Chương 17-2

11 2 0
                                    


"Là Yerim hẹn tôi tới, chỗ này cũng có ý nghĩa đấy chứ, rất thích hợp cho tu luyện của phù thuỷ. Còn người này... chính là tình nhân định mệnh của cậu sao?" Bong-Cha ôm quả cầu thuỷ tinh, vẻ mặt bí hiểm nhìn Irene."Phẩm vị của ngươi rất đặc biệt."

"Cảm ơn quá khen." Nghe được có người nói tiểu trinh thám là người yêu định mệnh của mình, Seulgi không khỏi cũng thấy hài lòng, thế nhưng, vừa nghe Hyun-Ki mở miệng, Seulgi lại lập tức cảm thấy tụt mood trở lại.

"Kang BEAR, ngươi cho rằng chạy đến những chỗ như thế này, bản tiểu thư sẽ không bắt được ngươi sao? Vừa lúc, ta cũng có một kỳ nghỉ dài, thuận tiện giám thị ngươi một chút." Hyun-Ki ưu nhã làm động tác hất tóc quen thuộc

"Yerim, sao cậu biết tớ tới đây?" Biết chuyện này chỉ có bác quản gia thôi mà....

"Là bác quản gia nhà cậu nói cho tớ biết." Yerim đi lướt qua Seulgi, đem hành lý vào trong nhà, cô đương nhiên sẽ không nói cho Seulgi là cô van nài mẹ cậu ấy dữ lắm bà mới đi hỏi giúp cho cô đấy...

"Sao lại thế được...?" Seulgi bắt đầu nghi ngờ. Quản gia Han trước nay rất kín miệng, sao có thể nói ra được....

"Seulgi, tôi ăn xong rồi, tôi về phòng trước nhé..."

"A, tiểu trinh thám, Irene Bae!!!" Nghe được giọng mừng rỡ gọi tên mình, Irene liền quay lại

"Chị Hyun-Ki, đã lâu không gặp."

"Không ngờ lại gặp em ở chỗ này." Cuộc gặp bất ngờ này làm cho Hyun-Ki nghĩ chuyến đi này thật không uổng, cho dù bây giờ không đấu với Kang BEAR đi nữa, thì cậu chắc chắn cũng sẽ có thu hoạch...

"Hờ hờ hờ..." Seulgi rên thầm, hết đụng mấy đứa nhóc kia thì lại gặp phải con tự kỷ này, chuyến đi lần này lại thê thàm nữa rồi...

"Sao em quen biết họ Kang?"

"Dạ chỉ là cháu bên ngoại của em trai ông bác của chị họ em, nên thi thoảng cũng có gặp dần dần thành quen ạ" Irene cười giả lả

"Quan hệ thật phức tạp nhỉ" Hyun-Ki định tiến lại ẵm Irene lên, nhưng bàn tay liền bị bạt mạnh một cái

"Kang Seulgi, cậu làm gì vậy?" Xoa xoa mu bàn tay đỏ chát, Hyun-Ki buồn cười nhìn khuôn mặt khổ qua của Seulgi, biểu tình người này sao cứ như chồng lớn đi bắt kẻ thông dâm vậy a....

"Tiểu trinh thám, sao em quen được cái con tự kỷ này vậy?"

Nói ra thật vừa ý, Irene gật đầu, trong đầu nàng cũng nghĩ điều tương tự. Thật ra,Irene cũng không thân thiết với Hyun-Ki cho lắm, từ trước tới giờ cũng chỉ vô tình đụng mặt hai lần thôi

"Là lần đó đó..." Irene nháy mắt với Seulgi một cái, lần đầu nàng gặp Hyun-Ki không phải Seulgi cũng ở đó sao? Sao lại quên rồi... "Em và chú Park được mời đi một buổi tiệc kì lạ, lúc đó, chị Hyun-Ki đã tới trước rồi, chị ấy còn đem theo một con ưng Watson rất oai phong nữa..." Oai tới mức nàng muốn vặt lông ăn cho rồi

"Thì ra là thế." Nhất thời bực bội quá nên quên mất, được rồi, lần trước tên tóc vàng kia nhìn Irene chỉ có xa lạ, cùng lắm thì là đối thủ, nhưng bây giờ ánh mắt lại thân thiết hơn vài phần. Tóm lại là phải cách ly!

"Seulgi, chị lại hạ quyết tâm gì nữa vậy?" Thấy ánh mắt Seulgi trở nên kiên định, nàng lại thấy lòng mình phát hoảng lên. Người này lúc nào cũng làm ra toàn mấy chuyện quỷ quái, lần này, có đúng hay không lại muốn xách nàng tới cái quán quái gở nào khác nữa????

"Tiểu trinh thám, tôi giờ đưa em về phòng nhé, hôm qua bàn chân em bị nhức mà?"

"Em...." Tui nhức chân hồi nào trời...

"Mấy cậu cứ tự nhiên đi, ăn gì làm gì không cần khách khí, còn có mấy gian phòng trống các cậu cũng cứ tự nhiên" Như vậy cũng tốt, ngày hôm qua đã được trải nghiệm không có tiểu trinh thám ở cạnh liền cô đơn thế nào. Cho dù nàng ở cạnh, cô phải rất thống khổ kiềm chế, nhưng cô nguyện ý, còn hơn đi chơi với nhau mà mỗi người một nơi như vậy. Đám người kia không hẹn mà đến tuy có thật đáng ghét, nhưng bên cạnh đó cũng có mặt không tồi, đã cho cô một cái cớ....

"Seulgi, chân tôi có bị nhức gì đâu?" Tới thang lầu, Irene nhỏ giọng hỏi

"Tiểu trinh thám, tôi...." Bây giờ cô lại phải tìm cớ với Irene

"Thôi bỏ đi, nếu cho là tôi bị thương thì chị liệu hồn hầu hạ cho thật tốt đi" Irene cũng thừa biết tên này gấp quá nên bịa chuyện, không thèm tra hỏi nữa. Để thời gian nghĩ cách đày ải hắn còn hơn. Dù sao nàng cũng đang là một đứa trẻ, bị người ta ôm hay cõng đều không mất mặt, so với lúc là người lớn có khi còn tự nhiên hơn. Với lại đối phương là Seulgi, nàng đã sớm không có gì dị nghị với cô....

"Tuân mệnh, nữ vương bệ hạ." Ôm Irene theo kiểu công chúa, Seulgi cười khoái chí. Cô cũng biết, tâm của tiểu trinh thám đã hướng về cô rồi...

"Các cậu có cảm thấy cách Seulgi ôm con nít có gì lạ lạ không?" Nhìn bóng lưng hai người dần khuất ngay thang lầu, Yerim không khỏi phát sinh nghi vấn

"Có gì đâu, nhóc Irene cũng dễ thương mà" Hyun-Ki vuốt vuốt tóc, cô nhóc đó nếu để cho Hyun-Ki ôm, cũng rất thích

"Chuyện lạ hàng năm đều có, giờ có thêm một chuyện cũng không tính là gì" Bong-Cha móc ra một cái khăn tay lau lau quả cầu thuỷ tinh "Quả cầu ma pháp nói cho ta biết, ngày hôm nay sẽ phát sinh chuyện kỳ quái gì?"

"Chuyện gì vậy?" Yerim hiếu kỳ hỏi.

"Bí mật, thiên cơ bất khả lộ." Bong-Cha đặt ngón trỏ lên môi làm điệu bộ vô cùng bí mật, không ngờ Yerim lại gấp gáp hiếu kỳ đến sắp bốc hoả, còn Hyun-Ki lại cứ nhìn về phía thang lầu... Cô ta không phải rất thích Bong- Cha sao? Hiếm lắm mới có dịp đi cùng cô, vậy mà Hyun-Ki vẫn cứ như cũ ngó mãi lên tầng trên...

"Oi oi oi...các cậu cũng kỳ lạ lắm nha"

"Kỳ lạ cũng không tính là gì, quan trọng là...quan trọng là bây giờ đi chọn phòng!!!"

"Tớ cũng đi." Thấy Bong-Cha muốn đi, Hyun-Ki cũng nhanh đi theo, cốt là tranh chọn cho được cái phòng ở cạnh Irene

"Hyun-Ki, cậu động xuân tâm rồi"

Nếu là bình thường, Hyun-Ki nghe xong ắt sẽ phải hết hồn, nhưng không ngờ, câu trả lời vừa thừa nhận, vừa bình thản, "Nếu xuân tâm của tớ vì cô nhóc kia mà động, vậy thì cũng rất xứng đáng...."

"..............."

"Vậy cậu nói xem, kết cục sẽ thế nào?" Nhớ tới lần trước tại Thuỷ tộc quán vô tình gặp được Irene, Hyun-Ki lập tức nhận biết ngay người cô nhóc thích chính là Seulgi

"Yêu một người vốn không nên yêu, đã định trước là một hồi bi kết rồi." Bong-Cha già dặn lắc đầu, làm Hyun-Ki thấy có vẻ không thích hợp lắm...

"Thì là cũng có cơ hội, không nên nói theo kiểu tuyệt vọng như thế" Thân là một người xuất thân danh giá, tiểu thư ưu nhã, là một trong những thám tử nổi danh, nếu từ bỏ ngay như vậy, thì không đúng với khí chất của Hyun-Ki này rồi.

Bé Thám Tử Đáng Yêu Của Ta ( Cover )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ