Tám

7.8K 233 16
                                    

Sau một mùa thu điềm đạm, lặng yên thì cái đông giá rét lại ào ạt kéo đến, mang theo sự ồn ã, náo nhiệt của những đêm lạnh lẽo đến thấu xương. Người người tấp nập kéo nhau ra đường vui chơi, giải trí, mặc những bộ áo ấm xinh đẹp đầy màu sắc mà cả năm đều nằm gọn gàng trong góc tủ. Lại một năm mới sắp trôi qua, mong bình an sẽ lại đến, trao cho chúng ta những ngày tươi đẹp, bình yên.

Nhân dịp hôm nay Hắn cho nhân viên nghỉ xả hơi sau dự án xây dựng chung cư cao cấp thành công rực rỡ, Hắn nhanh chóng đánh lái về nhà để đưa em bé của mình đi chơi, sẵn tiện sắm cho em thật nhiều quần áo mới. Em bé của Hắn chắc là đang rất buồn vì nhớ Hắn. Nghĩ đến lúc Hắn đột ngột về sớm như thế này thì liệu em có cảm kích đến ngất không đây ?? Hay là sẽ chủ động hôn hôn môi mềm vào má Hắn.. Hay sẽ chịu cùng Hắn làm ấm giường nhỉ ?? Ôi nghĩ đến đã sướng cả người, phải mau mau về nhà với em bé thôi ! Lets goo !!!

$-$

-" Jeon Jeon ơi.. "

Bước chân vào nhà, đèn ở sảnh vẫn chưa được bật mở, máy sưởi cũng không hoạt động làm không khí ở trong đây thật lạnh, trên sô pha lẫn nhà bếp vẫn không có bóng dáng nhỏ nhắn mà Hắn cần... Chả nhẽ là ngủ trưa chưa dậy sao ? Đã 7 giờ tối rồi mà ??

Hắn bình tĩnh lại ngước lên lầu, trên đó vẫn còn bật đèn hành lang, còn có cả đèn ngủ vẫn chưa tắt, cửa phòng em thì đóng kín mít. Hắn nhìn một lượt rồi thở dài.. Ảo tưởng của Hắn vỡ tan.. Em bé là chưa có dậy.

Lê bước lên lầu, tay gõ gõ vào cánh cửa gỗ chắc chắn vang lên tiếng " cốc.. cốc.. " quen thuộc, cánh cửa tận năm phút sau vẫn chưa mở.. Cuối cùng Hắn nhận ra, cửa làm gì khóa chứ, xoay tay nắm là mở được ngay..

Kim Taehyung buồn bã mang nét mặt u sầu vào bên trong..

-" MERRY CHRISTMAS "

BÙM....

Tiếng pháo hoa làm Hắn giật bắn người, lại còn có thêm tiếng hét lớn của Jungkookie làm Hắn ngỡ ngàng và đơ máy trong vài giây. Jungkook mặc một bộ đồ giáng sinh cực kì đáng yêu, tay cầm chiếc bánh kem màu đỏ có khắc tên Hắn, còn có cả những ngọn nến lung linh trên mặt bánh và khắp sàn nhà, tạo nên một hình trái tim và Jungkook đang đứng ở giữa. Ngoài ra còn có cả Vanla đang đội mũ nô-en bên cạnh, đuôi lắc lắc vui vẻ.

Hắn bất ngờ, hai mắt mở to hết cỡ nhìn em, nhìn Vanla rồi quay sang nhìn cả căn phòng.. Nào là bóng bay, pháo hoa, bánh kem, nến thơm, còn có cả hoa hồng rải rác khắp sàn.. Hắn cảm thấy cực kì xúc động, nhah chân bước vào giữa hình trái tim, cầm lấy chiếc bánh kem từ tay em rồi ôm em vào lòng.

-" Jungkookie.. Tôi yêu em quá đi mất. "

Hắn cúi xuống trao cho em một nụ hôn, một nụ hôn nồng nàn ấm áp, một nụ hôn sâu đầy tình cảm và sự chân thành của Hắn. Cả hai day dưa môi lưỡi một lúc cũng buông, em cười hiền, tay ôm ôm eo của Hắn. Hắn ôn nhu nhìn em, ánh mắt từ từ khắc ghi cả thế giới nhỏ đối diện vào tâm can.. Để em ở đó, yêu em thật lâu.

 - Taekook - Cưng Chiều Bé Ngốc Jeon JungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ