Hai năm sau
Jungkook lái trên con xe hãng S đắt tiền phóng tốc độ trên đường lớn, trên người là bộ cánh lộng lẫy của nhà Louis Vuitton đậm chất tổng tài, mái tóc gọng gàng được vén lên lộ vần trán quyến rũ, đôi mắt long lanh đen tuyền nay thật sắt lạnh và sâu thẳm, bờ môi mềm mại tô chút son dưỡng vì trời đông lạnh lẽo, ngũ quan vô cùng hoàn hảo và điển trai.
Bước vào sảnh chính của Kim Thị, Jeon Jungkook hiên ngang sải bước đến thang máy dành riêng cho mình, chỉ trong chốc lát đã làm cả công ty náo loạn.
Tầng 7
Đến trước phòng họp, Jungkook chỉnh trang lại quần áo một lúc rồi đẩy cửa bước vào.
Cuộc họp diễn ra trong vòng 30 phút, Jungkook chỉ ngồi im nghe mọi người trình bày ý kiến, sau đó đưa ra quyết định cuối cùng rồi đứng dậy quay đi, y như những gì Kim Taehyung thường làm, đúng là trời sinh một cặp.
Ra khỏi cửa Jungkook đã thấy người quen đợi sẵn với vẻ mặt nhăn nhó, hai mày cau lại từ từ dãn ra khi thấy em tiến lại gần, thở dài trút bỏ sự tức giận ôm em vào lòng, lo lắng hỏi.
-" Sao lại bỏ bữa sáng vậy ? Bà xã biết anh lo lắm không hả ? "
-" Aigoo người ta quên một chút thôi mà, sao lại quát người ta như thế. "
Trái người hoàn toàn với bộ dạng oai nghiêm khi nãy Jungkook bây giờ lại trở thành bé thỏ thích làm nũng của Kim Taehyung, một chú thỏ dễ thương nhưng không dễ đụng.
-" Anh có làm bữa sáng cho bà xã nè, anh thương bà xã còn không hết sao dám quát bà xã được. Mình về phòng thôi. "
-" Dạ. "
....
Ngồi trên đùi Hắn, em ngoan ngoãn há miệng nhận từng muỗng cơm ngon do chính tay Hắn làm, vừa dùng bữa vừa làm việc trên máy tính.
-" Bà xã à ăn xong đi rồi hẵng làm. "
-" Em sẽ xong ngay mà anh đừng lo. "
- " Thương bã xã quá đi thôi. "
Hắn hôn lên đỉnh đầu em, cọ cọ mũi vào mấy sợi tóc mềm mại ngát hương lavender dịu nhẹ. Jungkook chỉ biết cười vì nhột, khẽ lắc lắc đầu đẩy Hắn ra.
-" Uhm anh quấy quá nha. "
-" Anh hôn bà xã của anh thôi mà, vậy cũng không được sao ? "
-" Hừ dẻo miệng. "
Chụt
-" Để anh làm cho em nghỉ ngơi xíu đi. "
Taehyung bế em vào phòng riêng nằm ngủ, dỗ em đến khi em vào giấc thật sâu mới ra ngoài hoàn thành nốt công việc còn dang dở, sẵn làm luôn cả công việc của bản thân.
....
Mình come back rồi đây !!
Không biết kì thi vừa qua của các cậu như thế nào nhỉ ?
BẠN ĐANG ĐỌC
- Taekook - Cưng Chiều Bé Ngốc Jeon Jungkook
FanfictionCâu chuyện ngọt ngào phủ đường của nhà Kim Jeon và vô số tình tiết lãng mạn đáng yêu của cặp đôi sau khi cưới.Không biết khi nào sẽ trở thành hiện thực đây ? Au : Nguyên Nguyên 23/11/2021 - 28/5/2022 HOÀN