Trung tâm thương mại là một nơi mà Jungkookie thường xuyên lui đến, nhất là những khi Kim Taehyung rảnh rỗi ở nhà với em.
Hôm nay cũng không phải ngoại lệ dù cho người đi cùng không phải là Hắn, em vẫn rất thích và luôn luôn muốn được đến đây chơi mỗi ngày.
Như bao người bình thường khác, cảm giác đầu tiên bước chân vào đây vẫn là cái cảm giác lành lạnh, nổi da gà nhưng đỡ hơn cái nóng bức cháy da bên ngoài trời. Em đứng ở ngay cửa một lát, sau khi quen với nhiệt độ trong đây mới chạy lon ton vào trong.
Khi tới Trung tâm thương mại, nơi em hay ghé quá nhất chính là những nhà hàng nhỏ ở nơi này. Mặc dù đồ ăn thì không quá phong phú và đặc sắc nhưng nó lại có một hương vị rất quen thuộc mà em cực kì ưa chuộng giống như vị đồ ăn mẹ nấu vậy đó.
-" Anh Jimin anh Jimin.. Anh lo nhìn gì vậy ạ, chỗ đó ở đằng kia kìa anh. "
Em kéo tay Jimin lôi đến một nhà hàng nhỏ. Đúng là nhỏ nhưng lại được trang trí rất xinh xẻo và mang lại cảm giác rất ấm cúng, như đang ở nhà vậy.
Em trông vui lắm, ngồi bẹp lên ghế gọi món. Nào là cơm trộn, canh kim chi, sữa chuối, bánh ngọt.. Vâng vâng và mây mây tất cả những món ăn mà em rất thích. Jimin ngồi đối diện phì cười, nhóc con này ăn nhiều như vậy mà trông cũng thon thả lắm chứ đùa, chả bù cho bản thân anh, ăn có một chút liền tăng kí vèo vèo.. Haiz thật không công bằng mà.
-" Anh Jimin có muốn gọi món gì không ạ ?"
Jungkookie thấy anh cứ ỉu xìu mãi nên mới hỏi, tay nhỏ nhỏ chọt chọt vào mặt anh để tạo sự chú ý.
-" À không.. Anh đang ăn kiêng.. "
-" Anh cứ ăn đi rồi mới có sức ăn kiêng chứ. Ở đây có nhiều món ngon lắm đó. "
-" Không được đâu.. Quản lý sẽ mắng anh, với lại anh dễ tăng cân lắm. "
Jungkook suy suy nghĩ nghĩ một hồi, tay ngón trỏ lên môi chúm chím xoa xoa vài cái, cuối cùng là tủm tỉm cười nói.
-" Anh cứ ăn đi, có em biết, anh biết, mấy chị nhân viên ở đây biết hoi. Không ai nói làm sao quản lý của anh Jimin biết được ạ ? "
Nhìn vẻ mặt hạnh phúc của em ấy kìa, cứ như thế làm sao anh đủ can đảm để từ chối đây ?
-" Anh Jiminie im lặng vậy là đồng ý rồi nha hì hì. "
Em cười tươi.
Mấy hôm trước anh Park có bị cảm lạnh mà do lịch trình nên ảnh giấu nên không có đi khám bệnh gì hết mà cứ tiếp tục làm việc, mãi cho đến khi lịch trình dễ thở thì ảnh mới vào viện và ở trỏng gần một tuần. Sau lần đó ảnh tăng 3 kí lận, em có nghe Hắn nói là vì muốn giảm cân nhanh nên ảnh nhịn ăn đủ thứ hết, lại còn tập thể dục rất nhiều, đâm ra không có sức đề kháng nên bệnh cứ tái phát mãi. Biết thế nên em mới dắt ảnh vào đây và làm đủ mọi cách để ảnh chịu ăn đó, đồ ăn ở đây không chỉ ngon thôi đâu mà còn tốt cho sức khỏe nữa, ăn xong là nghiền luôn nên chắc chắn anh Park sẽ rất thích cho mà xem.
-" Đồ ăn ra rồi a. "
Em hít hà một hơi, hương thơm của đĩa thịt bò xộc vào mũi khiến bụng em cồn cào kêu réo,nhanh tay chợp lấy miếng thịt to nhất, em không vội ăn mà để vào chén cho anh Park rồi cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
- Taekook - Cưng Chiều Bé Ngốc Jeon Jungkook
FanfictionCâu chuyện ngọt ngào phủ đường của nhà Kim Jeon và vô số tình tiết lãng mạn đáng yêu của cặp đôi sau khi cưới.Không biết khi nào sẽ trở thành hiện thực đây ? Au : Nguyên Nguyên 23/11/2021 - 28/5/2022 HOÀN