-" Tae.. "
-" Ực.. Kookie.. "
Ai đó ngã nhào vào người em, sức nặng của ai đó khiến em không thể chống lại mà nằm ra sàn bị kẻ đó đè trên người.
-" A.. Nặng.. Quá.. "
Em dùng tay đẩy hông của người nọ ra khỏi thân mình, chậc vật một hồi ai kia cũng lăn sang bên, miệng ngái khò khò có vẻ đã vào giấc ngủ, khi đó em mới vội ngồi dậy thở hồng hộc.
-" Mùi rượu nồng quá.. "
Em bịt mũi lại, đứng dậy mò mò theo vách tường kiếm thứ gì đó có thể chiếu sáng, vậy là vô tình động vào công tắc, đèn được mở đột ngột khiến em giật mình.
Xoay lại tìm người khi nãy, tay em vắt lên trán thở dài, thì ra kẻ đó là Kim Taehyung, con sâu rượu vừa mới đi gặp đối tác về đây mà. Làm em hú hồn..
-" Taehyung ơi.. Taehyung ơi Taehyung.. Dậy đi nào. "
Em lay lay người Hắn, gọi đến khan tiếng ai kia vẫn nằm ngủ say như chết chẳng quan tâm đến em. Em bé muốn giận lắm nhưng hỏng được, để anh người yêu nằm ngủ trên sàn thế này tội nghiệp ảnh, em không có giận nổi.
-" Mùi rượu.. Khụ khụ.. Khụ.. "
Quên bén mất việc em nhạy cảm với mùi hương, nhất là mùi rượu bia nồng nặc bám trên người, khó chịu chết mất. Sáng mai em phải dỗi Hắn để bù lại mới được. Hứ..
-" Ai cha.. Nặng quá.. "
Vì thân của Hắn gấp gần hai lần em nên việc kéo Hắn lên phòng là không thể, đành dùng hết sức bình sinh mà lôi tên kia lại gần sô pha rồi thở muốn chết đi sống lại.
-" Hộc.. Hộc.. Thật là.. Đã bảo không được uống nhiều rượu rồi mà. Không biết khi nãy là bắt taxi hay tự lái xe về nữa.. "
-" Jungkook.. Ực.. Jungkookie em ực.. đâu rồi ực.. tôi yêu.. yêu em lắm.. ực.. bé ngốc... ực.. của tôi.. ực.. "
Chu choa ngại chết mất thôi. Hu hu hai bên má của bé lại hồng như quả đào rồi này.. Tên Kim chết tiệt, người ta biết Hắn thương người ta rồi mà...
-" Kookie.. Ực.. "
-" Dạ bé đây nè. "
Em ngồi cạnh Hắn, đối diện với mặt của Hắn. Ai kia mở mắt, lim dim nhìn rồi cười, tay luồn qua gáy em kéo em vào nụ hôn sâu làm em giật mình.
-" Ưm.. "
Miệng của Hắn hôi mùi rượu lắm nhưng em lại chẳng cảm nhận được gì ngoài sự ngọt ngào của kẹo đường cả.. Aaa em điên rồi
Dứt khỏi nụ hôn nồng nhiệt, Hắn lại tiếp tục cười, cất giọng.
-" Tôi.. ực.. thương bé lắm.. ực.. ôm ôm tôi.. "
-" Dạaaaa "
Em ôm Hắn, một lúc sau đợi Hắn ngủ hẳn rồi cố gắng kéo Hắn nằm lên sô pha. Cuối cùng là vội vàng chạy lên lầu đem gối mền xuống, kê gối vào đầu Hắn rồi đắp chăn cho Hắn, xong xuôi thì nằm dưới sàn đã lót sẵn tấm chăn bông mà yên tâm ngắm Hắn ngủ, mong rằng thời gian sẽ dừng lại để em có thể ngắm Hắn bình yên như thế này..
BẠN ĐANG ĐỌC
- Taekook - Cưng Chiều Bé Ngốc Jeon Jungkook
FanfictionCâu chuyện ngọt ngào phủ đường của nhà Kim Jeon và vô số tình tiết lãng mạn đáng yêu của cặp đôi sau khi cưới.Không biết khi nào sẽ trở thành hiện thực đây ? Au : Nguyên Nguyên 23/11/2021 - 28/5/2022 HOÀN