Chương 8:

17 1 0
                                    


"Ơ...vậy sao?" Hyun-Ki không nén được thất vọng, "Vậy khi nào em đá cô ta đi rồi thì đến tìm anh nhé?"

"Vâng ạ" Vậy cũng tốt, chỉ sợ đá mà tên kia không đi thôi....

"Vậy anh đi trước nha bé..."

"Tạm biệt anh ạ..." Irene vẫy tay, may mà hắn không nhận ra...

"Tạm biệt, bé trai thám tử...."

"...."

"CLGT? rõ ràng đã phát hiện ra lâu rồi, còn lằng nhằng đùa giỡn mình như vậy?" Nàng tức giận hừ một tiếng....

"..." Tiểu trinh thám, chỉ sợ hắn ta là nhận ra em nên mới nói với em những lời như vậy. Xem ra tình địch của ta thật quá nhiều rồi, bây giờ trừ Park Bogum đã bỏ cuộc đi, thì vẫn còn cô nhóc bí ẩn ở nhà ông tiến sĩ, tên da đen ở Anyang, thiếu uý cảnh sát Jang-Mi, bây giờ lại muốn thêm tên Hyun-Ki này nữa...

"Tiểu trinh thám, thật muốn đem em khoá lại cho rồi." Chỉ muốn thuộc về một mình ta....

"Vậy thì chị sẽ không còn thích tôi nữa đâu.."Irene ngẩng đầu vẻ mặt khẳng định

Cũng đúng, thích tiểu trinh thám chính là vì sự kiêu ngạo, tự tin của nàng ấy, còn bởi vì sự dịu dàng hiếm hoi của nàng ấy....

"Đi thôi, tránh lại có thêm con kỳ đà nào bò đến..." Irene nhéo mặt Seulgi, ý bảo cô bỏ nàng xuống...

"Tiểu trinh thám, muốn hun cái quá *^_^*." Lời còn chưa dứt, gương mặt cô đã kề sát má Irene...

Cánh môi mềm đã chạm vào nhau, đầu lưỡi linh hoạt tiến nhập, va chạm vừa xảy ra, Irene đã lập tức đẩy ra cảnh báo

"Seulgi, có người tới...."

"Hả..." Liếc mắt một chút đã biết ngay đúng là có người đi đến, nhưng cô vẫn không rời đi gương mặt của Irene. Seulgi không sợ đó, cô là muốn người trên thiên hạ đều biết Irene là của cô ...

"Seulgi" Tiếng gọi như thét vang vọng toàn bộ Thuỷ tộc quán, cả người lẫn cá đều ong hết cả đầu.....

"Yerim, sao cậu lại tới đây?" Seulgi buông Irene ra. Hỏi ngược lại cũng là một cách để đào thoát trách nhiệm....

"Hyun-Ki kêu tới.... Cậu sao lại...." Nghe nói Seulgi tới Thuỷ tộc quán, trong lòng đã rất bực bội rồi. Cái tên họ Kang thấy cá là run bặt bặt kia sao lại có thể vào trong Thuỷ tộc quán, còn là cùng một bé con... Mà vừa rồi...rõ ràng là hôn môi như tình nhân....

"Tớ..." Cô ấp úng, mặc kệ làm sao, Yerim với cô mà nói, cũng giống như Bogum với Irene.... Cho dù không phải là tình cảm yêu đương, nhưng cũng có một vị trí khó thay thế nổi....

"Chị Seulgi với em đang diễn kịch đó hihi " Irene bước ra thay cô giải vây, nhưng sắc mặt Yerim vẫn xám xịt.....

"Vậy hai chị cùng đi chơi với nhau đi, em phải về rồi." Irene nhìn lên Seulgi một chút rồi xoay người ly khai... Đã có bạn gái quan tâm cô đến vậy rồi, sao lại còn đi tán tỉnh nàng nữa? Cô gái kia cũng giống như Bogum vậy, nàng đã làm Bogum tổn thương, bây giờ không muốn tiếp tục tổn thương thêm người khác.

Bé Thám Tử Đáng Yêu Của Ta ( Cover )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ