15. TÌM KIẾM /1/

582 63 15
                                    

Anh sụp đỗ hoàn toàn khi chỉ biết đứng nhìn chiếc máy bay xuất phát trước mặt anh rồi bay lên trời cao vút.
Cậu đi rồi, đi mất rồi.

Anh quỳ thụp xuống nền đất lạnh lẻo

1 giọt

2 giọt

3 giọt

Nước mắt anh bắt đầu rơi lã chã trên khuôn mặt điển trai kia.

Anh luôn tự dằn vặt bản thân rằng không bảo vệ được cậu. Anh tự nhủ với bản thân từ đây đến hết quãng đời còn lại anh chỉ cho phép cậu sống trong hạnh phúc và vui vẻ
Nhưng hiện tại thì sao ?
Ngay cả việc giữ cậu lại bên cạnh mà anh cũng không làm được thì nói gì tới việc cho cậu cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc chứ ?

Lộp bộp

Lộp bộp

Mưa, mưa rồi ! Ông trời cũng đang khóc cho mối tình này sao ?

Anh vẫn quỳ ở đó mặc cho cơn mưa ngày 1 to hơn. Giữa màn mưa anh hét lên trong tuyệt vọng.

5 phút

10 phút

25 phút

35 phút

Cơn mưa bây giờ mới tạnh hẳn. Anh vẫn ngồi lì ở đó mà khóc. Mãi đến khi Dũng tìm được vị trí và lôi anh về, thì anh mới chịu trở về.

Về đến nhà anh đi thẳng lên phòng. Và chằng buồn thay quần áo

Nhìn xung quanh căn phòng anh lại nhớ đến cậu. Hình ảnh cậu và anh vui vẻ, chọc ghẹo nhau hay những đêm mặn nồng. Rồi hình ảnh anh đánh đập, hành hạ cậu. Tất cả đều hiện rõ lên trong đầu anh.

Anh đi đến tủ lạnh trong phòng và lấy bia ra uống. Cứ uống liên tục, hết lon này rồi lại lon khác.

Khóc ! Anh lại khóc nữa rồi. Và cơn say đang bắt đầu ôm lấy anh.

Tại sao anh không tin em chứ ?
Tại sao anh lại đánh đập em chứ ?
Tại sao lại uống thay anh ly nước đó ?
Tại sao lại yêu anh đến như vậy ?
Tạo sao bây giờ lại muốn rời xa anh ?
Tại sao không cho anh bù đắp ?
Tại sao việc giữ em lại anh cũng không làm được ?
TẠI SAO CHỨ ?

Hàng ngàn câu hỏi tại sao cứ vang lên trong đầu anh. Và những hình ảnh về cậu lại hiện lên trong tâm trí anh.

Trường : AAAAAAAAAAAA

Anh gào lên rồi đập phá tất cả đồ đạc trong phòng

Đột nhiên 1 cơn chóng mặt ập đến, anh ngã khụy xuống rồi ngất đi.......

Anh mất em rồi !!!









Xin lỗi mọi người em ra trễ 😢

Em tính viết chap này là chỉ 1 chap thôi chứ không tách. Cũng khuya rồi với chap này nó cũng khá dài nên em tách ra. Nên là chap này hơi ngắn với cả cũng dở nữa.
Mọi người đọc đỡ nha. Tại vì các tình tiết đau khổ thê lương thế này không phải sở trường của em nên viết không được hay.
Mọi người thông cảm nha


Trận hôm nay huề, nhưng các anh đã làm rất tốt rồi
Nhưng anh Béo không được ra sân  😞





Bái bai nha 👋👋👋
Ngủ ngon mơ đẹp  😪

Bên Anh Liệu Có Hạnh Phúc ? [END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ