Sáng sớm Sana ngồi ở phòng làm việc nhưng tâm trí cứ để trên mây không thể nào tập trung được, đang suy nghĩ thì nghe tiếng gõ cửa.
"Vào đi" Tzuyu bước vào làm Sana vui mừng, nhưng vui mừng không bao lâu thì lý do em đến làm cô hụt hẫng.
"Tôi đến đây để nộp đơn xin nghỉ việc" Tzuyu để đơn xin nghỉ việc trên bàn.
"Không được"
"Xin giám đốc ký giúp tôi"
"Hợp đồng vẫn chưa kết thúc nếu cô muốn nghỉ thì đền hợp đồng 100 triệu cho tôi" Sana lúc này đã không kiềm chế được cảm xúc nên hơi lớn tiếng.
Tzuyu nghe đến số tiền đền hợp đồng thì sửng sốt, số tiền lớn như vậy thì em làm sao mà có.
" tôi cho em 1 tuần để suy nghỉ,còn bây giờ em về đi" Sana không muốn làm khó em nhưng chỉ còn cách đó mới có thể giữ em bên cô.
Tzuyu mệt mỏi về nhà với tâm trạng lo lắng, thật ra em không muốn nghỉ làm đâu vì làm ở đây tiền lương rất cao có thể giúp em gửi tiền về cho mẹ nhiều hơn. Nhưng nếu làm tiếp thì em không biết phải đối mặt với cô như thế nào.
Tối hôm đó em hẹn Mina ra quan nước nói chuyện và kể hết tất cả cho Mina nghe.
"Vậy bây giờ cậu quyết định sao? " Mina nhìn khuôn mặt rầu rĩ của Tzuyu thì cũng buồn theo.
" mình không biết làm sao nữa, chị ta cho mình 1 tuần để quyết định "
"Mình có một cách" Mina nhớ ra điều gì đó bèn lên tiếng.
"Cách gì?" Tzuyu nghe Mina nói có cách em cũng vui mừng.
" Ừ thì lần trước đi cắm trại Nayeon có hỏi mình là có muốn đến công ty chị ta làm việc không, nhưng mình vẫn chưa trả lời hay bây giờ cậu đến đó làm đi"Mina đề nghị.
"Chị ta là bạn với Sana làm sao đến đó làm được chứ" Tzuyu ủ rũ.
"Thì biết đâu được phải thử mới biết"
"Nhưng biết chị ta ở đâu mà tìm?"
"Lần trước chị ta có đưa mình danh thiếp để liên lạc, nhưng giờ mình không đem theo để tối mình gọi cho chị ta"
"Vậy cảm ơn cậu trước"
Cả hai nói chuyện rồi cũng về nhà, dù đã có cách giải quyết nhưng Tzuyu vẫn rất lo lắng. Tối đến Mina gọi cho Nayeon.
"Alo nay em chủ động gọi tôi luôn sao?" Nayeon nói giọng có hơi ngạc nhiên.
"Tôi gọi cho chị có một chuyện" Mina nghiêm túc nói.
"Chuyện gì?"
"Chị có thể nhận Tzuyu vào công ty chị làm được không?"
"Tzuyu? Chẳng phải đang là thư ký của Sana à?"
"Cậu ấy nghỉ rồi, nhưng vì phải đền hợp đồng nên... Nên muốn nhờ chị giúp"
"Cái gì? Đền hợp đồng sao, nhưng chị giúp bằng cách nào?"
"Chị nhận cậu ấy vào làm được không?"
"Vậy còn tiền đền hợp đồng?"
"Ừm thì chúng tôi sẽ gom hết tiền để dành còn thiếu bao nhiêu thì tính tiếp, nếu chị có lòng tốt thì cho cậu ấy mượn tiền hoặc cho cậu ấy ứng lương trước được không?'
"Gì? Chưa làm được ngày nào mà muốn mượn tiền? Như vậy tôi có ngốc quá không?" Nayeon giả bộ để xem phải ứng Mina như thế nào.
"Tôi biết như vậy thì hơi hoang đường, nhưng chúng tôi không còn cách nào khác"
"Tại sao lại muốn nghỉ?" Nayeon thắc mắc.
"Có một vài chuyện thôi, vậy chị có muốn giúp không?"
"Hưmm giúp cũng được nhưng hơi khó vì Sana là bạn của tôi nếu tôi làm vậy sẽ làm mất tìn bạn của tôi và Sana, như vậy là tôi lỗ rồi" Nayeon giả bộ suy nghĩ.
"Vậy chị muốn như nào mới chịu giúp?" Mina sốt ruột hỏi.
"Làm người yêu tôi đi"
"Cái gì? Cô muốn Tzuyu làm người yêu cô? " Mina hét lớn khi nghe Nayeon nói.
"Tôi không nói Tzuyu người tôi nói là cô" Nayeon cười khổ với cô gái ngốc này.
"Tôi! Nhưng tôi thì liên quan gì?"
"Thì cô là người nhờ tôi nên cô phải chịu, còn nếu cô không chấp nhận thì thôi tôi cúp máy đây" Nayeon định cúp máy thì nghe Mina hốt hoảng trả lời.
"Nhưng làm người yêu trong bao lâu?"
"Đến khi hai cô trả hết tiền vốn lẫn tiền lãi cho tôi"
"Hả? Có cả tiền lãi nữa sao?" Mina choáng váng.
"Bây giờ ở đâu cho vay cũng lấy lời,nể tình chỗ quen biết tôi lấy giá rẻ" Nayeon cười vui vẻ khi sắp đạt được mục đích.
"Được rồi tôi đồng ý" Mina vì muốn giúp Tzuyu nên chấp nhận.
"Vậy ngày mai dọn đến nhà tôi ở"
"Phải dọn đến nhà cô nữa à?"
"Như vậy tôi mới kiểm soát được cô, lỡ như cô bỏ trốn thì tôi biết làm sao?"
"Thôi được rồi cô gửi địa chỉ cho tôi đi"
"Không cần mai có người đến đón em"
"Vậy thôi tôi cúp máy đây" Mina không để cho Nayeon nói câu nào nữa liền cúp máy.
"Ais sao mình phải làm người yêu chị ta chứ, bực mình thiệt đồ lợi dụng" Mina chửi rủa Nayeon còn Nayeon thì cười như được mùa. Nayeon quyết định gọi hỏi Sana mọi chuyện.