chap 1

1.8K 102 9
                                    

Lấy bối cảnh lúc Naruko và mọi người thất bại trong nhiệm vụ đưa Sasuke trở về làng lá.

" Tất cả các ngươi đều thất bại hết sao hả!? "

Tsunade tức điên quát mắng mọi người.

- Tôi thành thật rất xin lỗi mọi người, cũng đều tại tôi vô dụng để vụt mất cậu ấy!

Naruko cúi đầu buồn bã trả lời Tsunade dù hiện tại cô đang bị thương rất nặng nhưng vẫn cắn răng nén chịu cơn đau từ vô số vết thương đang rách ra của mình mà đến đây gặp bà ấy Hokage của làng lá để nói lời xin lỗi.

" Vô dụng cái gì! Ngươi thành ra cái bộ dạng khốn đốn này đều vì thằng nhãi tự kiêu đó hết! Nếu nói người  có lỗi và phải chịu trách nhiệm cho tất cả những điều phiền phức này không ai khác là tên tộc nhân Uchiha đó!!!"

Bà tức giận đập nát cái bàn chỉ tay về phía cô mà thẳng thắn đáp trả lời xin lỗi vô ích đó của Naruko.

- Nhưng mà...

Cô định nói gì đó nhưng lại bị bà ấy ngăn lại.

" Bỏ đi! Chuyện cũng đã lỡ rồi, bây giờ ở đây hối hận thì có ích lợi gì?!"

Tsunade thở dài đi đến trước mặt cô đặt hai tay lên vai cô mà an ủi.

" Thôi! Ngươi về nghỉ ngơi đi ta thấy vết thương của ngươi rất nặng đấy, tranh thủ thời gian nghỉ ngơi cho lại sức còn những chuyện khác tạm thời bỏ qua một bên đi!! Đợi khi nào bình phục lại thì tín sau!!"

- Được, tôi về trước!

Cô quay người rời khỏi phòng của Tsunade nhưng đi được vài bước thì cô khụy xuống máu tươi thấm ướt chiếc váy trắng trên người cô ý thức dần dần mất đi. Tsunade hoảng hốt vội chạy lại đỡ cô miệng bà gọi lớn...

" Shizune, Shizune, Shizune mau vào đây nhanh lên!!! "

Shizune đang ở bên ngoài đứng đợi hai người nói chuyện nhưng sau khi nghe tiếng hét hoảng sợ của Tsunade thì cô vội vàng chạy ngay vào bên trong, đập vào mắt cô chính là khung cảnh Tsunade hoảng loạn đỡ lấy cơ thể nhỏ nhắn đầy vết thương loan lỗ của Naruko gương mặt bà vô cùng sợ hãi khi thấy máu tươi không ngừng chảy ra ngoài.

Shizune vội vã chạy đến giúp Naruko chữa trị khoảng một lúc lâu sau đó cả hai người họ đã đưa Naruko về nhà của cô để cô có thể yên tâm nghĩ ngơi. Xem ra những vết thương dường như muốn lấy mạng trên người Naruko cũng đã minh chứng cho việc sau cuộc chiến giữa cô và Sasuke người bị trọng thương nặng nhất có thể là Naruko còn Sasuke chắc cũng chỉ bị thương một nửa thôi.

" Thằng nhãi đó mà dám lết xác về đây ở thì ta thề sẽ đập gãy chân nó!!! "

Tsunade nổi trận lôi đình bước ra khỏi cửa tay bà ấy vung nắm đấm xuống đất làm cho mặt đất bị thủng một lỗ lớn. Miệng bà không ngừng chửi rủa Sasuke

................

Một tháng sau đó Naruko đã bình phục lại như trước cô đã có thể đi nhận nhiệm vụ từ Tsunade rồi, nhưng hôm nay có cái gì đó rất kỳ lạ mọi thứ yên ắng một cách đáng sợ mọi người trong làng dường như đã bỏ đi đâu hết cả rồi cả ngôi làng lại vắng tanh không một bóng người.

Uzumaki Naruko của các người từ ngày hôm đó chết rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ