Oa, thật không công bằng, lúc nào cũng chỉ có Irene được lên báo." Gun cong môi, trong mắt lộ vẻ bất mãn, "Mỗi lần có chuyện vui đều không kêu chúng ta..."
Chuyện vui? Irene cười gượng hai tiếng, sao nàng không thấy chuyện này vui chỗ nào hết vậy? Nhìn lướt qua mặt báo đã thấy ngay cái mặt của nàng đăng chình ình ngay trang nhất, hai bên trái phải là tiêu đề nổi bật "Thiên địch của Kang BAER, học sinh tiểu học đại hiển thần uy". Trời đất, tui lạy mấy người, tui đã là học sinh trung học rồi, chỉ là bề ngoài giống học sinh tiểu học thôi... Hơn nữa in phô trương thế này...
"Nếu như làm tổ chức chú ý thì cậu xong đời."
"Ji Ah, tớ lạy cậu có được không, đừng nói chuyện lão thành thế mà..." Dùng gương mặt của một bé gái xinh xắn mà nói ra những lời già dặn như vậy nhìn thật có chút kỳ khôi.
"Cậu có tư cách nói tôi sao? Siêu thám tử. Hơn nữa, tôi đúng là một bà lão mà..." Ji Ah thở dài một tiếng. Ôi, cũng là tổ chức đã tước đoạt thanh xuân, nhiệt huyết tuổi trẻ của cô ấy...
"Rốt cuộc năm nay cậu mấy tuổi." Nhớ lại lần trước vốn đã có thể nghe câu trả lời, vậy mà lại bị một vụ án mạng chen ngang...
"Bảy mươi tám."
"Thật à?" Cũng dám vậy lắm, Irene gật gù..."Khó trách cậu lúc nào cũng bi quan như vậy."
"..." Tên thám tử ngốc này tin thật cơ à "Gạt cậu đó, thật ra tôi..."
"TIỂU TRINH THÁM ~~~~" Một tiếng gọi mừng rỡ cắt ngang cuộc hội thoại của hai người, một thiếu nữ dung mạo vô cùng tuấn tú xuất hiện ngay trước mắt cả bọn.
"Whoa~~~ chị này thật đẹp trai quá." Nari không biết dùng từ nào khen cho hết, còn nói Irene sau này lớn lên nhất định cũng sẽ xinh gái như thế, làm mặt Irene đỏ ửng lên trong khi hai thằng nhóc còn lại không khỏi đen mặt vì ghen tỵ.
Seulgi buồn cười nhìn Nari, coi bộ tiểu cô nương này cũng là tình địch của cô rồi.
"Chị là ai vậy?" Nhìn quen ghê luôn.
"Không phải chứ thám tử nhí, em quên rồi hả, hôm trước chúng ta rõ ràng đã..." Cô đưa ngón trỏ gõ nhẹ lên môi nàng, vừa ý thấy hai má thám tử bé đỏ hồng lên.
"Chị..Chị là cái tên..biến thái luyến đồng hôm trước sao?" Irene chỉ thẳng tay vào Seulgi...
"Ha hả..." Ta đâu phải là biến thái, cũng không phải luyến đồng nha. Seulgi trong lòng oan ức quá sức, cô mới không phải luyến đồng đó, cô chỉ thích có mỗi tiểu trinh thám thôi mà.
"Tiểu trinh thám, tôi lỡ mua hai vé tàu hạng sang rồi, em có muốn cùng tôi đi ..." Đây chính là cách cô củng cố quan hệ với người thương, trên con thuyền lãng mạn, tiểu trinh thám và cô nhất định sẽ có tiến triển...
"Em không muốn." Ai mà muốn cùng thuyền với mấy tên biến thái a, lỡ gặp phải chuyện gì thì sao.
"Em sợ à?"
"Phép khích tướng từ trước tới nay không có tác dụng với em." Irene nhún vai, "Đại tỷ tỷ, chị ngáng đường quá, em phải về nhà."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé Thám Tử Đáng Yêu Của Ta ( Cover )
FanficThể loại: Bách hợp, Seulgi(kid) x Joohyun(Conan), Thám tử Lừng Danh Irene đồng nhân, phá án, hiện đại, siêu hài siêu dễ thương, bá đạo tự luyến công x khả ái thông minh trinh thám thụ, siêu trường thiên, HE Vị thám tử nhí muốn dùng hết sức mình để...