Tách.... tách.... tách... Rầm....rầm... Xoẹt!!!
Bầu trời đang gió yên biển lặng thì bất chợt đổ một cơn mưa lớn và gió lốc xuống Konoha, từng đám mây đen dần dần được bao phủ bởi lôi tích điện ra thì... những tia sấm chớp cứ thi nhau giáng xuống khắp Ngôi Làng này!
Đây chính là một điềm báo trước với Konoha về sự trở lại của cô ấy....
Cô ấy quay lại đây là vì lời thề năm xưa của mình.... một lời thề độc chứng minh cho sự đau đớn và tuyệt vọng của cô ngày trước....
Cô ấy sẽ mang cả một bầu trời của Địa Ngục đến gặp Konoha.... cô ấy sẽ gieo đau thương và khốn khổ xuống khắp mọi nơi ở trên mảnh đất mẹ này của mình...
Cộp cộp cộp cộp!
Tiếng giày cao gót một thân ảnh mảnh mai yêu kiều của người phụ nữ khi cất bước vang lên, mái tóc vàng rực khẽ lay động theo làn gió, ánh mắt xanh biếc sắc lẽm liếc nhìn xung quanh, gương mặt thanh tú có phần ngây dại hiên ngang trước mọi thứ, cơ thể thoan thoát uyển chuyển và dẻo dai trong bộ trang phục ôm sát cơ thể đến từng thất thịt trên người cô, lòng căm phẫn ẩn hiện phía sau nụ cười bí hiểm đang hiện diện ở trên gương mặt xinh đẹp ấy...
- Cô ấy trở lại rồi!!!
.....
Cạch!
_ Việc này là sao đây? Các ngươi nói sẽ không giúp Làng Lá của ta là sao chứ hả!?
Sasuke nhíu mày hắn khó chịu cất tiếng hỏi người đàn ông vẫn đang giữ một gương mặt lạnh tanh, mái tóc màu cam sậm màu và đôi mắt Rinnegan hút hồn của Pain.
_ Như bọn ta đã nói rồi đó! Bọn ta sẽ không giúp cho Konoha hay là Làng Sương Mù!
Pain lập lại câu trả lời đanh thép của mình với Sasuke, dù là anh ta cũng chả có ưa gì tên nhóc to mồm này.... nhưng vì chuyện đại sự nên Pain mới chỉ miễn cưỡng trả lời.
_ Cuộc chiến này giữa các ngươi thì thắng hay thua thì bọn ta cũng đã rõ rồi, quân số hiện tại của các ngươi chỉ chừng vài trăm tên còn Làng Sương Mù thì có cả trăm nghìn tên đang bao vây lấy vùng biên giới giữa hai Làng! Dựa trên tình hình hiện giờ của các ngươi e là sẽ khó chống đỡ đến lúc đó mất thôi!!!
_ Mấy người là các Ninja lưu vong tập hợp lại thành một tổ chức chuyên nhận các nhiệm vụ đánh thuê và giết chóc chỉ với yêu cầu là trả đủ số tiền mà các người yêu cầu! Có phải là các người thấy chúng tôi vẫn còn chưa kiếm được số tiền đó nên mới tìm một cái cớ để từ chối giúp Làng của chúng tôi phải không!!?
Một trưởng lão già tóc bạc phơ lên tiếng chỉ trích và những lời càm ràm nghi hoặc của bà ta nghe như là đang mỉa mai các thành viên khác của Akatsuki, và hành động này của ta đã khiến cho vài người trong số họ rất khó chịu.
_ Bà muốn nghỉ sao thì tùy, như bọn ta đã nói đó các thành viên trong tổ chức có tổng cộng là 11 thành viên và số lá phiếu được bầu cho việc giúp Làng Sương Mù là 5 lá phiếu và Làng Lá cũng là 5 lá phiếu, hai con số này tương đương nhau là vì đã có một thành viên trong tổ chức đã không hề bỏ phiếu cho bên nào mà em ấy đã chọn phe trung lập!
BẠN ĐANG ĐỌC
Uzumaki Naruko của các người từ ngày hôm đó chết rồi!
ActionCô ấy không nhân từ và hiền lành như trước kia nữa rồi, Naruko này không phải là Naruko của chúng ta trước kia nữa. Cô ta chính là một ác quỷ!!!