Ngày đăng: 21/11/2021.
______________________________________
Bạn chạy đến nơi cao nhất trong Thành Mondstadt, bạn thấy người con trai ấy bị cuốn vào trận cuồng phong. Hơi thở gấp gáp cùng nỗi lo toan vô đáy cứ thoi thúc bạn, không một phút giây chần chừ bạn lợi dung cơn gió dang Phong Chi Dực và cũng bị cuốn theo chiều hút của cơn lốc xoáy. Chẳng mấy chốc, đôi mắt bạn lại bắt gặp thân ảnh khó khăn đang cố gắng kiểm soát hướng bay ấy.
"Aether! Tôi đến đây!!"- Bạn hét lên hi vọng tiếng bão tố dữ dội không lấn áp giọng nói của bạn, trong một khoảng khắc bạn dường như đã làm chủ được cả hướng bay của mình. Không ngần ngại, bạn tiến đến. Cánh tay nhỏ nhắn đã vươn tới cố gắng nắm lấy bàn tay đối diện trong vô vọng.
"Y/n?! Sao bạn lại ở đây? Nguy hiểm lắm, bạn mau tìm nơi trú ẩn đi!!...."- Aether ngạc nhiên, đôi đồng tử mở to nhìn bạn mà lòng lo lắng sợ hãi. Biết rằng bạn chỉ là một con người nhỏ bé bình thường, biết rằng bạn sẽ chết nếu không có sự bảo vệ và một khi cậu rời khỏi bạn.....bạn có thể sẽ chết đi trong phút giây ngắn ngủi!! Nhưng tại sao ngay cả chính bản thân bạn cũng biết rõ điều đó, cư nhiên lại bay ra đây cứu cậu làm gì?!!.......
Aether nhăn mặt trong phút chốc, trái tim cậu đập loạn xạ trong sự dồn dập đến ngạt thở, tâm trí lại nghĩ đến việc không thể có thể chịu đựng bao nhiêu khi thấy bạn rời xa cậu.
Nhìn lấy đôi bàn tay nhỏ nhắn ấy vươn đến, càng ngày đến gần cậu khiến cậu thêm phần khó chịu. Biết bạn chỉ đang cứu cậu nhưng nhỡ bạn cũng bị cuốn vào trận cuồng phong rồi không chịu nổi và "vỡ toang" thì làm sao? Một người như bạn, bình thường yếu đuối và bất lực trước thế giới đầy rẫy hiểm nguy này. Cũng đồng nghĩa với việc mạng sống của bạn như một mảnh vỡ thủy tinh vậy, mỏng manh có thể vỡ trước mắt cậu bất cứ lúc nào.
Không! Cậu sẽ không để điều đó xảy ra.........
"Hư? Ahhhh!!!!......"- Aether đột nhiên bị cuốn lên trên cao trong sự ngỡ ngàng ngay trước mắt bạn.
Tại sao?!! Rõ ràng là sắp tới rồi mà?.......tại sao vậy?........
Trái tim bạn như bị một thế lực vô hình đè nặng lấy, khoé mắt bắt đầu nóng hổi sóng mũi nghẹn ngào cùng nơi cuống họng âm ấm. Nếu bạn có thể kịp thêm một chút nữa, nếu có thể nhanh hơn một chút và có thể kìm nén được nỗi sợ của mình, thì có lẽ đã cứu được chàng trai tốt bụng ấy rồi!
Bạn thẫn thờ cho đến khi một tảng đá trên không trung đột nhiên bay đến với tốc độ chóng mặt, bạn hốt hoảng nhắm mắt. Tay chân cứ thế mà che chắn trong tuyệt vọng, chờ đợi cho cuộc đời bạn đến đây là chấm hết. Mọi thứ cứ như một giấc mơ vậy, vừa thật vừa huyền ảo ngay trong tầm mắt mang cho bạn cảm giác vui buồn, đau lòng đan xen cùng lúc. Có khi đến đây bạn sẽ tỉnh dậy chăng?......
"Y/n...."- Bỗng một giọng nói bất ngờ vang lên trong tâm trí bạn, nó rất quen thuộc! Hình như bạn đã nghe thấy nó ở đâu dó.
Bạn mở mắt ngỡ ngàng, xung quanh bạn là một lớp khiên màu xanh kì lạ tảng đá kia do va chạm mà đã bị vỡ toang một cách dễ dàng ngay trước mắt bạn. Không có sự giúp sức của Phong Chi Dực, tấm khiên theo ý mình mà đưa bạn đến một nơi an toàn. Hoá ra đây không phải là mơ, bạn dùng bàn tay mình cố gắng đấm nát lớp khiên đáng ghét này.
"Không! Làm ơn, thả tôi ra! Còn Aether nữa! Còn Aether nữa!!!......"- Bạn khóc hét mặc cho lớp khiên đã bảo vệ bạn trong phút chốc ngắn ngủi nhưng còn người con trai tốt bụng ấy thì phải làm sao đây?
Hắn tặc lưỡi một tiếng, chưa bao giờ mà một hành động nhỏ nhặt của loài người nào lại khiến hắn cảm thấy khó chịu đến như vậy. Nghe thấy giọng nói của bạn gọi tên người con trai ấy mà không một chút gì gọi là cảm ơn hắn khiên hắn đôi phần ghét đắng. Dù không muốn nhưng cũng phải ra tay dùng sức mạnh mình cứu sống Aether, hắn không thể nhìn bạn rơi lệ trước mặt hắn - điều đó khiến hắn rất khó chịu, đau khổ tột cùng.
Hắn cắn môi, dùng sức mạnh còn lại của mình giúp đỡ Aether trong sự miễn cưỡng.
.
.
.
...
______________________________________Bạn đáp nhẹ xuống nền gạch dưới chân của tượng Thần Barbatos, lớp khiên vẫn còn ở đó nó bảo vệ bạn khỏi cuộc tấn công dữ dội của trận cuồng phong khốc liệt. Bạn bất lực không biết và không thể thoát khỏi lớp khiên dày đặc đáng ghét này. Lại tự hỏi liệu vị Thần Barbatos mà nơi này tôn kính đã bảo vệ bạn? Nhưng tại sao hắn lại không thể cứu lấy người con trai ấy?........
Nỗi niềm lo lắng vô vọng bủa vây lấy cả thân thể bạn, bất lực, tuyệt vọng, và yếu đuối tập trung cùng một lúc cho đến khi cô nàng Amber chạy đến đỡ lấy người bạn lớp khiên mới tan biến.
"Y/n! Y/n! Bạn không sao chứ?!"- Amber hét lên, lắc mạnh cả gánh vai nặng trĩu của bạn khiến bạn hoàn hồn. Ngước nhìn cô nàng ấy rồi lại bất giác ôm chặt lấy trong niềm đau đớn khó tả.
"Bạn không sao chứ?.....Aether đâu?......"- Amber vỗ lấy tấm lưng bạn trong khó xử, cô nàng đã chạy đi khắp nơi tìm cả hai người như thế nào. Bùn đất trên người cô khiến bạn càng phần đau nhói rồi lại thêm phần trách cứ bản thân mình vì quá tầm thường. Quá yếu ớt!
"Aether.....cậu đấy đã....."
Bỗng trời cao dần nhạt màu, bão tố cũng bớt đi cùng những cơn lốc tan biến trong tạm thời. Giọng hét văng vẳng từ đằng xa khiến bạn ngước lên nhìn lấy bóng hình thân thuộc ấy, Aether nhẹ đáp xuống bạn ngay lập tức đã chạy đến ôm chặt lấy. Nức nỡ, vỡ oà trong niềm hạnh phúc, nhẹ nhõm cùng một lúc miệng không ngừng cảm tạ trời cao phù hộ. Aether khó xử, khuôn mặt nhẹ ửng hồng khi bạn ôm lấy cậu. Nhưng cả thân thể không thề có chút gì là chối từ, cậu hưởng thức hơi ấm mà bạn truyền đến nơi bả vai mình, thực sự mà nói thân thể bạn rất ấm áp hoặc cao hơn một con người bình thường hay ngay cả chính cậu. Chưa bao giờ cậu có thể đắm chìm mình tận hưởng cái ôm từ người xa lạ như bạn đến này, chưa bao giờ có một cảm giác dễ chịu đến rạo rực như thế này........
Cậu nghĩ cậu sẽ nghiện nó mất!.....
Biết bạn lo lắng cho cậu đến nhường nào lòng cậu rất vui. Nhưng khoảnh khắc này không được duy trì bao lâu, Amber lên tiếng cắt ngang cụ "đoàn tụ" này khiến cậu đôi phần khó chịu, lưu luyến.
"Hai bạn không sao là tốt rồi"
"Bộp bộp...."- Một tiếng vỗ tay kì lạ, cả ba người quay lại nhìn thấy một người đàn ông cao ráo thanh mảnh tiến đến trong sự bình tĩnh không có chút gì là lo lắng hay nhanh chóng.
.
.
.
"Hoá ra là cậu có thể đánh đuổi được Phong Ma Long, cậu là người từ phương xa hay là........ngọn gió mới của chúng tôi?"
______________________________________
Note: Không ăn cắp ý tưởng hay đạo văn dưới mọi hình thức. Nếu tôi nhận thấy được sẽ ngay lập tức report :). Tôi cực kì gắt về vấn đề này lắm đấy :).
End chap 4!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin Impact] Yandere!Various X Reader |Kẻ Lạc Lõng|
Fanfic"Đặt chân bạn vào một thế giới rộng lớn, mênh mông những cơn sóng dạt dào cùng những làn gió mát trải dài qua từng ngọn núi. Người người sống trong một thế giới tồn tại sức mạnh nguyên tố, nếu là kẻ may mắn bạn như là người có thể nắm cả thế giới nà...