Chap 3: Kỵ Sĩ danh dự (2)

2.8K 358 77
                                    

Ngày đăng: 19/11/2021.

______________________________________

"Đồ ăn ở đây thực sự rất là là là ngon!"- Cô nàng Paimon mồm miệng đầy thịt nướng với vẻ mặt thoả mãn, hai bầu má phúng phính khiến bạn phì cười thích thú. Không ngờ thân thể nhỏ bé ấy lại có thể một lúc cân cả những mười cây thịt nướng như thế nhưng đằng sau sự sung sướng ấy lại có một con người quay lưng rụt rè đếm đi đếm lại từng đồng mora, tội nghiệp.

"Một...hai......ba......"- Aether mặt chảy mồ hôi nuốt nhẹ nước mắt, cắn chặt hàm răng ken két. Ôm chặt túi chứa số mora ít ỏi còn lại.

"Muốn ăn thêm nữa!"- Paimon hít một hơi, trong phút chốc bốn cây thịt nướng còn lại bị cô nàng làm gỏi sạch sẽ.

"Im miệng!! Tôi thề sẽ cắt cái mỏ của cậu"- Aether hét lên, nhanh chóng cắt ngang, ba ngón tay cố gắng khoá chặt cái miệng vô đáy ấy. Số mora còn lại đừng bảo là còn dùng đủ cho tuần này mà có thể sẽ bị chính cô quét sạch trong hôm nay. Aether nhăn mặt nhìn Paimon một cách đầy bài xích.

Lòng tự thề sẽ bắt cô vào nồi lẩu và thực hiện đúng lời hứa biến cô trở thành thức ăn dự trữ từ nay trở đi. Cảnh tượng này khiến bạn không nhịn nổi cười nhưng cái trừng của Paimon khiến bạn dù không muốn cũng phải cố ngậm mồm trong khi hai người đấu đá nhau:

"Nhưng chẳng phải tôi đã đi theo bạn lâu đến như thế sao? Mấy tháng tôi đã được ăn thịt nướng đâu cơ chứ?!"- Vật thể nhỏ bé phụng phịu, cố gắng đưa ra những lý lẽ để nói ra nỗi lòng mình - nói không chừng là sự phản công của thức ăn dự trữ.

"Nhưng cậu là người tình nguyện theo tôi!"- Chàng trai một tay hằn giọng, một tay bóp mặt Paimon như sắp làm gỏi cô nàng này đến nơi.

Với cương vị người ngoài cuộc nhưng cũng không thể đứng nhìn, bạn tiến nhẹ nhàng đến vỗ vai hai người mà bạn sẽ coi là đồng hành sau này. Cố gắng xua tan đi hết mọi sự bực dọc từ hai phía nhưng có lẽ bạn đang làm mọi chuyện càng rối tung rối mù thì phải.

"A phải rồi, chẳng phải hồi nãy Amber bảo muốn gặp chúng ta sao? Thôi cãi nhau nào, đừng để ân nhân cho các bạn nơi cư trú chờ đợi chứ nhỉ?"- Chợt một ý nghĩ vượt cuối cùng họ cũng tạm gác chuyện lặt vặt này sang một bên để đến điểm hẹn.

Phải công nhận Thành Mondstadt không những đẹp, không những gần gũi tuy không chiếm một diện tích gì gọi là lớn nhưng cũng không phải là nhỏ nhưng vẫn tạo cho người tham quan cái gì rộng là thoải mái, nhìn xa trông nhỏ bé nhưng càng nhìn gần lại càng ưa nhìn, ưu ái. Quả thật, nơi này thực sự có một nét gì đó rất riêng mang cho người ta cảm giác được phóng khoáng, được thanh thản trong tâm hồn biết bao nhiêu - cứ như làn gió đã cuốn những điều tiêu cực, phiền muộn của loài người đi để thanh tẩy họ, bởi lẽ con người là sinh vật không có sức mạnh siêu nhiên hay nắm giữ điều gì cao quý khi được Thần linh sinh ra ở thế giới này nhưng điều này cũng không có nghĩa là tầm thường, thực tế họ thông minh và phát triển về nhiều cung bậc cảm xúc. Có lẽ bởi sự yếu đuối, dựa vào sức người sức của mà những hành động của loài người đôi khi khiến các Thần linh không thể hiểu nổi.

[Genshin Impact] Yandere!Various X Reader |Kẻ Lạc Lõng|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ