Chương 14-1

12 0 0
                                    

-"Tiểu trinh thám, chúng ta đi về thôi..." Cô chẳng muốn nán lại thêm nữa. Vốn là muốn cùng tiểu trinh thám tham gia một vũ hội lãng mạn, rốt cuộc lại bị hết người này tới người kia phá đám. Vũ hội lần này cô không chờ mong gì nữa...

-"Seulgi??????" Chị không thấy người ta đang nhìn mình kì quặc sao? Người ta là đợi gần bắt đầu mới chường mặt tới dự tiệc, còn mình đến cho thật sớm, tới lúc yến hội sắp bắt đầu thì lại đòi đi về?

-"Tiểu trinh thám, ai biểu em đào hoa thế làm gì, một Nari đã thấy ghét rồi, giờ kéo theo ông bác Chân Thi kia nữa..."

-"Seulgi, tôi hứa với chị, nếu mà có khiêu vũ tôi cũng chỉ khiêu vũ với một mình chị thôi, chịu chưa?" Theo lẽ thường mà nói thì không ai lại đi khiêu vũ với một con nhóc, nhưng mà, bây giờ để cô bỏ ngang về thì cũng thật không có đạo lý.

-"Vậy....cũng được....." Ngập ngừng rồi cũng đồng ý, nhưng bàn tay vẫn không ngừng xiết chặt tay tiểu trinh thám.

-"Thật muốn đem em ôm vào lòng hoà làm một luôn, tiểu trinh thám, yêu em muốn điên luôn rồi!!!!"

Irene cố sức đem Seulgi đẩy ra, "Nhưng tôi không nghĩ bệnh viện tâm thần nào dám nhận chị đâu.... Thật là hại não thám tử quá mức"

-"Tiểu trinh thám!!!"

-"Hơn nữa, tôi cũng là của chị rồi, chưa đủ sao?" Irene hơi cong khóe miệng lên, cười ngọt một cái. Nếu không phải xung quanh quá nhiều người, không, nếu không phải bọn nhóc đang đứng cạnh nhìn lom lom, chỉ sợ Seulgi từ lâu đã ôm chầm lấy Irene mà hun chùn chụt rồi....

-"Rồi giờ buông tay ra được chưa?" Còn không buông sau này nàng không còn mặt mũi đi gặp người nữa a...

Hình ảnh một Irene thích nũng nịu người khác? Nghĩ tới là muốn tận thế luôn rồi...

-"Rồi... "

Thời gian từng giây chầm chậm trôi, rốt cuộc vũ hội cũng sắp bắt đầu...

-"Ma Điền, đã lâu không gặp" Một nữ nhân y phục hoa lệ bước đến, đưa tay ôm nhẹ Ma Điền Chân Thi chào hỏi.

-"Tự Nhân, đã lâu không gặp ..."

-"Oa" thấy người nọ, lông mày Irene lập tức nhướng cao. Ở đây toàn là những người nổi tiếng trong giới doanh nhân thôi!

Tam Hợp Tự Nhân, chủ tịch tập đoàn cây cảnh phố Myongji ( một khu phố của hàn), 37 tuổi

-"Tam Hợp, cô tới chi sớm thế, không gọi tôi đi cùng..." Một người đàn ông tướng mạo anh tuấn chậm rãi đi tới.....

-"Đây là Đại Thần Ý, môt kiến trúc sư xuất sắc"

-"Irene, sao cậu biết nhiều thế?" Nari hiếu kỳ hỏi, đến Ma Điền Ưu Tử cũng nghi hoặc nhìn Irene. Những người này, tuy là nổi tiếng, nhưng nếu không phải cũng là người làm ăn lớn thì cũng không có cơ hội quen biết. Đến cô mà còn không biết rõ từng người, vậy mà tiểu tử này cư nhiên lại biết thật rõ ràng...

-"..........."

-"Còn cần hỏi sao, khẳng định là chú Park nói cho cậu ấy" Nghĩ đến Irene bình thường ở nhà họ Park được thảnh thơi ăn uống còn được học lóm nghề, Gun không khỏi cao giọng ganh tỵ

Bé Thám Tử Đáng Yêu Của Ta ( Cover )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ