Ngày đăng: 2/7/2022.
______________________________________
"Hừ!....."- Diluc quay ngoắc sang một bên tránh né sự khiêu khích từ thằng em trai khốn nạn ấy. Anh thật chẳng còn tâm trạng mà nghe hắn lải nhải những chuyện của ngày xưa, chẳng thể chấp nhận được cái sự thật phũ phàng của ngày ấy!.....
"Vậy câu trả lời của anh là"- Kaeya gượng dậy tựa vào mặt bàn, cả tâm trí có phần khá choáng váng trước cú đấm bất ngờ này, nhưng sao cũng được. Hắn vẫn sẽ tiếp tục làm vậy chỉ để người anh trai ngoan cố ấy chấp nhận cái chết của cha Crepus như cái cách mà hắn đã chấp nhận để rồi hắn gạt bỏ hết tình cảm của bản thân đã dành cho ông. Có thể rủa mắng hắn là một đứa con bất hiếu cũng được, có chửi hắn rằng là một thằng nhẫn tâm và vô ơn bạc nghĩa cũng chẳng sao.
Nhưng khi nhận ra chính bản thân đã dành tình cảm cho một người cha hèn hạ như thế lại càng khiến hắn phẫn nộ và muốn chối bỏ không thôi!.......
"Ghê tởm!......"
Chính hắn đã hốt ra những lời lẽ đó và bản thân sẽ chẳng bao giờ hối hận với điều đó. Hắn thì thầm với chính bản thân, an ủi trái tim tổn thương đập liên hồi đầy nhức nhói mỗi khi cơn ác mộng ập về khiến tâm trí hắn rơi vào mặc cảm tội lỗi đến dữ dội.
"Bộ mày không còn chút nhân tính nào sao?......."
"Bộ mày không thể thấu hiểu cho nỗi đau của cha sao?!......"
Diluc gầm lên nói hết những gì mà bấy lâu nay bị anh đè nén tận thẳm tâm can.
Bộ thằng em trai khốn nạn ấy không thể hiểu cho ông lấy một lần sao?......
Không thể yêu thương và xót xa cho sự ra đi của ông như cái cách mà anh đã và đang làm được sao?......
Mẹ kiếp, thằng bất hiếu trời đánh này!......
Anh nhìn hắn - bằng một đôi mắt ánh niềm hận thù như ngọn lửa rực cháy. Bàn tay nắm chặt lại đến đỏ tía phía sau lớp găng tay dày cộm. Thật là kinh tởm khi mà chỉ mới đây thôi, anh còn cảm thấy tội lỗi khi mà đánh cái thằng trời đánh ấy. Thật là không thể hiểu chính cái lương tâm còn nhóm chút lửa tàn của tình cảm anh em sâu đậm này! Nó khiến anh cảm thấy ghê tởm và nhục nhã đến nhường nào.
Diluc nghiến răng trước cái ánh nhìn khinh bỉ, toàn vẹn lấy khuôn mặt chất chứa thứ cảm xúc hận thù phẫn uất cùng với đó là sự bất lực đến nghiệt ngã. Có vẻ như người anh trai của hắn quá nhân từ để có thể tổn thương hắn thêm một lần nữa, hắn nhếch mép rồi tiến đến thân thể còn đông cứng chôn chân tại chỗ kia.
Vẫn là cái khoác vai quen thuộc ấy, vẫn là cái hành động thân thiết giữa cả hai ấy. Tưởng chừng như chỉ được lặp lại mỗi khi cả hai người có những chuyện tâm sự chia sẻ cùng nhau nhưng sao giờ lại khiến con người ta nhìn vào lại cảm thấy xa cách và lạ lẫm vô cùng. Những nỗi niềm sẻ chia cũng được thay thế bằng một vụ bàn bạc lợi ích, thoả thuận và lợi lộc giữa hai bên. vị Quản lý Charles chỉ lắc đầu ngao ngán, chua xót cho cái cảnh tình anh em tan nát giờ lại càng xa cách biến cả hai như những người khác vậy. Lạnh nhạt và vô tình tột cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin Impact] Yandere!Various X Reader |Kẻ Lạc Lõng|
Fanfic"Đặt chân bạn vào một thế giới rộng lớn, mênh mông những cơn sóng dạt dào cùng những làn gió mát trải dài qua từng ngọn núi. Người người sống trong một thế giới tồn tại sức mạnh nguyên tố, nếu là kẻ may mắn bạn như là người có thể nắm cả thế giới nà...