Chap 29: Siết chặt (2).

1.7K 152 17
                                    

Ngày đăng: 31/12/2022

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ngày đăng: 31/12/2022.

______________________________________

❤︎༒︎༒︎༒︎༒︎༒︎༒︎༒︎༒︎༒︎༒︎༒︎༒︎❤︎

"Cái này?....."

Bạn ngạc nhiên khi cảm nhận được một vòng tay choàng qua người của bạn. Cái ấm áp quen thuộc của hắn ngay lập tức cọ vào tấm lưng nhỏ nhắn của bạn. Rất nhanh hơi thở nóng hổi của hắn phì phà bên hổm cổ khiến bạn có chút rùng mình nhưng lại không có cách nào chối từ được. Một chiếc hộp nhỏ có phần lộng lẫy và châu chuốt được đặt trên chiếc bàn gỗ đối diện, bạn ngơ ngác cho đến mở nó. Xuất hiện trước mắt bạn là một chiếc nhẫn bạc phía trên là những hạt ngọc lộng lẫy, từng hạt một đều lấp lánh dưới ánh chiều tà hoàng hôn càng trở nên đẹp đẽ biết bao.

Càng ngắm nhìn càng trở nên mân mê, say đắm với nó. Thứ trang sức được làm từ những chất liệu đặc biệt ấy khiến người nhìn vào càng muốn nổi lòng tham chiếm làm của riêng. Nếu chỉ xét về hạt ngọc quý nhỏ đơn lẻ thì có lẽ cũng đã lên mấy nghìn Mora rồi.

"Là món quà nhỏ tôi tặng em! Em xem có thích không?"- Hắn dịu dàng đứng kế bên bạn, rồi nhẹ nhàng đưa chiếc nhẫn vào ngón tay đeo nhẫn trái cho bạn. Nhưng thực sự mà nói lẽ ra hắn nên đeo ngón giữa mới phải, vì bạn và hắn còn thậm chí chưa bao giờ đồng ý thành một cặp của nhau trước đây.

"A!....Aether, tôi rất cảm kích nhưng món quà đắt đỏ như thế này. Làm sao mà một người bạn đơn thuần như tôi xứng đáng đây?"- Bạn hốt hoảng, chạm bàn tay của hắn và khẽ đẩy nhưng có lẽ hắn không có ý định dừng lại. Hắn tiếp tục đẩy nhẹ cho đến khi nó hoàn toàn yên vị gọn gàng trên ngón tay bạn rồi khẽ đặt cánh môi mềm mại của hắn trên mu bàn tay bạn.

Phải! Hắn cố tình lờ đi lời chối từ khéo léo của bạn!

Phải! Hắn cố tình đeo nhẫn ở vị trí này với mục đích có thể giữ bạn bên cạnh. Mặc dù biết là nó có ý nghĩa gì nhưng thực sự mà nói nếu việc này có thể khiến những người đàn ông khác tránh xa bạn thì hắn cũng không bận tâm đâu!

Đôi môi hắn ấm nhẹ khiến bạn khẽ run người, ngại ngùng trước hành động thân mật này. Mặc dù đã dần quen với việc những lần hắn đụng chạm, tiếp xúc gần gũi như thế này hay nhận những món quà nhỏ từ hắn mỗi khi trở về từ nhiệm vụ nhưng chẳng bao giờ bạn lại nghĩ hắn lại đi xa đến mức này. Đến cái mức mà hắn không ngại bỏ một đống tiền của và sức lực để trao cho bạn món quà xa hoa này.

[Genshin Impact] Yandere!Various X Reader |Kẻ Lạc Lõng|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ