Vào hôm đẹp trời nào đó thì tại Kim Thị lại xảy ra một sự việc chấn động.
Như ngày thường thì khi Kim Tổng sẽ đến vào lúc 7:45 mỗi sáng. Sau khi được hộ tống vào trong tránh khỏi đám phóng viên, tất cả nhân viên sẽ ra chào Kim Tổng. Vẫn là vest đen lịch lãm, tóc uốn lượn được chải chuốt gọn gàng che mất phần trán. Tay rảnh rỗi nhét vào túi quần, phong thái đúng chất tổng tài lạnh lùng.
Nhưng để khiến tất cả đều ngỡ ngàng ngơ ngác và bật ngửa của hôm đó có hai điều, một là Kim Tổng không còn mái tóc dài đến mí mắt thêm phần kì bí nữa mà vuốt để lộ vầng trán cao, trông cực kì thu hút và gợi cảm. A~ xỉu đợt một.
Điều thứ hai là điều khiến tất cả các nhân viên, phóng viên đều há hốc mồm, mắt mở to hết cỡ, trong đầu đều có chung một suy nghĩ : Kim Tổng uống nhầm thuốc gì rồi sao ?
Chính là ngày ấy, lúc đầu bước ra Hắn đã làm tất cả một phen náo loạn vì mái tóc mới cực phẩm, nhưng sau đó ... Có một bé con trắng trắng tròn tròn được Hắn bế trên tay, lại còn được Hắn cưng nựng ôn nhu vô cùng tận chiếm toàn bộ spotlight.
Thế là mấy chị em liền bật ngửa, xĩu đợt hai.
Em bé đó rất đáng yêu, mắt to tròn đen láy, môi nhỏ chúm chím đỏ đỏ hồng hồng, bên má nộn thịt phồng phì được bàn tay Hắn xoa xoa, còn cả mái tóc nâu hạt dẻ bồng bềnh theo gió mà bay bay.
Khỏi phải nói, em chính xác là cực phẩm có một không hai, đã thế còn cười thật tươi khi thấy máy quay hướng về phía mình không chút bài xích. Nụ cười hiền hòa đáng yêu hôm ấy đã khiến biết bao con tim tan chảy. Chị em lại xĩu đợt ba.
Cả hai sau đó vào trong công ty, em nhỏ thấy mọi người thì có chút quấy, cuối cùng Hắn đặt em xuống. Ngỡ em sẽ phá phách gì đó nhưng không.. Em cúi gập người chào thật lễ phép rồi ngước mặt lên, thêm động tác vẫy vẫy tay phải trông cute hết phần thiên hạ. Con tim yếu đuối lại đập nhanh hơn nữa rồi a~
-" Đi nào Jungkook.. " Hắn xoa xoa đầu tròn, rồi tháo balo thỏ con của em đeo lên một bên vai rồi cười xòa.
Aaaaaaa chết mất chết mất !!
Kim Mặt Than ( biệt danh của Kim Tổng ) hôm nay lại biết cười. Ngày nào cũng hầm hầm sát khí mà lại vì một bé con mà nhếch môi.. Ôi trời ơiiii em bé đó có phải kiếp trước đã cứu cả thế giới không vậy ta ?
Em gật gật đầu tung tăng chạy chạy theo bước chân dài gần một thước của Hắn. Mọi người biết đó, đối với chị em thì bé con chắc cũng tầm mét sáu mấy thôi, nhưng đối với tên Mặt Than mét tám lăm kia thì còn lùn lắm, đâu có bước kịp đâu. Nhưng nếu không thể bước theo kịp, Hắn tình nguyện bước thay em cả đời !
Khi Kim Tổng đi khuất, nhân viên ồn ào bàn tán xôn xao. Người kia nói người này hưởng ứng theo. Cứ như thế cả văn phòng nhộn nhịp như chơi Tết.
• Văn phòng Chủ Tịch •
-" Jungkookie, bé lại đây nào. " Hắn vỗ vỗ ghế kế bên mình, em cũng nghe lời mà bước đến ngồi cạnh.
-" Gì dạ ? "
Bàn làm việc của Hắn khá cao, vậy nên Jeon Jeon cần phải lót thêm tấm đệm bên dưới. Em nhìn chiếc hộp hình chữ nhật màu xanh dương cao cao trước mắt. Hắn nắm lấy tay em đặt lên rồi ấn cái nút, lập tức nó mở ra làm em có chút giật mình. Đến khi ngửi thấy mùi thơm thơm của thịt bò xào em mới ngạc nhiên mở to mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
- Taekook - Cưng Chiều Bé Ngốc Jeon Jungkook
FanfictionCâu chuyện ngọt ngào phủ đường của nhà Kim Jeon và vô số tình tiết lãng mạn đáng yêu của cặp đôi sau khi cưới.Không biết khi nào sẽ trở thành hiện thực đây ? Au : Nguyên Nguyên 23/11/2021 - 28/5/2022 HOÀN