Chap 7

586 58 7
                                    

Naruko sau chuyến đi xa trở về căn cứ của Akatsuki thì khi vừa mới khai mở ấn thuật để vào trong thì thứ tiếp đón cô chính là Thanh Đao Samehada của Kisame.

Rầm!

_ Cuối cùng thì ngươi cũng chịu lết xác về rồi sao!?

Hắn nhắm thanh đao vào sát mặt của cô không quá gần chỉ vừa đủ để khiến cô hoảng sợ, nhưng ngay lập tức thanh đao đó bị Naruko đánh văng ra xa bởi đôi tay trần.

Bốp...

Keng!

" Ta ghét nhất là cách chào đón này của ngươi đấy Kisame! "

Naruko lạnh lùng đi ngang qua Kisame với biểu cảm xem thường và chán nản giọng nói vô tình của cô đã khiến cho những người khác bị thu hút rồi bỗng dưng từ đâu vọng tới tiếng của ai đó...

_ MỎ VÀNG CỦA TA!!!!!

Một bóng đen lao đến và ôm chầm lấy cô khiến cho cô giật hết cả mình mà thẳng tay tát thật mạnh vào mặt kẻ đó.

Bốp...

_ Au

Naruko chán nản với cách chào hỏi cũ sì này của Kakuzu vô cùng ngay khi cái tên mê tiền này kịp ôm lấy cô thì cô đã thẳng tay cho hắn một bạt tai giáng tiếp.

" Cả ngươi cũng vậy đấy Kakuzu!! "

Cô khó chịu lườm cả hai tên đó một cái rồi quay người bỏ đi lên phòng rồi từ đâu một bóng người lao đến ôm chặt lấy cô.

_ Naruko em về rồi!!!

Konan vừa vui mừng mà kích động chạy xuống lao đến ôm chằm lấy cơ thể của cô, còn Naruko thì cũng không phải xa lạ gì với cách nhớ nhung này của Konan nhưng cô vẫn cảm thấy khó chịu nên đã gỡ tay của Konan ra khỏi người mình rồi lạnh giọng đáp

" Tôi hơi mệt nên muốn nghỉ ngơi, chị buôn ra được rồi đấy!? "

_ Ừm cũng được, xin lỗi em!

Konan tiếc nuối buôn cô ra rồi né qua một bên để nhường đường cho cô đi nhưng khi Naruko kịp bước đi thì một bàn tay cứng cáp đã giữ lấy cổ tay của cô, Naruko quay lại và lườm hắn.

" Buông ra Tobi! "

_ Ta muốn nói chuyện riêng với cô!!

Obito cũng không biết là từ lúc nào đã xuất hiện ở sau lưng của cô mà gằng giọng tra hỏi, Naruko dù không bận tâm lắm nhưng cô lại chợt nhớ đến cái lúc Obito đánh ngất mình và tên Uchiha đáng ghét này còn dám cả gan dùng dây xích trói cô lại nữa chứ!?

" Ngươi mà không xuất hiện trước mặt ta thì ta cũng xém chút nữa là quên mất đấy Tobi! Ngươi còn nhận ra cái này không?!! "

Naruko lấy từ đâu ra một sợi dây xích cầm trên tay cô đưa lên trước mặt Obito khiến hắn giật mình, cô cười gian manh nhìn vào gương mặt đang lo lắng của hắn ở đằng sau chiếc mặt nạ đó.

_ Đây là...

Obito ấp úng trả lời khi hắn nhìn vào sợi dây xích trên tay cô biểu cảm lo lộ rõ trong từng tiếp lắp bắp của hắn càng khiến cho Naruko và Kurana thích thú.

Uzumaki Naruko của các người từ ngày hôm đó chết rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ