chap 11 Cuối Cùng Cũng Gặp Rồi!

362 46 5
                                    

Sáng hôm sau....

Gaara đứng dưới bếp nấu thức ăn sáng cho Naruko, thường thì anh chưa từng nấu cho ai ngoài bản thân ăn đâu ngay cả anh chị của mình anh còn không nấu cho ăn cơ mà. Nhưng vì Naruko cô ấy bây giờ không xuống giường nỗi vì hông vẫn còn rất đau. Tối hôm qua chắc hẳn là đêm mảnh liệt nhất và cũng là đêm tuyệt vời nhất đối với hai người họ, không bị bất cứ ai làm phiền và cũng không bị quấy rầy bởi công việc lẫn cả trách nhiệm.

Cũng hên là tối qua Temari và Kankuro đều phải làm nhiệm vụ ở ngoài Làng nên không về nhà được, nếu mà họ trở về giữa chừng lúc đó chắc cặp đôi kia chỉ có nước muối mặt tại chỗ.

...

Cạch!

Anh mở cửa phòng đi vào bên trong rồi nhẹ nhàng đóng cửa phòng lại, nhẹ nhàng bước đến gần chiếc giường đang có một mỹ nhân đang nằm ở trên đó rồi chậm rãi đặt khay thức ăn thơm lừng xuống bàn rồi đi đến lay cô dậy ăn sáng.

- Naruko, dậy ăn sáng thôi! Sắp muộn rồi đó!!

" Ưm!"

Naruko mơ hồ tỉnh dậy từ giấc mơ đẹp của bản thân, cô mở mắt ra nhìn anh rồi mỉm cười ôn nhu hai tay cô quàng qua cổ kéo người anh xuống dưới thân ôm lấy người của anh rồi dụi dụi mặt vào hõm cổ của Gaara khiến anh phải bật cười.

- Haha, được rồi! Em dậy vệ sinh cá nhân đi rồi mau đến ăn sáng cùng anh này không là nguội hết thì mất ngon!

" Ừm!"

Cô cười nhẹ rồi nhanh chóng đi vào phòng tắm vệ sinh cá nhân xong hết tất cả mọi thứ thì ở bên ngoài Gaara đã chuẩn bị cho cô một bộ trang phục khác do tối qua anh đã lỡ tay xé rách đồ của cô nên bây giờ Naruko cũng không biết nên mặc gì nữa. Thế là anh chỉ đành đi sang phòng của chị gái để mượn tạm đồ của chị Temari cho Naruko mặc tạm, mong là Temari khi trở về sẽ không phát hiện ra mình bị mất đồ không là toang chuyện mất!

....

1 tiếng sau đó...

Mặt trời cũng dần lên cao cái nắng gây gắt của sa mạc cũng muốn khiến cho người khác phải bị thiêu đốt giống như một nầm non không thể tồn tại quá lâu dưới sa mạc khô cằn theo dòng chảy của cát, cứ như thế thời gian lại nhanh chóng trôi qua.

Gaara muốn giữ Naruko ở lại bên cạnh anh lâu hơn một chút nhưng do công việc và nhiệm vụ lẫn cả trách nhiệm của một Kage lúc nào cũng rất bận rộn với lại giữa anh với các trưởng lão dạo gần đây cũng không hòa hợp cho lắm nên anh muốn cô ở lại lâu hơn nữa để anh có thể tâm sự và giải bày mọi nỗi ưu phiền với cô.

Nhưng Naruko cũng không phải rảnh rỗi gì vì vừa nãy cô ấy đã nhận được tính hiệu từ Làng Mây thông qua phân thân của mình, nó cho cô biết rằng người của Konoha đang đến rất gần với ngôi đền cổ các nữ tu sĩ ở đó tất cả đều là phân thân của cô biến thành nên mọi thông tin đều rất chắc chắn, Pain và Itachi cả Hidan, Tobi, Sasori, Kisame cũng đang ở đó chờ người, Naruko vốn rất muốn ở lại bên cạnh Gaara lâu hơn nữa... nhưng mà.... Mọi thứ nó đang đi vào quỹ đạo mà cô muốn rồi giờ thì làm sao có thể thay đổi đây chứ!!?

Uzumaki Naruko của các người từ ngày hôm đó chết rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ