"Tôi muốn đi Thuỷ tộc quán!" Lần trước ở Thuỷ tộc quán thấy rất nhiều loại cá lạ, lần này thật muốn ngắm kỹ lại một chút...
"Thuỷ...thuỷ tộc quán?" Lần này lại tới lượt anh hùng cái thế Kang Seulgi rung bắn cả mình, Thuỷ tộc quán, có rất nhiều cá á á á...
"Ừ, lần trước trên TV giới thiệu có rất nhiều loại cá lạ, tôi muốn đi tham quan lắm..."
"Cá... chúng ta đi nơi khác không được sao?"
"Sao vậy?"
"Tôi...tôi..ôi..ôi.'
"Ngài Kang BAER, ngài không phải sợ cá đó chứ..."
"Làm gì phải sợ?" Kang BAER sĩ diện hất đầu, nhưng cô đúng là sợ cá mà...
"Nếu không sợ thì đi thôi..." Nàng thẳng bước về phía trước, dám chơi ta, lần này cho ngươi sợ đến lột da luôn, hoá ra là hắn sợ cá, há há há...
"Thịt cá giàu protein và photpho, cung cấp dinh dưỡng, hương vị thơm ngon, dễ tiêu hoá, tốt cho dạ dày, giúp phát triển mạnh mẽ trí tuệ và thể lực. Seulgi, đi ngắm xong rồi ăn cá ha..." Nhìn Thuỷ tộc quán đủ các loại cá các màu, nàng hai mắt sáng rực lên.
Mà Kang BAER danh vang thiên hạ nào đó con ngươi đang muốn lòi ra ngoài, tay chân lẩy bẩy, bàn tay nắm chặt "Tiểu...tiểu trinh thám, coi xong rồi...xong rồi thì...đi ra thôi"
"Không đi, không phải chị nói thích tôi sao? Có mỗi chuyện đi theo ngắm cá với tôi mà cũng không chịu, thôi bỏ đi, không ép chị nữa..." Irene cúi đầu ra chiều uỷ khuất, rồi lại làm bộ ngẩng lên tỏ vẻ cam chịu.
"Thật không, vậy chúng ta đi về thôi'
"Được"
Nhưng được vậy thì đâu có nói...
Tiếc thật, có nhiều cảnh còn chưa xem kịp, vốn định trêu Seulgi một chút, nhưng ở đây thực sự đẹp quá đi, cá hồ điệp cá san hô, còn có cá nược muốn được nhìn thấy từ lâu lắm rồi, đều là mỹ nhân ngư của hải dương cả, bỏ đi, sau này rũ Liu đi cùng, Liu thế nào cũng thích, mà nói mới nhớ, Liu sao lâu rồi không liên lạc với nàng nhỉ...
"Tiểu trinh thám, em đang nghĩ gì thế?"
"Không có gì, chỉ nhớ lại lần trước tới Anyang, cùng Liu đi Thuỷ tộc quán...Tiếc là lúc đó lại có án mạng, lần sau, tới tìm cậu ta đi xem nữa, mà sao gần đây cũng không thấy cậu ta liên lạc nhỉ...Seul...Seulgi..."
"Em sao lại nhớ đến hắn rồi!!!!!! Ta đi xem cùng em, không cần đến hắn!!!!!" Cô xoay người ôm bổng nàng lên chạy ngay lại Thuỷ tộc quán "Không được nhớ hắn có nghe chưa" Còn không nghe lời ta đi ám sát hắn...
"Ớ @@" Khoé miệng Irene giật giật, cái tên này sao lại đột nhiên nổi khùng vậy, mong là sẽ không xảy ra án mạng...
"Êu~~ Chị gái ẵm em trai đi chơi nha~~" Một giọng nói khó ưa từ đâu truyền lại, là thiên địch của Seulgi, Hyun-Ki...
"Hyun-Ki, sao lại ở đây?"
"Nghe nói có ăn trộm lẻn vào Thuỷ tộc quán, nên tôi đến xem, xem ra chắc không phải Kang BAER danh chấn thiên hạ rồi..."
"Hờ, cũng rảnh quá ha" Seulgi khinh thường hất mày, đáng ghét, hẹn hò lần đầu mà sao vấp tùm lum kỳ đà vậy
"Bé trai, em là ai vậy?" Hyun-Ki cuối thấp đầu nhìn, vừa lúc Irene ngẩng mặt lên "Nhìn em quen lắm..."
"Hihi, đại ca ca, em mới gặp anh lần đầu đó" Irene quay đi, mặt hơi đỏ lên
"Thật chứ?" Em bé này thật đáng yêu quá đi... Hyun-Ki chăm chú nhìn nàng, tiếc là có vài nét giống giống tên BAER thối tha kia...
"Seulgi, cậu ôm em nó nãy giờ mệt không, đưa tôi ôm một chút" Hyun-Ki vươn tay toan ôm lấy nàng, cô lập tức né người ra xa.
"Không cần, em nó...em nó nhẹ lắm, không phiền cậu đâu.." Biết nàng không muốn để Hyun-Ki biết thân phận, cô liền nói tránh ngay tức khắc
"Em trai cậu dễ thương quá đi" Hyun-Ki vẫn nhìn Irene không rời "Em năm nay mấy tuổi rồi?...."
"....Sau này lớn lên làm vợ anh nhé?"
"..."
"..."
"Hyun-Ki, cậu cũng là luyến đồng hả,còn là đồng tính luyến ái nữa, cư nhiên cướp người của tôi?" Đối địch với Hyun-Ki trước giờ vẫn ở thế thượng phong, nhưng sao bây giờ lại bị đạp xuống hạ vây thế này...
( tại lúc này Irene cải trang thành nam nên Seulgi mới nói đồng tính luyến ái nha )
"Không được, đại ca ca, tuy rằng mặt chị Seulgi trông rất đần, nhưng em vốn là thích chị ấy..."
Một câu Em thích chị ấy của nàng đã nâng cô từ địa ngục trở về với thiên đường. Tiểu trinh thám thích cô, tiểu trinh thám thích cô, cô đã nói mà, sức quyến rũ của Kang Seulgi làm sao có ai có thể cưỡng lại được. Seulgi chìm trong sung sướng đến mức hai tai lùng bùng, quên bẵng đi hai chữ " mặt đần " trước đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé Thám Tử Đáng Yêu Của Ta ( Cover )
FanfictionThể loại: Bách hợp, Seulgi(kid) x Joohyun(Conan), Thám tử Lừng Danh Irene đồng nhân, phá án, hiện đại, siêu hài siêu dễ thương, bá đạo tự luyến công x khả ái thông minh trinh thám thụ, siêu trường thiên, HE Vị thám tử nhí muốn dùng hết sức mình để...