3 năm sau...
_ Nè ngươi đi chậm một chút có được không hả!?
Hidan chạy bán mạng theo sau người con gái xinh xắn đang nhanh chóng bước đi bỏ ngoài tai lời van xin không chút do dự. Thiệt lòng mà nói dù đã ở cạnh nhau suốt 3 năm nhưng Naruko chưa một lần chịu mở lòng mình ra để hoà nhập với bọn họ, mỗi lần làm nhiệm vụ với cô nó không khác gì một cực hình với họ. Khi cô chẳng chịu phối hợp hay thẩm chí không hề muốn giúp đỡ ai cứ để mặc bọn họ sống chết!
- Lề mề quá! Đi nhanh lên, tôi đói lắm rồi đấy!!!
Cô hét vọng lại Hidan giọng như sắp khè ra lửa vì đang rất đói mới nãy cô bảo Hidan ghé vào một quán ăn ở gần đó dừng chân nghĩ mệt chút sẵn tìm món gì đó lót dạ. Nhưng tên não phẳng này cứ nói sử lý nhiệm vụ trước rồi ăn sau và chết tiệt nhìn đi hai cái bụng của cả hai đều réo lên in ỏi!
Tất cả đều tại tên hãm lì này mà ra!!!
_ Ngươi ăn gì mà đi lẹ dữ vậy má!
Hidan tức điên với cô nhưng vẫn phải chạy hụt hơi theo sau.
- Tsk phiền phức...
Cô tạc lưỡi quay lại tiếng đến chỗ của Hidan một tay vác tên hãm lì này lên vai tay còn lại cô thi triển thuật dịch chuyển đưa cả 2 về căn cứ của Akatsuki.
Bộp!
_ Đau!
Hidan bị ném thô bạo xuống sàn nhà hiện tại cô đã đưa thành công cả hai trở về căn cứ bí mật của Akatsuki vừa mới chỉ trở về cô đã cho Hidan một trận đòn lên bờ xuống ruộng khiến thanh niên hãm bị bất tỉnh nhân sự vứt qua một bên cho trống chỗ, những người khác chỉ đơn giản đứng nhìn chứ không ai dám đứng ra ngăn cản vì sợ bị vạ lây. Chuyện này cũng từng xảy ra vài lần khi cô suýt thất bại trong vài nhiệm vụ mà Pain giao và tất nhiên đối tượng bị hành không ai khác là bạn đồng hành với cô rồi...
_ Hidan lại làm em bực à?
Konan đi đến giúp cô cởi áo choàng giọng dịu dàng hỏi hành động của chị ta giống hệt như một người mẹ hiền làm với con gái của mình vậy.
- Ừm, tên này chỉ giỏi gây rắc rối cho tôi thôi!! Chẳng giúp ích được gì cả!?
Naruko ném cho Kakuzu một chiếc túi đen chứa đầy tiền ở bên trong hai Kakuzu sáng rực khi thấy cả mớ tiền khổng lồ mà Naruko mang về cho bọn họ.
- Bên trong đó là số tiền với trị giá 900.000.000.000ryo mà tôi kiếm được khi liên tiếp nhận nhiệm vụ cấp S+ mà các người giao! Giờ tôi đi nghỉ ngơi được chưa?!
Cô cọc cằn hỏi mắt liếc những con người trước mắt của mình.
_ À được rồi, được rồi! Em cứ thoải mái nghĩ ngơi lấy sức đi vài tháng tới cũng không cần vội nhận nhiệm vụ Hahahaha!!!
Obito vội đẩy cô lên phòng tránh trường hợp cô lại lên cơn phá banh căn cứ giống lần trước thì mệt lắm.
_ Konan cô mau giúp tôi lấy chút thức ăn nước uống bông băng thuốc bôi lên trên phòng của em ấy đi nhanh lên! Nhanh!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Uzumaki Naruko của các người từ ngày hôm đó chết rồi!
ActionCô ấy không nhân từ và hiền lành như trước kia nữa rồi, Naruko này không phải là Naruko của chúng ta trước kia nữa. Cô ta chính là một ác quỷ!!!