đi ngắm hoa anh đào, mà tên đối tác cứ ngồi luyên thuyên chuyện trên trời dưới đất làm em phát bực.
" Xong rồi về thôi" cô nói rồi đứng dậy đi ra xe.
" Ơ sao lại về? "
"Không về em định ở đây ngủ à?"
Thật ra là từ nãy đến giờ cô để ý thấy em cứ nhìn thời gian là cô biết em mong chờ điều gì rồi nhưng tại muốn chọc em nên cô giả bộ quên lời hứa của mình lúc chiều.
" Không có, chúng ta về thôi" em xụ mặt xuống mà bỏ đi ra xe cô nhìn thấy mà chỉ muốn nựng hai cái má đang xệ xuống của em.
Vừa lên xe là em đã giả bộ ngủ vì giận cô chuyện thất hứa với mình, còn cô thì cười vui vẻ vì lần đầu cô mới thấy tính trẻ con của em.
_______
" Tới rồi em dậy đi"