Jungkook lạch bạch xuống lầu sau khi đã chọn được một set đồ ưng ý. Áo thun trắng cộc tay phối cùng quần đùi jeans cực kì thoải mái, chân xỏ đôi giày thể thao trắng tinh khôi mang đến một cảm giác phấn khởi, cơn gió mát lạnh của mùa xuân ùa về.
Hắn ngơ ngẩn nhìn bé nhỏ của mình, khỏi phải nói Jungkook cực kì đáng yêu và thuần khiết khi mặc trang phục màu trắng, nhất là khi mặc vest nắm tay Hắn trong hôn lễ. Trông em chẳng khác gì môt thiếu niên 16, 17 tuổi đang còn trong giai đoạn trường thành, trẻ trung năng động lại còn đơn thuần chẳng trách Kim Taehyung lúc nào cũng muốn bao bọc em trong lòng mình.
Là một chỗ dựa vững chắc cho bé xã, cách ăn diện của Kim Taehyung thì ngược lại hoàn toàn với em. Khác với sự năng động của Kookie, Taehyung thích mặc những kiểu đồ đứng đắn, lịch lãm và có phần trưởng thành. Cách Hắn diện quần tây nâu sẫm phối với áo sơ mi trắng tay dài đã nói lên điều ấy. Nghe có vẻ đơn giản nhưng khi kết hợp với khuôn mặt đẹp không góc chết của Hắn thì cực kì quyến rũ và thu hút.
Đến Jungkook còn say tít thế kia thì ai mà chả đổ.
-" Đi thôi bé xã. "
Taehyung gọi bé nhỏ đang trơ mắt nhìn, không nhịn được mà cười mỉm.
-" Dạ. "
Jungkook cười khúc khích nắm lấy tay Hắn. Được sắm đồ mới nên tâm trạng em vui cực kì, ngồi trên xe cứ cười miết khiến tim Hắn muốn tan chảy thành nước.
Nụ cười ấy có sát thương quá cao đến cả Kim Taehyung băng lãnh cũng không cưỡng lại nổi.
....
Thời gian trôi thật nhanh, thoáng cái trời đã sập tối, sau một ngày mua sắm mệt mỏi đầy thú vị, Jungkook trở về nằm yên trong vòng tay Kim Taehyung mà ngủ say.
Trong lúc ôm bé xã và dỗ em ngủ sâu, kim Taehyung tranh thủ gọi cho thư ký sắp xếp công việc một tháng sắp tới. Sắp tới đây Hắn sẽ không ở Hàn Quốc mà sang London, Osaka và Hawaii để hưởng tuần trăng mật cùng bé nhỏ nên cần phải chuẩn bị trước nhiều thứ. Công ty của Hắn trong khoảng thời gian ấy sẽ do Jung Hoseok quản lí giúp và có cả Kim Seok Jin tình nguyện phụ một tay. Không phải làm vì Hắn, mà là vì bé xã của Hắn. Tất cả đều vì em ấy mà thôi.
-" Ưm.. "
Jungkook chợt tỉnh giấc, mắt nai to tròn chớp chớp nhìn Hắn, bàn tay bé nhỏ níu lấy vạt áo anh rồi đưa mũi lại ngửi ngửi. Jungkook bị nghiện mùi thơm từ quần áo của Taehyung, dù có đầy mồ hôi đi nữa em vẫn rất thích đưa mũi mình chà chà vào vải áo anh, thật sự thoải mái.
Thế mới nói, không ai bình thường khi yêu mà...
-" Dậy rồi ? "
-" Uhm.. "
-" Đói chứ ? Tôi dắt em đi ăn. "
-" em nấu cho Tae nhé.. "
Hắn nhăn mày nhìn em nhỏ mè nheo trong lòng mình. Không phải Hắn không cho... Nhưng Jungkook hậu đậu này sẽ khiến bản thân bị thương mất.
-" Một hôm thôi nha. "
Jungkook hôn cái chụt lên má Hắn, cười hiền.
-" E hèm.. Chỉ hôm nay thôi đấy. "
-" Dạ. "
Nói xong Jungkook rời khỏi người Hắn, lon ton đi rửa mặt, đánh răng để chuẩn bị bữa tối cho anh xã.
Hắn chỉ biết thở dài nhìn chú thỏ con đang nấu nướng trong bếp.
Khác với bộ dạng năng động hằng ngày, Jungkook trong bếp lúc này trông nghiêm khắc và điềm đạm hơn. Khoảng khắc em dùng tay đưa lên trán vuốt mái tóc che đi mắt của mình thật nhẹ nhàng và điển trai, tất thảy sự xinh đẹp của em lộ ra khiến Hắn không thể ngồi yên bên ngoài đợi chờ nữa.
Nhấc chân lên, Kim Taehyung bước vào bếp, bất ngờ ôm lấy eo Jungkook từ phía sau, dựa cằm lên vai em, thủ thỉ.
-" Đợi em không nổi nữa rồi. "
-" Ưm.. Tae đừng cắn. Sắp xong rồi này. "
-" Tôi phụ một tay có được không ? "
-" Ở đây nóng lắm, Tae ra bàn ngồi đi nha. "
Jungkook cười, khuôn mặt nhễ nhại mồ hôi. Hắn thật sự rất ngứa tay ngứa chân, mặc lời Jungkook mà ở lại phụ giúp.
-" Em nấu nhiều thế ? "
-" Vài ba món thôi mà, cũng lâu rồi không nấu nướng nên muốn làm nhiều một chút. "
-" Thương quá đi thôi. "
-" Ai da đừng có hôn nữa. "
...
Được Jungkook nấu cho ăn đến no căng cả bụng, Kim Taehyung buồn ngủ ngáp ngắn ngáp dài đi dạo ngoài sân. Jungkook bảo ăn xong phải đi bộ một chút rồi hãy ngủ, nếu không sẽ bị đầy hơi rất khó chịu.
Tất nhiên Hắn nghe lời bé nhỏ, cố gắng lết vài vòng dù cho hai mắt muốn dính chặt vào nhau.
-" Sao Tae không mặc áo khoác ? "
Jungkook chạy ra làm Hắn ngạc nhiên nhìn, hỏi.
-" Tôi không lạnh. Em ra đây làm gì hửm ? Sao không mang dép ? "
Hắn cởi dép mình ra mang vào chân em, nhìn là biết em vội vàng chạy ra mang áo cho Hắn mà quên xỏ dép rồi. Thật là..
-" Áo của Tae nè. "
-" Em lo cho tôi đến vậy sao ? "
-" Uhm, tại sao không ? "
Jungkook cười, nắm lấy tay Hắn, chu môi hôn lên má Hắn.
-" Mình vào nhà thôi, sương xuống rồi. "
Jungkook nắm tay Hắn vào nhà, cả hai âu âu yếm yếm trong chăn ấm, lăn lộn đến tận 1:00 sáng mới thôi.
Kim Taehyung đặt em gọn gàng trong vòng tay mình, xoa xoa chiếc eo thon vừa bị bản thân hành hạ, khẽ xót xa hôn lên trán em đầy ngọt ngào.
Jungkook bị Hắn bắt nạt muốn ngất đi, giờ đang chìm sâu trong giấc ngủ, nhẹ nhàng, ảm đạm, bình yên trong lòng Kim Taehyung.
Mãi mãi.. Mãi mãi là như vậy..
End
BẠN ĐANG ĐỌC
- Taekook - Cưng Chiều Bé Ngốc Jeon Jungkook
FanfictionCâu chuyện ngọt ngào phủ đường của nhà Kim Jeon và vô số tình tiết lãng mạn đáng yêu của cặp đôi sau khi cưới.Không biết khi nào sẽ trở thành hiện thực đây ? Au : Nguyên Nguyên 23/11/2021 - 28/5/2022 HOÀN