_ Mẹ nó, sao lũ yếu đuối đó dám ngang nhiên thách thức người của chúng ta như vậy chứ!!?_ Đám chết dẫm đó! Mẹ kiếp!!!
Hidan và Kakuzu khó chịu ném viên đá nhỏ xuống mặt hồ nước nhìn hai người họ lúc này thật đáng sợ khi cả hai cùng hùng hổ quát tháo lên in ỏi.
_ Thôi dùm đi Kakuzu, Hidan!!
Sasori ngồi nhìn tách trà nóng trên bàn rồi bực dọc quay sang hai kẻ đang gây ồn ào kia mà quát.
_ Bộ ngươi không cay cú sao hả Sasori! Bọn chúng dám ngang nhiên xem thường người của Akatsuki như vậy, mà ngươi bảo bọn ta thôi... thôi là thôi chỗ nào đây hả?!!
Hidan điên máu quay qua hét lớn vào mặt của Sasori khiến cho anh ta bây giờ chỉ muốn đấm tên ồn ào này một phát để hắn câm miệng lại.
_ Các ngươi mau thôi đi!
Kisame và Deidara vội kéo hai người đó ra, không là hai tên đó đã đập nhau rồi cũng nên.
_ Thủ lĩnh đang không ở đây, bộ các người định làm loạn à!!!
Konan bước ra can ngăn hai bên trước khi bọn họ lao vào xé xác nhau chỉ vì chuyện ở văn phòng của Hokage.
Sau khi Sasuke và Naruko thành giao ước thì thủ lĩnh của Akatsuki đã đưa ra quyết định là sẽ giúp cho Konoha thoát khỏi vòng vây của Làng Sương Mù, và Pain đã tự mình đi thực hiện nhiệm vụ lần này do anh ta là thủ lĩnh của Akatsuki và là người đứng đầu có sức mạnh khủng bố nhất trong tất cả.
Vì Pain đã tự mình đi thực hiện nhiệm vụ nên tất cả các thành viên khác trong tổ chức đều phải ở lại đây để chờ anh ta quay về, trong thời gian chờ đợi thì mọi người trong tổ chức đã thuê một dãy phòng trọ nằm cách xa dân Làng vì là để nghỉ ngơi và vì bọn họ cần chỗ ở để đợi Pain quay về...
Trong khoảng thời gian chờ đợi thì Hidan và Kakuzu đều rất bất bình trước sự nhẹ dạ của Naruko khi họ thấy cô bị tên Hokage kia ức hiếp và buôn lời chế nhạo mà không làm gì!
Đâu chỉ riêng hai người họ mà tất cả mọi người trong tổ chức đều tỏ ra vô cùng khó chịu và bức bối thay cô...
Nói thật họ và cô đã sống chung với nhau được hơn 3 năm rồi, sống bên nhau lâu như vậy.... bộ bọn họ không rõ tính cách con người của cô sao?
Nếu như Naruko tức giận về một điều gì đó thì cô ấy sẽ thẳng tay đánh đá bất kỳ ai mà cô nhìn thấy trong tầm mắt, khi cô điên tiết gầm gừ gào thét khi không có được thứ mà mình muốn thì cô sẽ sang bằng cả nơi đó để cướp lấy thứ mình cần, khi cô khó chịu về những chuyện không thuận theo ý mình thì cô sẽ đập phá hết những món đồ mà cô thích để lấy lại sự bình tĩnh, và khi cô ấy bị coi thường và bị kẻ khác sỉ nhục ở trước mặt mọi người thì chắc chắn cô sẽ bộc lộ ra bản chất hoang dã và máu lạnh của một con quái thú đói khát luôn sẵn sàng xuống tay phanh thây xẻ thịt kẻ sấu số đó ra thành trăm mảnh!
Nhưng đằng này cô lại chọn cách im lặng và ngồi uống trà tâm trạng lại rất bình thản vờ như xem như chuyện đó vốn không hề xảy ra!!!
Chuyện này có phải là quá kỳ lạ rồi không!!!
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
Uzumaki Naruko của các người từ ngày hôm đó chết rồi!
ActionCô ấy không nhân từ và hiền lành như trước kia nữa rồi, Naruko này không phải là Naruko của chúng ta trước kia nữa. Cô ta chính là một ác quỷ!!!