chap 4

977 76 1
                                    

2 tuần sau đó Naruko chỉ biết lao vào luyện tập dù Pain đã nói cô đã quá mạnh rồi nhưng với cô bao nhiêu đó vẫn là chưa đủ... Cô cần thêm nữa... Thêm thật nhiều sức mạnh... Phải có thêm sức mạnh... Sức mạnh!!!

Rầm!

Cả ngọn núi bị đánh sập chỉ với 5 cú đấm đầy uy lực, Itachi đứng sau một góc cây âm thầm quan sát cô ngoài hắn vẫn còn một số kẻ khác như... Pain, Zetsu, Obito, Kisame, Hidan, và cả Deidara, Sasori.

Tất cả bọn họ thực sự đều cảm thấy cô rất kỳ lạ? Cô muốn trở nên thật mạnh mẽ và giờ thì cô đã có được thứ cô muốn nhưng cô lại tức giận thay vì cảm thấy tự hào về bản thân thì cô chỉ cảm thấy mình thật thảm hại.

_ Nó sẽ cứ như vậy mãi sao? Pain!?

Kisame thắc mắc hỏi người đàn ông đang đứng kế bên mình.

_ Ta cũng không thể biết được, rốt cuộc trông đầu của cô ta đang nghĩ gì khi muốn hủy hoại bản thân bằng cách luyện tập điên cuồng như vậy!?

Pain thở dài nhìn cô chán nản nói

Khi cô định đấm thêm vài phát nữa thì tay của cô bị tay của ai đó giữ lại, Naruko trừng mắt nhìn kẻ to gan đó dám cản trở cô sao?

- Buông ra...Tobi!

Phải rồi người duy nhất dám đứng ra uy hiếp và ngăn cản cô lại chỉ có thể là tên điếc không sợ súng Obito mà thôi ngoài hắn ra thì những kẻ khác không ai dám đứng lên nói gì với cô ngoài tên thích núp lùm này.

" Cô định đấm vỡ xương lòng bàn tay của mình ra à? "

Obito giữ chặt cổ tay cô lại không cho cô cơ hội tự làm tổn thương mình và cũng khiến cô không thể giật tay ra. Nãy giờ đứng nhìn cô đánh đấm như vậy thật sự ngay cả hắn cũng không thể hiểu được tại sao mỗi cú đấm của cô nó giống như lưỡi dao cắt vào trái tim lạnh giá của hắn mỗi giọt máu của cô rơi xuống nó tựa như dung nham nóng đỏ đổ lên người hắn vậy, rất là đau.

- Đó không phải chuyện của anh! Buông tay ra!!

Naruko muốn giật cánh tay đang chảy máu của mình ra nhưng càng cố gỡ thì lực tay của Obito lại mạnh hơn.

" Tôi sẽ không để cô làm vậy! "

Obito nắm chặt lấy bàn tay đang chảy máu của cô nhanh chớp hắn đã vác cô đi mặc kệ cô đang mắng chửi mình và còn đánh vào tấm lưng ngàn vàng của hắn thì hắn cũng chỉ biết cắn răng chịu đựng.

Bọn người kia thấy thì trong lòng không khỏi hầm hực một phen ghen ăn tức ở.

All: Sao thằng đó dám!!!

.................................

- Thả tôi xuống mau tên kia... Thả xuống mau... Thả ra coi!!!... Áhhhh!!!

_......

Sau vài giờ bị tra tấn lỗ tai thì Naruko cũng đã thấm mệt cô dần dần chìm vào giấc ngủ, Obito thấy cô đã thiếp đi vì kiệt sức thì cũng yên tâm cởi dây xích ra khỏi hai tay hai chân của cô. Lúc nãy vì giúp cô băng bó vết thương ở lòng bàn tay mà hắn đã không cẩn thận để vụt mất tay cô và cái kết là suýt chút nữa mạng của hắn đã không thể giữ được rồi may là lúc đó hắn có giấu vài sợ dây xích trong phòng vẫn chưa có dịp dùng đến nay có dịp lôi ra dùng luôn.

Uzumaki Naruko của các người từ ngày hôm đó chết rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ