Một ngày của Jeon Jeon P2
Sau khi bón cho em bé ăn no nê thì Hắn phải đi rửa chén bát, em bé cũng muốn rửa lắm đó nhưng chưa kịp bước vào đã bị Hắn đem ra sô pha rồi. Là do Hắn không cho chứ hong phải bé không muốn giúp đâu nha !
Ngồi xem ti vi một hồi cũng chán, hôm nay Hắn lại đi họp ở công ty nên hong có mang em theo sợ em bị bắt mất trong lúc Hắn ở phòng họp. Thế nên em phải ở nhà một mình, chán lắm hu hu.
Đang ngọ nguậy lăn lộn trên ghế tự dưng có cái gì đó mềm mềm bò trên chân em. Thân là một con người rất sợ côn trùng, em nhanh chóng co rúm người lại, miệng định la toáng lên thì..
-" Gâu gâu.. "
-" Aaaa là Vanlaaaaaa nè.. Chụt chụt.. Kookie nhớ Vanla lắm đóooo. "
Thế là bơ đẹt người đang đứng trước mặt em. Lại một lần nữa Kim Taehyung cảm thấy bất lực.
Bữa trước là Hắn nhờ thư ký đưa Vanla đi kiểm tra ở bệnh viện nên từ hôm đó bé chưa có được gặp Vanla, nhớ quá trời quá đất luôn.
Hôm nay Vanla có một diện mạo mới khác hẳn với khi còn lủi thủi ở trong một ngõ hẻm. Lông của Vanie mềm hơn khi trước nhiều lắm, còn sạch sẽ thơm tho nữa nhưng Kim Taehyung không cho em chà chà mũi lên bộ lông đó đâu, Hắn sợ em hít vào đống lông đang rụng của Vanie á. Còn điểm khác nữa nha là trên cổ Vanla có một chiếc vòng màu tím làm bằng vải, nhưng nó không có cứng đâu mà mềm xèo à, còn thêu tên của Vanla nữa đó, xinh cực kì nha. Vậy là hôm nay Hắn có thể yên tâm đi làm rồi đúng chứ ?
Tất nhiên là không rồi !! Hai nhóc này gặp nhau tự dưng lại quậy phá kinh khủng, vậy nên không còn cách nào khác..
Chơi cùng Anh Park Jimin
-" Này Kim Taehyung, cậu có nhất thiết phải kêu người sang tận nhà bấm muốn nát cái chuông cửa của tôi không vậy ? Cậu có điện thoại mà , gọi một cuộc không được sao đồ kẹt sỉ ? "
Jimin nói với dáng vẻ tức giận, có một hôm để nghỉ ngơi thôi mà tên này cũng phá đám. Hừ nếu không phải là chăm em bé dùm cho cậu thì tôi nhất định băm Kim Taehyung cậu ra thành trăm mảnh đấy !!
-" Anh Jimin ơi "
-" Là Jungkookie nè.. Úi chà chà cute quá đi mất. "
Cậu định bóp bóp bên má mềm kia liền bị Hắn giữ lại rồi đẩy cả người cậu vào nhà. Sau đó là chào chào bảo bối, bước ra khỏi cổng.
Jimin mặc kệ cái thái độ lồi lõm của Hắn mà chạy đến ôm ôm bé Kookie. Aaaa mềm mềm thơm thơm thế này ai mà không thích chứ nhỉ !!
-" Anh Jimin ơi.. Mình chơi gì a ? "
Hừm.. Một câu hỏi đáng suy ngẫm. Thường ngày Park Jimin thì nổi tiếng ăn chơi rồi. Đâu đâu miễn là nơi để quẩy thì luôn có mặt của cậu ta ở đó. Nhưng mà nhìn bé thỏ này chắc không phù hợp với mấy nơi ồn ào đó đâu. Nên Park Jimin quết định sẽ dắt tay thỏ Jeon đến trung tâm thương mại để mua đồ tùm lum tùm la. Tất nhiên bằng thẻ đen của Kim Taehyung rồi há há !!
BẠN ĐANG ĐỌC
- Taekook - Cưng Chiều Bé Ngốc Jeon Jungkook
FanfictionCâu chuyện ngọt ngào phủ đường của nhà Kim Jeon và vô số tình tiết lãng mạn đáng yêu của cặp đôi sau khi cưới.Không biết khi nào sẽ trở thành hiện thực đây ? Au : Nguyên Nguyên 23/11/2021 - 28/5/2022 HOÀN