"Há há..... Há há....." Một tràng cười quái dị phát ra từ gương mặt đẹp gái nhưng tiêu sái nào đó làm cho người đang đi bên cạnh chấn động đến toàn bộ dây thần kinh đều run lên bần bật.
"Kang Seulgi, tôi lạy chị đừng có cười như vậy nữa được không?" Cả người nàng đều nổi da gà cả rồi, Irene liếc xéo cô, ôi, gương mặt của Bae Joohyun, hình tượng của nàng 17 năm gầy dựng đều bị cô huỷ trong gang tấc rồi...
"Tôi vừa nghĩ đến tiểu trinh thám cả ngày hôm nay sẽ hầu hạ tôi, làm tôi hưng phấn kiềm không được..."
"Tôi bây giờ là một con nhóc con, nếu anh làm chuyện gì khác thường là tôi gọi cảnh sát gông cổ đó..."
"Tiểu trinh thám, em thật không thấu hiểu tâm ý nữ nhân gì cả..." Seulgi cười đến khoái trá làm Irene không tránh khỏi tim đập thình thình....
"Chị đừng có làm chuyện gì quái gở đó." Hai chân nàng run run rồi giật lùi lại, né ra xa cô một khoảng coi như là tạm an toàn.
"Tiểu trinh thám!" Thấy thái độ của Irene, Seulgi khó chịu nhăn mặt nhíu mày, cô giương tay tới bế thốc Irene lên, để xem em còn né đi đâu được nhé....
"Seulgiiii, bỏ xuống!" Đây là giữa đường giữa xá nha.
"Irene kìa..." Giọng của đám thám tử nhí đột nhiên truyền tới làm nàng đứng hình, tèn ten, cả hình tượng Irene Bae cũng xong luôn rồi...
"Irene, cậu thật là, lớn đầu rồi mà còn bắt người ta ẵm" Gun nhìn Irene ra chiều khinh bỉ
Giề, tư cách đâu khinh bỉ tôi đó...
"Đúng đó, Irene, xuống đây chơi với bọn tớ đi." Nari kéo kéo tay áo Irene, đối với người cô thích, cô vẫn muốn ở cạnh nàng lâu lâu một chút.
"Tớ..." Irene đang định mở miệng thì đột nhiên đôi mắt cô nheo lại đầy nguy hiểm.
"Xin lỗi nhé mấy nhóc, mấy đứa nhận nhầm người rồi, đây là em trai của chị, không phải là Irene gì mà mấy nhóc nói tới đâu."
Em TRAI? Irene hiện tại không chỉ dây thần kinh mà cả cơ vòng, cơ mặt, mô mỡ, xương, sụn, tế bào da, tế bào chết đều đồng loạt giựt tưng tưng lên rồi. Kang BAER, ăn trộm cũng cần trí tưởng tượng bay xa vậy sao?
"Nó thích mặc đồ như con gái vậy đó, chị đang dẫn nó đi lựa mấy bộ váy cho nam tính hơn này"
"Con trai à?" ChulSeok soi Irene từ đầu tới chân "Thế nhưng thực sự giống Irene quá đi."
"Đúng vậy, cái cằm túm túm giống y..."
"Đúng vậy, còn có bản mặt đơ đơ cũng rất giống..."
Hả? Cằm túm? Mặt đơ? Thì ra trong mắt các người ta là như vậy... Irene nhất thời á khẩu không biện giải được gì...
"Chúng ta đi mua quần áo đây, tạm biệt nha mấy bạn nhỏ" Cô xoay người rời đi, nhưng phát hiện đám thám tử nhóc vẫn lẽo đẽo theo phía sau...
"Mấy nhóc, còn có chuyện gì sao?"
"Em... Bọn em cũng muốn nhìn hình dạng Irene lúc làm con trai thế nào."
Phụt~~~ Seulgi cuối cùng nhịn không được mà cười ra tiếng... Tội nghiệp tiểu trinh thám bị ép tới tuyệt lộ luôn rồi, cô vốn chỉ muốn nói qua loa cho thoát khỏi đám nhóc, thừa cơ ghẹo nàng thôi, lần này coi bộ không giả trai là không xong rồi...
Irene hắc tuyến, tên Seulgi chết giẫm, không lẽ bắt nàng mặc thật sao? Đắng lòng nhìn Seulgi ôm đi nàng đi một mạch thẳng vào một shop thời trang thiếu nhi, lại tuyệt vọng nhìn đám quỷ phía sau vẻ mặt phơi phới mong được nhìn ngắm, nàng chỉ còn biết thở dài. Trời muốn diệt ta!
May là chúng nó không hề hoài nghi nàng chính là Irene, nói đi cũng phải nói lại, trẻ con thật đúng là đơn thuần, chỉ có tụi nó mới tin là thật thôi chứ ai mà......
Haizzz
------
Nhân viên cửa hàng đem thật nhiều quần áo rực rỡ loè loẹt tới, Irene trừng mắt nhìn đống vải xanh đỏ tím vàng, lại liếc xéo mắt tới seulgi. Hừ, hắn ta cư nhiên đang cười man rợ! Còn có phía sau, những ánh mắt lấp lánh chờ mong, Bạn gì ơi ~~ đi thử đồ nhanh đi~~~
Tui thật sự phải mặc sao trời?
Lẽ nào anh danh một đời Thám tử lừng danh Irene đều bị huỷ hoại sao?
Có lẽ nào....
"Tiểu trinh.... Tiểu Nam a, em lại không tự mặc được à, chị tới mặc giúp em nha."
"Không cần, tránh xa tui ra...." Nàng trề môi đẩy cô ra xa. Hơ hơ, bớt giỡn, Irene nàng là thám tử lừng danh nha, việc gì phải sợ mấy cái vặt vãnh này, muốn cười thì cười đi!
Đợi Irene thay đồ xong liền bước ra trình diễn trước mặt mọi người, thật khả ái nha, nhưng hình như có gì đó không đúng...
Cô nhìn một chút liền tức tốc lôi Irene vào trong phòng, gỡ kính mắt ra đồng thời đội thêm tóc giả. OK, ra show tiếp. Bọn nhóc đều trợn mắt há mồm, Trời ơi! Thực sự là như búp bê nhaaa, dễ thương quá trời quá đất.
"Ê, trả mắt kính đây." nàng muốn đoạt lại liền bị cô nhanh chóng né đi, gập cặp kính lại rồi ném đi đâu mất tiêu....
"Thật ngầu quá đi" ChulSeok và Gun đồng thời khen lấy khen để, cả Nari cũng ngây cả người. Hoá ra Irene nếu là con trai thì ngầu đến thế à...
"Được rồi, mấy nhóc ơi, nhìn cũng nhìn rồi, mau về nhà thôi." Nhìn thấy nàng sắp nộ khí xung thiên, cô liền nhanh chóng bế mạc buổi trình diễn, hối thúc cả đám về nhà.
"Nhưng mà...." Vẫn còn muốn ngắm a...
"Chúng ta đi thôi." ChulSeok đột nhiên đề nghị, phải rồi, cả đám không thể phí thời gian vui chơi cả ngày được, còn biết bao nhiêu là trò. Nếu muốn nhìn nữa, sau này kêu Irene cải trang thành con trai mà nhìn là được rồi.
Nhìn bóng lưng ba đứa mất dạng, nàng đột nhiên rùng mình... Dự cảm không lành...
"Chúng ta cũng đi thôi."
"Đi? ... Mặc như vầy mà đi?"
"Thì sao? Như vậy mới không ai nhận ra em, nàng thám tử đáng yêu của ta." Trong thiên địa người thích Irene thực sự rất nhiều, lỡ mà gặp phải người quen, tiện miệng trò chuyện vài câu lại khuân luôn Irene của cô đi thì sao...
"Tôi giả thành con trai nhìn kỳ cục lắm...." Nàng đã từng cải trang , nhưng lần này và về sau dễ mà gặp được cái chuyện tốt đẹp như thế nữa đâu. Toàn là giả thành bộ dạng dị hợm gì đâu không.
"Đâu có kỳ cục? Dễ thương lắm í, làm tôi chỉ muốn...." Ăn em, muốn nói như vậy. Mà thật Joohyun nếu như giả trai, chắc cô sẽ nghỉ thở luôn quá.
"...." Quên đi, như vậy cũng tốt, chí ít không có nhận ra mình....
"Vậy chúng ta đi thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé Thám Tử Đáng Yêu Của Ta ( Cover )
FanfictionThể loại: Bách hợp, Seulgi(kid) x Joohyun(Conan), Thám tử Lừng Danh Irene đồng nhân, phá án, hiện đại, siêu hài siêu dễ thương, bá đạo tự luyến công x khả ái thông minh trinh thám thụ, siêu trường thiên, HE Vị thám tử nhí muốn dùng hết sức mình để...