Sau khi chứng kiến cảnh tượng tối đó thì sáng hôm sau cậu vẫn rất bình thản, bình thản đến lạ thường. Đến cả anh cũng thấy cậu rất lạ. Mục đích anh đưa ả về đây, mục đích anh yêu thương ả, dành hết sự dịu dàng, ôn nhu với ả là cho cậu thấy, làm cậu đau khổ. Nhưng hiện tại cậu dường như chẳng còn quan tâm tới những cử chỉ mà anh dành cho ả nữa. Cũng chẳng còn vui cười nữa, mà cũng phải thôi, làm gì có ai vui vẻ nổi khi thấy người mình yêu đưa 1 cô gái khác về và yêu thương người mới chứ.
Hôm đó cậu dọn dẹp nhà thì đi ngang phòng của ả và anh thì nghe ả đang nói chuyện điện thoại với ai đóBảo Ngọc : anh đợi em 1 khoảng thời gian nữa thôi nhá
Bảo Ngọc : đợi em lấy được tập đoàn rồi em sẽ đá hắn rồi về với anh mà
... : nhưng mà em lấy bằng cách nào ?
Bảo Ngọc : hiện tại em với hắn là người yêu mà, chỉ cần hắn chết mọi thứ sẽ thuộc về em
... : em định giết hắn ?
Bảo Ngọc : đúng vậy, ngày mai em sẽ hạ độc vào ly nước của hắn
... : đúng là bảo bối của anh
Cậu nghe vậy liền vội vã chạy về phòng. Định bụng là chiều nay anh về cậu sẽ nói cho anh nghe.
Nhưng mọi chuyện không như cậu nghĩ. Ả đã biết cậu nghe được cuộc trò chuyện và đang chuẩn bị hại luôn cả cậu.
Ả đã kêu tình nhân của mình đến cùng với 2 người đàn ông khác mà làm nhục cậu.Vương : các người làm gì vậy
Vương : mau thả tôi ra
Vương : đừng....đừng mà
Vương : tôi xin các người, dừng lại đi
Vương : dừng..dừng..lại................
Mặc cho cậu có van xin hay kêu la thảm thiết thế nào thì họ vẫn thay phiên nhau mà làm nhục cậu. Máu từ hậu huyệt cậu chảy ra rất nhiều, cậu đã ngất. Trong suốt quá trình cậu bị làm nhục ả đứng cười mãn nguyện và quay phim lại.
Ả vẫn có thể giết cậu để thủ tiêu nhưng ả không muốn thế. Ả uy hiếp cậu không được cản trở công việc của ả nếu không sẽ cho anh xem đoạn clip này. Ả thừa biết hiện tại anh đang lạnh lùng, tàn nhẫn với cậu thế nào. Nếu ả đưa đoạn clip này cho anh xem thì chỉ có 1 kết cục là anh sẽ giết chết cậu nên ả mới giữ mạng cậu lại làm nhục và uy hiếp. ( và 1 điều cực sốc, tình nhân của ả chính là Phong là em trai của Trường. Nhưng chỉ là em trai trên danh nghĩa thôi. Thực chất Phong là con của bà Hồng và ông Tuấn chứ hắn ta không mang dòng máu của ba anh)
Ả thấy cậu im lặng thì cứ đinh ninh là cậu sẽ ngoan ngoãn nghe theo. Nhưng ả sẽ phải trả giá cho những việc mà ả đã làm.
Khi có thứ để uy hiếp cậu rồi thì ả đã tiến hành kế hoạch nhanh hơn dự định là sẽ giết anh vào chiều nayChiều hôm đó anh đi làm về, ả chạy ra mừng anh, đưa nước cho anh uống. Cậu khi thấy anh cầm ly nước ả đưa thì lập tức chạy lại giật ly nước ra khỏi tay anh
Trường : mày bị điên à ( anh quát )
Vương : anh không được uống, trong ly nước này có độc
BẠN ĐANG ĐỌC
Bên Anh Liệu Có Hạnh Phúc ? [END]
Short StoryBên anh em có hạnh phúc không ? Hay vẫn là đau khổ, lạnh lùng đến tàn nhẫn ?