chap 5

775 75 11
                                    

Gaara sau khi nhận được bức thư đe doạ của kẻ bí ẩn kia, anh đã không ngần ngại vượt mọi nguy hiểm để đến Thiên Quốc dù bị anh chị ngăn cản nhưng anh không quan tâm nếu chuyến đi lần này thật sự có thể giúp anh có thể tìm được cô thì cho dù có phải trả giá đắt đến mức nào thì anh cũng sẽ làm... Vì cô!!!

- Ta đã đến rồi! Ta đã làm theo lời ngươi nói, không có ai đi theo ta hết ta chỉ có một mình! Ngươi mau ra đây đi!!!

Anh đứng giữa một ngọn đồi hoang vắng với một lớp sương mù dày đặc bao phủ khắp tứ phía che đi tầm nhìn của anh nhưng điều đó cũng không thể làm khó được Gaara!

Leng keng!

Tiếng của dây xích vang lên bên tai anh nó phát ra từ rất nhiều phía anh không thể nào biết rốt cuộc nó đang phát ra từ đâu.

Leng keng!

Lại là âm thanh đó, nó lại vang lên bên tai anh nhưng lần này Gaara đã xác định được tiếng động đó phát ra từ đâu rồi... Sau lưng của anh!

Soạt!

Cát trong cái bình hồ lô trên lưng anh xông ra nhắm thẳng vào tảng đá to lớn phía sau lưng anh mà bóp vỡ nó. Tên đó lợi dụng sương mù và do tầm nhìn hạng hẹp khi ở đây nên hắn đã lén lút núp sau tảng đá đó giở trò với anh.

Cát của anh nhanh chóng bắt lấy kẻ đó giữ chặt hắn trong lòng bàn tay, gương mặt không chút biểu tình lạnh giọng hỏi.

- Cô ấy đâu rồi? Ngươi đã làm gì cô ấy... Nói!

Anh đi đến bóp cổ hắn hình như kẻ này là đàn ông thì phải hắn mặt một cái áo choàng đen che kín người và trên mặt có đeo một chiếc mặt nạ đen hình nụ cười máu. Gaara đưa tay lên định tháo mặt nạ của hắn ra thì...

" Nếu như ngươi tháo mặt nạ của ta ra thì... Con nhóc đó sẽ chết!! "

Anh khựng lại tay anh thu về gương mặt lo lắng lộ rõ, hắn thấy vậy liền búng tay.

Phốc!

" Mang nó ra đây! "

Một kẻ giống hệt hắn xuất hiện từ bên trong làng sương mù trên tay kẻ đó đang bế một người con gái gầy gò yếu ớt với mái tóc rối bù vàng rực dài đến eo, cơ thể đầy rẫy những vết thương  nhìn vào rất chua xót, gương mặt hốc hác xanh xao nhìn như hệt một hộp sọ người thay vì là cái đầu, hai cổ tay bầm tím và cả hai cổ chân cũng như vậy. Trên người cô chỉ mặc một chiếc váy rách tơi tả như có như không...

- Ngươi...rốt cuộc các ngươi đã làm gì cô ấy rồi hả!?

Anh như phát điên khi chứng kiến người con gái mình yêu thành ra bộ dạng sống không bằng chết đó, bảo sao suốt 3 năm anh điên cuồng tìm kiếm nhưng không có lấy chút tin tức anh luôn tự hỏi một người đang sờ sờ ra đó làm sao có thể biến mất như vậy nhưng giờ đây thì anh đã có câu trả lời rồi.

" Ta đâu có làm gì đâu, mà chỉ đánh đập nó chút thôi và bỏ đói nó nữa. Ai biểu nó dám đánh trả ta làm gì!? "

Hắn cười giễu cợt nói với anh.

- Cô ấy đã làm gì ngươi mà ngươi lại đối xử với cô ấy như vậy hả!?

Gaara sôi máu điên tiếc hỏi

Uzumaki Naruko của các người từ ngày hôm đó chết rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ