"Cậu nói cái gì?"
"Chúng ta hai ngày trước không phải nhận được thư cảnh báo của Kang BEAR sao?"
"Nhân Mỹ, không được nói lung tung." Kết Thành quát lớn.
"Các người nói là hai ngày trước nhận được thư của Kang BAERsao? Vậy tại sao không báo cho cảnh sát?"
"Thẳng ra là bởi vì chúng tôi không tin cảnh sát, các người thất bại đâu phải một lần, có gọi tới cũng tổ cho một phen nhốn nháo chứ lợi gì?"
"Anh hai! "
"Bộ anh nói sao sao?" Kết Thành nhếch miệng trào phúng, trên mặt vô cùng khinh bỉ
"Bởi vậy..cho nên mới nói vụ này chắc do Kang BAER gây ra..." Chi Mỹ cũng chen vào nói nói.
"Không thể nào, Kang BAER không bao giờ làm vậy" Irene không chút nghĩ ngợi mà phản bác, nàng không thích người khác không chứng không cứ mà suy luận bậy bạ như vậy, tuyệt đối không thích nha.
"Irene??" Bogum giật mình nhìn nàng, "Em và Kang BAER không phải đối thủ sao? Sao tự nhiên..." Lại giúp cô ta phản bác?
"A...Ùm.." Nhưng mình phản bác hơi quá rồi, Irene gãi gãi đầu "Tên kia tuy là một tên trộm, nhưng tới bây giờ cô ta chưa từng làm bất luận ai bị thương cả...Cái này em nghe thanh tra Choi nói rõ ràng mà"
"Ừm..."
"Bây giờ không phải lúc nói cái này" Irene quay đầu lại, "Thanh tra D.O, bác xem, thi thể nạn nhân vẫn còn ấm, bọn cháu tham gia vũ hội đã hơn một tiếng đồng hồ rồi, hơn nữa, theo lời anh chàng gọi là Tân Điền kia nói, chúng cháu là tới trễ nhất, cho nên vũ hội bắt đầu phải trước một đoạn thời gian nữa..."
"Ừ, vũ hội bắt đầu
"Ủa mà vậy thì sao?" Jungkook hỏi, thời gian vũ hội bắt đầu với thi thể thì liên quan gì đến nhau.
"....." Ông già này... Còn tự xưng là nam hoàng phá án nữa, nam hoàng phá bỉnh thì có, cái chuyện vậy cũng không hiểu. Irene tà tà liếc Jungkook.
"Mọi người xem, nếu nạn nhân chết vào lúc chuẩn bị khai mạc, thì đến bây giờ thi thể phải lạnh rồi... Nhưng thi thể này vẫn còn ấm, và dựa theo tình trang máu chảy, thì sự trao đổi chất cũng chỉ vừa mới dừng đây thôi, nói cách khác, hung thủ có khả năng vẫn còn trong số chúng ta, chưa đi xa được đâu"
"Ồ, bé con, em hiểu biết nhiều thật đó"Kết Thành nhếch môi cười
"A, những ... cái này đều là em nghe trên TV, mà phim ảnh không phải cũng rất hay chiếu sao?"
"............."
"............."
"Bác nói Bogum à, cháu đừng có để Irene xem mấy thứ máu me thế này nữa. Cho dù nhà cháu là văn phòng thám tử, nhưng con nít con nôi đã coi mấy thứ này lớn lên sẽ ra sao..." Thanh tra D.O nhắc nhở. Thiệt tình, để đứa bé nhỏ tuổi như vậy tiếp xúc với án mạng xác chết, làm sao mà lớn nổi...
"Xin lỗi ạ..." Anh cho nàng coi mấy thứ này bao giờ chứ, ủa mà phim ảnh có chiếu mấy thứ này sao? Sao anh không biết vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé Thám Tử Đáng Yêu Của Ta ( Cover )
FanfictionThể loại: Bách hợp, Seulgi(kid) x Joohyun(Conan), Thám tử Lừng Danh Irene đồng nhân, phá án, hiện đại, siêu hài siêu dễ thương, bá đạo tự luyến công x khả ái thông minh trinh thám thụ, siêu trường thiên, HE Vị thám tử nhí muốn dùng hết sức mình để...