Mười một

7.2K 189 0
                                    

Series Chuyện tình màu hường
Tập một

Dạo gần đây Kim Taehyung rất hay vắng nhà, cứ hai ba ngày là Hắn lại phải chạy ngược chạy xuôi đi công tác khắp nơi làm Jungkook rất ít gặp Hắn. Thế nên mấy nay Jungkook rất bực bội, vừa giận vừa buồn. Giận Hắn bỏ đi làm miết mà chẳng thèm quan tâm đến em, buồn Hắn là bữa cơm nào em cũng phải ăn một mình mà chẳng có mặt Hắn. Riết rồi ẻm bơ Hắn luôn, không thèm quản nữa.

Đó là khi Kim Taehyung biết rằng.. Hắn phải nằm sô pha ngủ dài dài rồi.

Thường Hắn đi làm từ sáng đền gần khuya mới về, thành ra chỉ gặp được Jungkook lúc em đang ngủ say. Nhưng dạo này công việc nhiều Hắn không hay về nhà, ẻm cũng giận Hắn nên hôm trước Hắn về ẻm đã khóa cửa phòng, còn ác độc hơn khi dán cả bản cấm làm phiền dành riêng cho Hắn ở trước cửa. Việc làm đó của em nhỏ đang giận dỗi không chỉ là đang trách móc Hắn đâu, mà còn là cảnh cáo Hắn rằng mấy bạn muỗi ở sô pha rất thích hút máu của Hắn đó, vậy nên đừng có mà đi sớm về khuya như thế nữa nếu không muốn bị sốt xuất huyết.

Hắn cũng muốn bản thân rảnh rỗi dành thời gian cho em nhưng vì công việc quá nhiều nên Hắn không thể làm gì hơn. Biết em buồn nên nay Hắn có mua hai cây kẹo bông gòn, mong sao khi nhìn thấy nó em sẽ bớt giận Hắn mà cho Hắn ôm ôm một chút. Cả tuần qua Hắn đã rất mệt rồi.

Cốc cốc cốc

10 giờ sáng Hắn đứng trước cửa phòng em, chắc chắn rằng giờ này ẻm nhỏ vãn còn nằm khò khò trong chăn nên Hắn mới dám lén mở khóa. Nhưng mà.. Em không chỉ khóa bằng chìa mà còn bằng móc khóa nữa, chỉ có ở bên trong mới mở được thôi.

Hắn thở dài.. Biết tính của em nên giờ có gọi đến khuya nhiều khi còn chưa chịu dậy. Vậy nên Hắn đành phải xuống phòng khách ngồi đợi.

Chờ đợi là hạnh phúc mà ♡(。- ω -)

30 phút sau ẻm thức giấc, mở cửa bước xuống phòng khách như thường ngày. Đang yên đang lành tiến vào bếp thì bị Hắn từ sau lưng chạy đến ôm chặt, tay lọt vào trong áo em xoa loạn xạ.

-" A.. Tae.. "

-" Jungkook ah tôi nhớ em lắm đó. Em có nhớ tôi không ? "

-" Aigoo có, Kook nhớ Tae nhiều lắm.. Ai cha đừng.. Nhột mà "

-" Tôi có mua đồ ăn cho em. Kẹo bông gòn vị dâu tây rất ngon đấy. "

-" Thật ạ ? Tae mua hai cây hai một cây a ? "

-" Tất nhiên là hai rồi. "

-" Yeah Tae là nhất. "

Hắn xoay em lại đối diện với mình rồi cười gian xảo.

-" Vậy em thưởng cho tôi đi. Một nụ hôn chẳng hạn ! "

-" Tae cúi xuống chút đi. "

 - Taekook - Cưng Chiều Bé Ngốc Jeon JungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ