Chap 15: Ngài là?.....

2.3K 271 80
                                    

Ngày đăng: 19/3/2022.

______________________________________

"Các cậu rõ ràng là bỏ rơi tớ"- Cô nàng tinh linh nhỏ bé dậm chân trong hậm hực.

"Thực ra không phải bọn tớ cố ý mà, Aether đột nhiên bị thương nên không còn cách nào khác phải sơ cứu ngay nên lúc ấy không để ý đến cậu cho lắm"- Bạn giải thích cố gắng an ủi lấy tinh linh nhỏ bé đang chống nạnh trong bực tức, bạn dang tay ôm lấy thân hình nhỏ nhắn ấy vào lòng. Paimon nhỏ bé đến mức đã có thể nằm gọn trong hai cánh tay của bạn, thật dễ thương khi cô nàng đang cố gắng tỏ ra không quan tâm đến cái ôm nhưng lại rất hưởng thụ nó.

Điều này như khiến Aether có chút khó chịu, hắn lướt đôi mắt vàng kim qua hai thân ảnh trước mắt. Lòng rất muốn tách cả hai ra và nắm lấy bạn vào lòng.

Hắn chỉ muốn hắn chính là người mà bạn nên ôm lấy!.....

Hắn chỉ muốn hắn là người mà bạn nên trao nụ cười ngọt ngào ấy!.....

Và hắn chỉ muốn là người mà bạn nên nhìn và nghe thấy!.........

Hắn siết chặt lấy ga trải giường, gân máu như đã hiện rõ trên khuôn mặt đen tối của hắn nhưng may mắn thay vẫn còn một chút lý trí để nhận thức được người mà bạn đang ôm là chính cô nàng bạn thân đồng hành Paimon nhỏ bé, và đây cũng chỉ là một cái ôm trong sáng, thuần khiết. Tuyệt nhiên cũng sẽ không mang ý nghĩa nào khác.

Nếu đổi lại là người khác thì có lẽ hắn cũng đã một mất một còn rồi.......

Hắn tặc lưỡi, khuôn mặt quay đi bỏ qua điều khó chịu trước mắt. Hắn sẽ tạm xem nó như một điều không đáng để hắn bận tâm đến vậy. Hắn nằm xuống chiếc giường nhỏ êm ái, toàn thân chống chịu từ hôm qua đến giờ kèm với việc không ngủ đã khiến hắn có chút mỏi mệt.

Bạn nhìn hắn nằm xuống nghỉ ngơi mà lòng có chút an tâm, ít nhất thì hắn sẽ chịu ngoan ngoãn ở đây dưỡng thương chứ không phải mặc kệ sức khoẻ mà đeo bám bạn suốt cả ngày như hôm nay. Mà xem lại cũng thấy kì lạ thật, làm sao mà một cơn gió nhỏ dịu dàng thế kia có thể làm hắn tổn thương nhỉ? Trông khi đó bạn lại cảm thấy rất nhẹ nhàng và không cảm thấy có điều gì bất ổn hết!

Bạn trầm luân trong những câu nghi vấn rối bời khiến bạn cảm thấy thật bức bối, bỗng chợt nhận ra băng cứu thương cũng chỉ còn một ít. Mà cũng phải bởi căn phòng này đâu phải là lần đầu tiên có người thuê đến đâu chứ?

"Aether, cậu ở đây nhé. Tôi đi mua một chút đồ rồi về"- Bạn quay sang nói với thân ảnh đang mệt rã rời trên chiếc giường.

Cơn lim dim của hắn cũng bị gián đoạn khi nghe thấy bạn có ý định rời đi. Chết tiệt! Hắn không thể để bạn ra ngoài một mình như thế được! Nhỡ đâu tên nhóc khốn kiếp tìm đến và bắt bạn đi thì sao? Nhỡ đâu bạn sẽ không trở về bên cạnh hắn thì sao?......

Cơn hoảng loạn như được chạm đến mãnh liệt, hắn bật dậy lao xuống giường tiến những bước dứt khoát nhưng cũng nặng nề do cơ thể hoạt động quá độ. Hắn nắm chặt lấy bả vai bạn, ánh mắt vàng kim co nhỏ lại trong rất đáng sợ nhìn bạn cùng với chất giọng kiên quyết:

[Genshin Impact] Yandere!Various X Reader |Kẻ Lạc Lõng|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ