Ba

12.5K 380 14
                                    

Bé ngại ngùng núp trong lòng ngực Hắn, hai má đỏ hồng chà chà vào áo vest như muốn đào hang chui sâu vào tâm can Hắn. A có phải là quá đáng yêu rồi không hả ? Tiểu ngốc nghếch à, em là muốn tôi ăn đường đến chết sao ?

Hắn thản nhiên ẵm em trên tay giữa bạch nhật thiên hạ, ai ai cũng ngạc nhiên, mắt trợn tròn nhìn cặp đôi phát cẩu lương ngay sảnh ra vào. Êy Kim Tổng, thế này là muốn bức chết cẩu độc thân chúng tôi bằng trò âu yếm của hai người sao ? Hu hu con tim bé nhỏ này thật cô đơn nha.

|•••| Phòng Chủ Tịch

-" Thả xuống đi mà.. "

Em khẽ cầu xin, hai đầu ngón trỏ chạm chạm vào nhau, mắt chăm chăm vào các ngón tay mà ngại ngùng. Người lớn còn thích trêu em, bóp bóp bên mung to tròn một cái rồi vỗ thật to.

-" A.. Đau đó.. "

-" Bé muốn hôn hôn không ? "

Hắn cười đểu, đè em xuống bàn làm việc rồi bắt đầu lộng hành. Đang tiến đến bờ môi đỏ mọng rướm máu, chợt ...

ĐÙNG ...

-" KIM TAEHYUNG ĐÂUUU "

Tiếng hét chua chát phá tan bầu không khí lãng mạng, nam nhân nào đó đẩy mạnh cửa chạy vào phòng rồi chợt đơ cứng người. Em bé trong lòng Hắn thẹn quá nên kiếm chỗ trốn, nhanh chân bước ra khỏi phòng với khuôn mặt đỏ như muốn bóc khói.

Thấy bản mặt đen như đít nồi của Hắn, người ngoài cửa chợt nuốt nước bọt. Toang rồi.. Nước đi này cho tôi đi lại được không ?

-" Kim... Kim Tổng.. Hì hì.. "

-" P.a.r.k J.i.m.i.n "

Hắn gằng giọng, tức giận ném cho người kia ánh mắt đầy lửa hận, ai da Park Jimin là ai ra nhận người quen đi kìa.

Cậu ta định chạy trốn thì bị Kim Taehyung gọi lại, giọng điệu lạnh băng đâm xuyên qua con tim yếu đuối. Làm ơn cứu tôi với.. Hắn định xé xác tôi ra cho hổ con nhà Hắn ăn sao ? Không không Park Jimin tôi ngon như vậy nhất định không dành ho hổ nhà Hắn, làm ơn cứu tôi vớiii..

-" Cậu định đi đâu ? "

-" Êy tất nhiên là về phòng làm việc rồi !! "

-" Park Jimin cậu có biét bản thân vừa phá hỏng chuyện tốt của tôi không ?"

-" Kim Tổng tôi thành thật xin lỗi.. Chắc chắn sẽ không có lần sau, mong Kim Tổng mát gan mát dạ tha lỗi cho tôi lần này. "

Jimin cúi đầu chân thành xin lỗi, trán chảy mồ hôi lạnh bởi xung quanh toàn là sát khí. Hu hu sợ quá..

Hắn cũng coi như nể mặt cậu là bạn thân bao năm nên tha cho, sau cùng cậu ta tìm tiểu Jeon ngốc.

|•••|

-" Này Kim Taehyung.. Tôi.. Tôi vừa gặp thiên thần.. Là thiên thần.. "

Jimin bối rối nói, vẻ mặt hoang mang tột độ còn hai mắt đang sáng bừng lên. Chính xác là thiên thần, Jimin tôi đây chắc trăm phần trăm.

Hắn cảm thấy thật nực cười, nghĩ thầm chắc do ăn mochi quá nhiều nên Jimin sinh ra ảo giác rồi. Haizzz tội nghiệp.

-" Này cậu làm cái vẻ đó là sao ? Tôi nói là thiên thần thật đấy. Không tin sao ? "

 - Taekook - Cưng Chiều Bé Ngốc Jeon JungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ