Chương 13-1

11 0 0
                                    

Một chiếc xe có rèm che chạy như bay trên con đường rộng thênh thang, màu xe đỏ rực càng tạo vẻ diễm lệ thu hút nhiều ánh nhìn mơ ước, làm người dọc đường không khỏi suýt xoa, rồi lại không khỏi nghĩ, chủ nhân chiếc xe kia tính cách có phải mang vài phần lẳng lơ, táo bạo hay không?...

"Tiểu trinh thám, sao nhìn em khó chịu vậy?" Quái đạo danh chấn thiên hạ lúc này đang một thân đồng phục học sinh, vốn đang tiến rướn người tới hôn ái nhân cô ta một cái, nhưng ngay lập tức đình chỉ vì ánh mắt hiếu kỳ của ba đứa tiểu quỷ phía sau...

"Ta nói, Seulgi, chị không thấy ngượng à?" Irene nhìn xe, rồi nhìn nhìn lại bộ đồng phục của Seulgi, bất đắc dĩ lắc đầu...

"Irene, sao cậu dám gọi người lớn tuổi hơn mình là Seulgi?"

"Chẳng lễ phép chút nào "

"Đúng vậy đúng vậy "

Ba đứa nhóc không chừng lên án Irene, ra vẻ ta đây đứng về phía chị Kang Seulgi đấy nhé, làm quái đạo không kiềm lòng được nhếch nhếch khoé môi. Nhưng mà không được cười quá mức đâu, bằng không tiểu trinh thám nổi nóng, lại vất cô hẳn sang một bên cả đời không thèm lý đến nữa...

Irene giọng mỉa mai, "Như vậy, xin hỏi, Seulgi unie, chúng ta đang đi tới đâu đây ạ?"

"Seulgi unie??" Nghe được cách gọi của nàng, cô không vừa ý lắc đầu, "Gọi chị là seulgi được rồi..."

"Tại sao Irene được gọi là Seulgi trong khi tụi em phải gọi Seulgi unie?" Nari ngây thơ hỏi tiếp....

"Cái này...." Bởi vì bọn cô là tình nhân mà..... Cô rất muốn nói như vậy, thế nhưng lúc nhìn thấy ánh mắt đầy uy hiếp cùng đe doạ bỏ rơi của tiểu trinh thám, cô chỉ còn biết lắng quắng đi tìm lý do vớ vẩn nào đó trả lời. Nhưng lý do gì bây giờ??? Cô cầu cứu nhìn Irene, nhưng lại phát hiện người thương mặc kệ mình mà ngó ra cửa sổ.

Phiền phức này là tự cô tạo thành, nên cô tự mình tìm lối thoát đi ha....

Hừ, dám cười, cho rằng hồi nãy nàng không thấy sao?

"A, đẹp quá đi ~~~" Một toà nhà xinh đẹp đột nhiên xuất hiện trước mắt đám nhóc làm dời đi sự chú ý của chúng, rốt cuộc giải thoát được Seulgi....

"Ừm..." Toà nhà này công nhận đẹp thật, đến Irene cũng kiềm lòng không được mà nhìn đi nhìn lại mấy lần. Nhất là những đoá tường vi đỏ mọc đầy quanh ngôi nhà, làm ánh mắt một lần nhìn vào, liền không muốn rời đi nữa.........

"Oa, Seulgi unie, chúng ta cùng đi tới đó nhé?"

"Đương nhiên rồi...." Seulgi cười cười nhưng khóe miệng mất tự nhiên mà cứng đờ....Cô vốn chỉ muốn đi cùng với mình tiểu trinh thám thôi, không ngờ......

********************************

"Tiểu trinh thám, có người mời chị đi tham gia yến hội, đi với chị nhé?"

"Không được, Irene với bọn em đâu có được mời, bọn em muốn đi chơi cùng nhau thôi..." ChulSeok là người đầu tiên phản đối. Gần đây Irene không đi cùng bọn họ, làm bọn họ mất rất nhiều trò vui...

Bé Thám Tử Đáng Yêu Của Ta ( Cover )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ