Lương Xuân Trường, 21 tuổi, anh là đại thiếu gia của tập đoàn 06 đứng đầu thế giới. Cuộc đời anh chắc chắn sẽ rất hạnh phúc nếu mẹ anh không bị bệnh mà mất và ba anh không đi thêm bước nữa. Người mẹ kế của anh còn có 2 người con nữa tên là Phong, hắn ta nhỏ hơn anh 1 tuổi. Hai mẹ con bà ta vào nhà anh chẳng phải vì thương yêu gì ba anh đâu mà là vì tài sản và cả tập đoàn 06. Khi biết anh có hôn ước từ nhỏ với Vương và sau này sẽ là người lên nắm quyền tập đoàn thì sự ganh ghét và độc ác của bà ta lên tới đỉnh điểm. Bà ta dàn cảnh là anh bị tai nạn giao thông, nhưng may mắn là anh không chết mà chỉ hôn mê khoảng 1 năm. Trong khoảng thời gian anh hôn mê thì bà ta đã đưa con trai mình qua để thực hiện hôn ước với Vương thay cho Trường. Đương nhiên Vương và gia đình cậu nhất quyết không đồng ý. Thì bà ta đã âm mưu hại luôn cả gia đình Vương. Chỉ trong một đêm mà cậu mất hết tất cả và xém nữa là mất cả mạng sống ở độ tuổi 15. ( bật mí cho mọi người biết điều này nhá : người mẹ kế của Trường là tình nhân của Tuấn ông ta chính là dượng của Vương. Cả hai âm mưu với nhau để chiếm đoạt cả hai tập đoàn ). 1 năm sau khi gia đình Vương gặp nạn thì Trường cũng đã tỉnh dậy. Nhưng do chấn thương ở phần đầu và ngủ hẳn 1 năm nên Trường đã bị mất một phần kí ức. Trớ trêu thay phần kí ức mà Trường bị mất chính là 2 người quan trọng nhất cuộc đời anh, đó chính là Mẹ anh và Vương. Vì lúc đó anh chỉ mới 16 nên công việc ở tập đoàn sẽ do ba anh đảm nhiệm, chính vì vậy bà ta sẽ là người chăm sóc cho anh. Về phần dượng của Vương, ông ta đã lên nắm quyền tập đoàn, nhưng tham vọng của ông ta ngày càng lớn đã cấu kết với bà Hồng ( mẹ kế của Trường ). Làm họp đồng giả và đưa hàng cấm vào tập toàn của gia đình Trường. Khiến ba anh bị kết án tử hình. Khốn nạn hơn là bà ta đã gieo vào đầu anh những thứ tệ hại. Bà ta bảo rằng chính gia đình Vương đã hại ba anh. Từ lần đó anh đã trở thành con người lạnh lùng, độc ác đến đáng sợ. Bây giờ trong đầu anh lúc nào cũng là sự hận thù. Ngày ba anh mất anh đã lên nắm quyền tập đoàn và cho người truy tìm tung tích của gia đình Vương. Trong quá trình điều tra thì anh biết ba mẹ và anh trai của cậu đã mất, chỉ còn mỗi cậu trên đời này. Anh cứ thế dùi đầu vào công việc và chờ đợi ngày tìm được cậu để trả lại món nợ năm xưa.
Anh và em đáng lẽ ra 2 chúng ta đã trở thành những đứa trẻ hạnh phúc nhất trên đời này
Nhưng bây giờ thì....
1 người lưu lạc
1 người ôm hận thù trong tim
Liệu có công bằng cho 2 ta không ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Bên Anh Liệu Có Hạnh Phúc ? [END]
Short StoryBên anh em có hạnh phúc không ? Hay vẫn là đau khổ, lạnh lùng đến tàn nhẫn ?