Naruko bước đi dạo giữa khu rừng mà cô và Cửu Vĩ Kurana đang tạm chú ở đây suốt 4 tháng qua....
Khu rừng này rất rộng lớn khi nó nằm giữa hai ranh giới của hai quốc gia Thiên Quốc và Lôi Quốc, Naruko đã chọn nơi này làm nơi tu luyện lý tưởng vì cô có thể cảm nhận được ở chỗ này có một luồn chakra tự nhiên cực lớn lan toả khắp khu rừng này nên nó cũng trở thành khu vực lý tưởng để Naruko và Kurana nhắm đến làm nơi luyện tập cho cả hai, vừa là nơi giúp Kurana hấp thụ sức mạnh cũng vừa là nơi giúp Naruko giải phóng sức mạnh tàn phá hủy diệt của mình.
Sau khi cô phá bỏ phong ấn đã kiềm hãm Kurana bao lâu nay thì bà ta càng mạnh lên một cách khủng khiếp và sức mạnh của bà ta được chuyền vào cơ thể của cô, Naruko cũng được bà ta dạy cho những thuật cấm mà lúc trước lục đạo tiên nhân đã dạy cho bà tất cả những gì bà biết bây giờ đã dạy lại hết cho cô cả rồi.
* Ngươi định làm gì tiếp theo đây!*
Bà ta cất tiếng hỏi cô.
- Tôi vẫn chưa biết nữa! Chắc là tiếp tục tập luyện cho đến khi nào tôi cảm thấy bản thân mình đã đủ mạnh rồi sẽ tính tiếp!!!
* Không phải chúng ta đã quá mạnh rồi sao? Vài ngày trước ngươi và ta đã thổi bay cả một cường quốc đấy thôi!! *
Kurana nhắc lại cho Naruko nhớ chỉ vài hôm trước sau khi cô đã hoàng thành các buổi tập luyện nên cô muốn tìm một nơi nào đó giúp cô thử nghiệm sức mạnh mới ai ngờ đâu do hai người hăng máu quá nên thổi bay luôn cả một quốc gia.
- Làm ơn đừng có nhắc lại chuyện đáng xấu hổ đó nữa!!! Mỗi lần nhớ lại tôi thực sự chỉ muốn chui xuống cái lỗ nào đó cho bớt nhục đây này!
Cô ôm mặt nhớ đến lúc bản thân mất kiểm soát và trở nên điên loạn đến như thế nào thì cô lại cảm thấy rất đáng xấu hổ về những chuyện vô nhân tính của mình, xuống tay giết chết những sinh mạng vô tội đó là một tội ác không thể tha thứ được!
* Ta thì lại thấy rất tuyệt! Mọi thứ đang diễn ra theo đúng ý của chúng ta! Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu ngươi không tự dưng ngừng lại!? *
Kurana lại tiếp tục châm chọc cô sau vụ đó, bà ta đúng là thích xác muối vào vết thương của người khác thật nhỉ?
- Nhưng mà...
* Có vài con chuột nhắc đang theo dõi chúng ta!! *
Naruko vốn định nói gì đó với Kurana thì dường như Cửu Vĩ đã cảm nhận được chakra của vài kẻ lạ ở cách họ không xa. Bà ta đã ngay lập tức cảnh báo cho cô biết để cô có thể chuẩn bị nghênh chiến nếu bọn kia muốn tấn công.
- Tôi vốn định nói với bà như vậy! Nhưng mà xem ra bà lại nhanh hơn tôi một bước rồi Kurana!!!
* ÁHahahaha!!!*
Kurana cười khoái chí khi Naruko mỉa mai bà ta, cô đứng dậy phủi phủi tay quay người lại nhìn về phía một góc khuất tăm tối của khu rừng tại nơi đó Naruko có thể cảm nhận được rất rõ có những luồn chakra khác nhau lan toả ra từ chỗ đó, mi cô nhíu nhẹ xuống quả nhiên khả năng cảm nhận được chakra không hẳn quá vô dụng với cô khi nó đã giúp cho cô phát hiện ra những kẻ lạ mặt đang âm thầm theo dõi và quan sát cô từ xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Uzumaki Naruko của các người từ ngày hôm đó chết rồi!
ActionCô ấy không nhân từ và hiền lành như trước kia nữa rồi, Naruko này không phải là Naruko của chúng ta trước kia nữa. Cô ta chính là một ác quỷ!!!