Mười Bảy

3.5K 132 0
                                    


Cuộc sống hôn nhân bắt đầu sau khi cả hai đã tiến hành hôn lễ. Và hôm nay chính là ngày đầu tiên Taehyung và Jungkook chính thức ở bên nhau với danh nghĩa là vợ chồng. Nhưng thật ra có là vợ chồng hay không thì cuộc sống của hai người vẫn không thay đổi.

Sáng sớm, khi mặt trời vẫn còn say giấc nồng bên cạnh những áng mây trắng tinh khôi, Kim Taehyung thức giấc. Mơ màng nhìn sang bé nhỏ bên cạnh mình, Hắn bất giác cười. Tay ấm áp vươn đến xoa xoa mái tóc mềm rồi nhẹ nhàng ngồi dậy không chút tiếng động.

Nay là chủ nhật, được nghỉ ở nhà nên Hắn sẽ nấu bữa sáng cho bé nhỏ, sẵn tiện đưa bé đi mua sắm đồ đạc chuẩn bị cho tuần trăng mật sắp tới.

Bước khỏi phòng với tâm trạng vui hơn hẳn thương ngày, Hắn bắt tay vào bếp, hóa thân thành anh chồng lớn đảm đang nấu bữa sáng tình yêu cho bạn nhỏ đang còn say giấc.

Chăm chỉ một hồi lâu cũng xong việc, Hắn lau đi mồ hôi trên trán, đặt đồ ăn ra dĩa rồi bày trên bàn, mỉm cười vì đã thành công hơn mong đợi. Tiếp theo lên gọi thỏ nhỏ.

Mở cửa phòng, Taehyung chăm chăm nhìn bé yêu trên giường ngủ đến say mê, chăn gối bị chân nhỏ đá rơi lung tung khắp sàn. Nhìn khung cảnh ấy, tim Hắn bỗng hụt một nhịp. Chính là rung động đấy.

Tiến tới vỗ vỗ eo em, Hắn ôm cả cơ thể nhẹ tênh ấy lên ôm vào lòng, khẽ thủ thỉ vào tai lời chào buổi sáng.

-" Bé xã ngủ ngon chứ ? "

Jungkook nửa tỉnh nữa mơ gật gậy đầu, bám lấy lồng ngực Hắn làm tổ rồi tiếp tục chìm vào giấc mộng. Hắn chỉ cười hiền vì tình huống này đã quá quen thuộc.

-" Đến lúc phải thức dậy rồi. Nào ngồi yên để  tôi bế đi rửa mặt. "

Hắn để hai tay em vòng qua cổ mình, ôm lấy cặp đào căng tròn nhấc lên, từ từ vào phòng tắm.

...

Kết thức bữa sáng bằng một ly sữa ấm, Taehyung ngồi đợi em uống hết mới đứng dậy dọn dẹp, rửa chén bát xong xuôi rồi quay trở lại phòng khách.

Em sau khi ăn cơm xong thì chạy ra sân sau chơi, tung tăng nằm lên thảm cỏ xanh mướt hít thở không khí trong lành, tay bé nhỏ chọc chọc mấy cành cỏ dại rồi cười khúc khích.

Dưới bầu trời xanh thăm thẳm, trên thảm cỏ non mơn mởn mang sắc lục rạng rỡ, nụ cười của em cứ như ánh mặt trời tỏa rạng làm vạn vật trở nên tươi roi rói. Cánh hoa hồng rực rỡ đung đưa theo làn gió mát mẻ mà em đem tới, vui mừng tỏa hương khắp sân vườn.

Vui đùa đến mệt hơi, cả người mồ hôi nhễ nhại, em tìm đến căn nhà gỗ nhỏ nằm trong góc vườn, nói là nhỏ nhưng cũng to gấp hai lần phòng ngủ của em. Mệt mỏi dựa lưng trên chiếc ghế gỗ đung đưa thở hồng hộc. Từ sau lưng chợt vang lên tiếng mở cửa làm em giật bắn mình, mém té ngã ngửa.

-" Tôi mang nước đến cho em, có cả macaron Jimin vừa gửi sang nữa. "

Hắn đặt hộp bánh nhỏ xinh xuống bàn, đưa cho em cốc nước rồi tìm ghế ngồi cạnh em.

-" Có mệt lắm không ? "

-" Dạ không ạ. Ngược lại còn rất vui. "

Jungkook mỉm cười, bàn tay trắng nõn chạm vào ngực Hắn, thân người nhướng về phía trước đặt lên má Hắn một nụ hôn ngọt ngào làm Hắn ngẩn người.

-" Em cám ơn Tae nhiều. "

Hắn chỉ cười, hai tai đỏ ửng còn biểu cảm thì đơ cứng như tảng băng trôi.

-" Tae ăn cùng em nhé ? "

-" Ừm. "

Đưa cho em chiếc macaron vị matcha, đợi em thưởng thức xong mới nhớ đến bản thân, cầm đại một vị bỏ vào miệng cho có lệ.

-" Ngon không ? "

-" Dạ ngon. "

-" Ăn xong thì thay đồ đi nhé ! Tôi dắt bé xã đi sắm đồ. "

Hai mắt em sáng rực khi nghe Hắn nói, lập tức đem hai ba cái cho một lúc vào miệng rồi ngồi dậy, tung tăng chạy vào trong nhà để Hắn chỉ biết ngồi đó cười vì sự đáng yêu của em.

Sau đó cũng theo chân nhóc con nhà Hắn vào trong.

 - Taekook - Cưng Chiều Bé Ngốc Jeon JungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ