Series Chuyện Tình Màu Hường
Tập Năm-" Tôi.. Tôi - Kim Taehyung này.. Yêu em mất rồi. "
-" (//∇//) "
...
Kể từ cái hôm định mệnh đó Kim Taehyung lúc nào cũng vác mặt đến bệnh viện tận tình chăm lo cho em nhỏ. Khi đi không quên mang theo hai túi đồ ăn chà bá lửa để vỗ béo thỏ con này lên cho hai má thịt đầy ụ mới chịu. Còn chu đáo hơn chuẩn bị cả chăn gối để hôm nào rảnh thì ở lại ngủ cùng ẻm luôn, vừa hâm nóng tình cảm vừa được ôm ôm ẻm nữa, một công đôi việc quá hời cho Hắn rồi còn gì !
Vậy là hôm nay cũng y như mấy hôm trước. Sáng sớm khi em còn chưa tỉnh giấc thì Hắn đã vác cái xác đến chờ sẵn trong phòng rồi. Lần này tất nhiên không quên mua thêm cả bánh kẹo với mấy lốc sữa cho ẻm. Là chăm người yêu hay là chăm con đây hả Kim Tổng ?
Hắn cứ ngồi đấy hàng giờ liền ngắm nhìn bé nhỏ của mình say giấc. Đôi lúc có hơi mất liêm sĩ chút hôn hôn má mềm, lúc thì hơi rớt giá một chút hôn trộm môi đỏ. Chỉ một chút thôi không có nhiều đâu à nha, Kim Taehyung này không dễ dãi !
Sau gần một tiếng rưỡi, đúng 8:00 thì bé Kook cũng chịu mở mắt dậy. Nhìn khuôn mặt ngơ ngác đó cũng hiểu là đang muốn hỏi cái gì rồi a, Kim Taehyung quá hiểu em nhỏ đơn thuần này rồi.
-" Em muốn hỏi tôi tới sớm làm gì đúng chứ ? "
Em khẽ gật đầu rồi lại tiếp tục mơ màng chìm vào giấc ngủ. May mắn là Hắn kịp cất lời nếu không chắc phải ngồi đợi đến chiều mai mất.
-" Tôi có mang bánh quy đến cho em này, cả sữa tươi nữa. "
Nói đến đồ ăn hai mắt em sáng rõ, nhanh chóng nắm lấy cánh tay Hắn, một tay xoa xoa bụng đang kêu rột rột.
Đáng yêu quá rồi !
-" Rồi rồi, đi đánh răng cái đã. "
Nói xong Hắn nhấc bổng cơ thể em lên, ẵm vào phòng vệ sinh rồi giúp em rửa mặt.
Đặt em nhỏ nghịch ngợm lên bồn rửa tay rồi giữ hai tay của em lại. Hắn làm vậy là để tránh em bé ngốc này cầm xà phòng lền rồi bỏ vào miệng đó, còn tránh để em bé quậy phá lung tung nữa. Nhìn em thế thôi chứ ẻm nghịch lắm !
-" Tae ơi đau cổ tay. "
-" Tôi nắm chặt quá rồi sao ? Xin lỗi bé nhé. "
Chụt
Kim Taehyung xin lỗi Jeon nhỏ đang mếu ấy bằng một cái thơm bên má ụ thịt. Thế này là đang nhận lỗi hay nhận thưởng đây ?
-" Kook không được nuốt kem đánh răng nhé. "
-" Dạ Kook hiểu rồi. "
-" Há miệng ra nào. "
...
Sau khi đã vệ sinh cá nhân cho thỏ con xong, Hắn lấy cho em bộ pijama tay dài vào thay cho em.
Mọi người biết đó, tay chân Jeon nhỏ vẫn còn bị thương, phá phách thì được chứ tự mặc đồ vào thì không nên Hắn mới phải giúp em. Chứ không phải Hắn lợi dụng để được ngắm nghía cơ thể ai kia đâu nên đừng có hiểu lầm !!!
BẠN ĐANG ĐỌC
- Taekook - Cưng Chiều Bé Ngốc Jeon Jungkook
FanfictionCâu chuyện ngọt ngào phủ đường của nhà Kim Jeon và vô số tình tiết lãng mạn đáng yêu của cặp đôi sau khi cưới.Không biết khi nào sẽ trở thành hiện thực đây ? Au : Nguyên Nguyên 23/11/2021 - 28/5/2022 HOÀN