Ngày đăng: 20/7/2022.
______________________________________
Hắn vươn hai cánh tay rồi duỗi thẳng toàn thân còn mệt mỏi, trận chiến càn quét ban nãy đã làm cho hắn tốn nhiều sức lực nhưng ít nhất là vẫn còn chút sự tỉnh táo để không ngã khụy xuống đất ngay trước cổng Thành Mondstadt. Dù có nói gì đi chăng nữa thì hắn chẳng thể muốn đem bạn ra để vướng vào những vụ thoả thuận vớ vẩn như thế nhưng đây là vì sự an nguy của bạn lẫn hắn nên tình thế đã thành công đưa hắn phải đưa ra quyết định cuối cùng!........
"Này cậu gì ơi xin hãy ghé thăm cửa tiệm bên tôi!"- Một giọng nói lảnh lót vang lên bên tai thu hút sự chú ý của hắn, hướng đôi mắt vàng kim tuyệt đẹp về phía tiếng gọi ấy.
"?"- Đập vào mắt hắn là một người phụ nữ tóc ngắn mái tóc màu vàng sẫm cùng đôi mắt xanh ngọc, người phụ nữ ấy khoác lên một bộ trang phục kín đáo màu sắc không mấy thu hút nhưng lại toát lên một sự thanh lịch và trang nhã đậm đà, bình dị. Chất giọng bay bổng cùng nụ cười mỉm nhẹ ấy chỉ vừa nhìn đã khiến con người ta say mê, phong cách cùng thái độ lịch sự với khách hàng đều thân thiện gần gũi.
Thần linh lại ban cho người phụ nữ ấy không những là thứ nhan sắc ưa nhìn mà còn là sự hoạt bát cùng tài ăn nói khôn khéo. Không lâu sau đó Aether đã thành công bị sự hiếu kỳ chiếm lĩnh, ý định về căn phòng trọ của hắn cũng được tạm gác sang một bên.
"Xin cảm ơn vì sự quan tâm của quý khách. Cửa tiệm của tôi bán gồm đồ trang sức và đá quý, hôm nay có chương trình giảm giá cho những khách hàng đầu tiên!"- Bằng chất giọng lảnh lót êm tai ấy, người phụ nữ cửa tiệm ấy đã nhanh chóng kéo cho mình một khách hàng đầu tiên. Một lượt bàn tay lướt qua những thứ lấp lánh rạng sáng màu sắc cùng dưới cái mảng nắng cam mỏng manh của buổi chiều tà chúng càng rực rỡ hơn nữa khoe nhau cái đẹp trước mắt hắn.
"Vậy sao?"
Aether nhìn theo lướt qua chậm rãi từng cái. Chiếc vòng cổ này làm từ thỏi bạc quý hiếm có trọng lượng khá nặng, chắc là do trọng điểm của nó là viên đá quý chăng? Cái vòng tay kia có chút rộng, tuy bề ngoài rất đẹp và cầu kỳ nhưng thực nếu không cẩn thận có thể làm đánh mất mà không biết. Đôi bông tai này có chút trông khá nặng nề và quá nhiều chi tiết, nếu đem về cho bạn lại không phù hợp một chút nào bởi lẽ hắn thích một nét đẹp ưa nhìn tự nhiên và ngây thơ chứ không phải là một vẻ đẹp yêu kiều, quý phái trưởng thành.......
"Ồ nếu quý khách chọn mẫu này cho phái nữ trong gia đình hay bạn gái cũng không phải là lựa chọn tồi đâu thưa quý khách"
"Không!......"- Aether ngay lập tức đáp lời, một chất giọng đanh thép đến kì lạ chối bỏ lại lời góp ý thân thiện ấy. Hắn lại càng không vừa lòng đến những lời khuyến khích sau đó nữa cho đến khi người phụ nữ kia chỉ có thể lặng nhìn chờ đợi vị khách hàng khó tính này đưa ra quyết định của hắn. Để thực sự mà nói thì không những quyền lực và sức mạnh là thứ khai hoá bản chất của một con người mà còn là sự vấy bẩn đến từ những ham muốn vật chất rực rỡ xa hoa quý hiếm hay thậm chí là những sự thu hút quan tâm nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin Impact] Yandere!Various X Reader |Kẻ Lạc Lõng|
Fanfic"Đặt chân bạn vào một thế giới rộng lớn, mênh mông những cơn sóng dạt dào cùng những làn gió mát trải dài qua từng ngọn núi. Người người sống trong một thế giới tồn tại sức mạnh nguyên tố, nếu là kẻ may mắn bạn như là người có thể nắm cả thế giới nà...