Sau một tuần cắm đầu vào đống tài liệu, sổ sách, giấy tờ của công ty và bị deadline dí sát mung thì hôm nay Kim Tổng đã được thả và đang vui vẻ cầm theo bánh quy cho em bé về nhà.
Trong chiếc siêu xe mới ra mắt của hãng S, Hắn vui vẻ vừa lái xe vừa huýt sáo, mồm cứ lẩm bẩm lầm bầm về kế hoạch đi chơi cho cả tuần này, chính xác là lịch trình nghỉ ngơi dành cho Hắn và em Jeon mê thỏ kia.
Và thế là sau một đoạn đường dài thì Hắn cũng về đến căn nhà thương mến, nơi có em bé nhỏ nhắn đang đợi Hắn.
Nghĩ đến cái cảnh ẻm bất ngờ chạy ra ôm ôm Hắn thì đã thấy phấn khích.. Thật là đáng mong chờ cái vẻ mặt đáng yêu của ẻm quá mà UwU
Dinh Dong
-" Nae nóc nhà của Kim Kim nghe đây. Không biết người bên ngoài có quan hệ gì với Kim Kim của Jeon Jeon mà đến đâu vậy ạ ? "
Nghe giọng nói ngọt ngào của ai kia qua chiếc máy truyền tin (?) làm Hắn tan chảy, khẽ ho ho vài cái rồi nhếch môi trả lời.
-" Không có quan hệ với Kim Kim mà là có quan hệ với Jeon Jeon. "
Hắn cố tình nâng cao tông giọng mình một chút để ai kia không nhận ra.. Ai ngờ không nhận ra thật !!
-" Ò.. Vậy là anh Park Jimin ạ ?? Anh Jimin bị cảm sao giọng nghe như vịt bị ngọng thế ạ ?? "
-" Tôi không phải Park Jimin mà là người khác.. Người rất thân thiết với Jeon Jeon. "
Nói xong, Hắn phải đợi tận năm phút sau em mới hồi âm lại. Biết thế đã mở cổng xông vào cho rồi chứ đứng tám nhảm làm gì không biết ?
-" Thân thiết.. Anh Geong Min ạ ? Mấy nay Kookie không có gặp anh nên thấy hơi nhớ đó. Anh Geong Min cũng nhớ Kookie đúng không ạ ? "
Nghe đến đây tự dưng Hắn cảm thấy kì lạ.
Từ trước đến nay Kim Taehyung chưa từng nghe bé Jeon nhỏ nhắc về người này, cả cái tên cũng không mà nay lại nói chuyện thân thiết thân mật đến vậy, còn xưng ' Kookie ' với gã ta nữa.. Em làm gì sau lưng Hắn sao ?
Dùng tay đấm mạnh vào đầu mình coi như sự trừng phạt cho suy nghĩ bậy bạ khi nãy, Jungkook chắc chắn không bao giờ làm thế với Hắn..
Nhưng mà.. Hắn cũng có chút khó chịu.. Nói thẳng ra là đang ghen muốn xì khói luôn rồi. Nhanh chóng mở khóa cổng rồi lao như tên phóng vào nhà.
Cạch..
-" Jeon Jungkook em đâu rồi. "
Nghe giọng nói đầy quen thuộc phát ra từ sảnh, em ba chân bốn cẳng nhảy ra khỏi phòng, chạy xuống cầu thang rồi ôm ôm Hắn ngay.
-" Aaa Nhớ Tae quá đi "
Ẻm một phát đu lên người Hắn như gấu Koala, hai tay hai chân ôm Hắn chặt cứng. Nếu Hắn mà không phản ứng kịp chắc cả hai đã ngã lăn ra sàn mất rồi ấy chứ.
Thấy bé yêu yêu của mình cute như vậy Hắn không còn tâm trạng để ghen tuông nữa rồi nhưng mà tình hình cũng chẳng khá hơn là bao.
-" Ơ.. Tae không ôm ôm Kookie sao ? "
Đúng là theo những gì em nghĩ thì đáng nhẽ Hắn phải vòng qua đỡ mung của em rồi giữ eo em lại chứ. Sao nay Hắn đứng im re vậy ta ?
BẠN ĐANG ĐỌC
- Taekook - Cưng Chiều Bé Ngốc Jeon Jungkook
FanfictionCâu chuyện ngọt ngào phủ đường của nhà Kim Jeon và vô số tình tiết lãng mạn đáng yêu của cặp đôi sau khi cưới.Không biết khi nào sẽ trở thành hiện thực đây ? Au : Nguyên Nguyên 23/11/2021 - 28/5/2022 HOÀN