Lưỡi roi bất chợt quất xuống người của hai vị trường lão kia khiến cho họ không kịp phản ứng lại, cả hai kẻ đó ngã xuống đất ôm mặt kêu lên đau đớn máu từ mũi và miệng trào ra ngoài. Mọi người kinh ngạc nhìn về phía của Naruko...
Cộp...
Cô bước chân đến gần hai kẻ đó roi da trên tay được kéo căng ra ánh mắt tăm tối bước đến gần chỗ của bọn họ, mái tóc màu vàng rực rỡ của cô cũng thay đổi sang một màu đen tối và khát máu hơn... Màu tóc đặt trưng của gia tộc Uzumaki....màu đỏ thẫm của máu!
Cộp....
Cô dừng lại khi đã ở đủ gần, mọi người đều khó hiểu nhìn cô họ không biết cô định làm gì và sắp làm gì nhưng Akatsuki thì biết rất rõ nên họ mới tránh ra xa khỏi hiện trường.
Rắc...
_ Ahhh
Naruko giơ mũi giày cao gót của mình lên rồi dẫm lên mặt của bà lão hống hách vừa nãy dám nói cô là kẻ không cha không mẹ dạy dỗ kia, cô không chỉ dẫm đạp lên tôn nghiêm của một vị trưởng bối mà cô còn thẳng chân dẫm thật mạnh đầu của bà ta xuống đất ở ngay trước mặt những kẻ khác.
_ Nè Naruko cậu đang làm cái trò hỗn láo gì vậy hả?!
Sasuke tức giận quát lớn định đi đến cho cô một bài học.... Vì cứ nghĩ là cô vẫn chỉ là một đứa vô dụng và yếu đuối của trước kia nên dễ bị ức hiếp... Nhưng ai mà ngờ được....
Ngay khi Sasuke chỉ vừa mới có thể đi đến gần cô được vài bước thì đã phải vội dừng lại, cái cảm giác ớn lạnh hết cả sống lưng này.... Sao lại như vậy?!
" Suýt!"
Naruko rất bình thản đưa một ngón tay lên môi làm hành động yên lặng mọi thứ xung quanh cô gần như ngưng đọng lại không một tiếng động nào dám vang lên để thách thức cô cả.
Tiếng chim không hót.....tiếng lá không bay..... tiếng gió không thổi.... Con người thì không một ai dám hó hé ra nữa lời....
Sự bình thản đến đáng sợ....
Sasuke và những người khác đều có thể cảm nhận được một thứ sức mạnh nguy hiểm đang không ngừng lan tỏa ra khắp nơi, lượng Chakra khổng lồ được bao bọc bởi một lớp vỏ ngụy trang hoàng hảo dưới lớp xác thịt của một con người.
Vụt....
Lưỡi roi lại lần nữa vung lên quấn chặt lấy cổ của lão già kia kéo lão lên không trung rồi mạnh mẽ đập xuống đất, tiếng xương gãy gần như là đã quá rõ ràng.... Ông già kia nôn ra máu, xương trên người cứ như bị một lực vô hình bẻ gãy hết tất cả...nội tạng bị bóp nát!
Ông ta trợn tròn mắt nhìn lên Naruko, ánh mắt lăng mạ và sỉ vả vừa rồi cũng biến mất thay vào đó là sự sợ hãi.... là tuyệt vọng!
_ Dừng lại đi Naruko! Ngươi đang định làm cái gì vậy hả!!?
Tsunade kinh hãi nhìn cô máu của hai người kia bắn ra tứ tung lên khắp người cô, gương mặt vẫn sắc lạnh như một kẻ sát nhân nụ cười giả tạo vẫn niềm nở ở trên môi. Bà ta cảm thấy thật sự kinh hoàng khi nhìn thấy những hành động mất đi nhân tính của một con người này.... Đây.... Đây không là đứa trẻ tinh nghịch và hống hách của ngày trước mà bà từng biết nữa rồi....
BẠN ĐANG ĐỌC
Uzumaki Naruko của các người từ ngày hôm đó chết rồi!
ActionCô ấy không nhân từ và hiền lành như trước kia nữa rồi, Naruko này không phải là Naruko của chúng ta trước kia nữa. Cô ta chính là một ác quỷ!!!