Series Chuyện Tình Màu Hường ( quá là Hường )
Tập Bốn ( ˘ ³˘)♥Uhm.. Chap này có liên quan đến một đoạn nhỏ trong chap 5. Vì không đúng với kịch bản lúc đầu em viết cho lắm nên em đã chỉnh sửa lại một chút nội dung ở chap 5 ( cụ thể hơn là đổi một tí ở đoạn cuối khi Jungkookie kể về lần đầu gặp Kim Taehyung. )
Nếu làm mọi người khó chịu thỉ em thật sự xin lỗi ạ. Mong mọi người thông cảm cho em (*꒦ິ꒳꒦ີ)
...
Có bao giờ mọi người thắc mắc về cách mà Kim Taehyung và Jeon Jungkook gặp nhau không ? Nếu là có thì bạn giống tôi đấy.. Vì tôi cũng đã viết rất nhiều chap truyện nhưng chủ yếu là chuyện của tương lai, khi cả hai đã và đang yêu nhau một cách rất rất sâu đậm. Vậy thì tôi cũng nên tiết lộ một chút về quá khứ, về lúc mà họ gặp nhau nhỉ ? ( uhm.. Mặc dù tôi cũng đã từng nhắc đến trong một chap chuyện nào đó một cách ngắn gọn. )
Hôm ấy là một ngày mưa tầm tã, thời tiết lạnh lẽo, ảm đạm khiến con người ta chỉ muốn vùi đầu vào chăn ấm mà đánh một giấc đến sáng hôm sau.. Thế mà Jeon Jungkook, cậu bé dễ cưng ấy lại rảnh rỗi đến mức xách dù lội bộ đến cửa hàng tiện lợi để mua sữa.. Thật không hiểu ẻm đang suy nghĩ cái gì trong đầu mà.
Em bé khi ấy sở hữu vóc dáng nhỏ nhỏ xinh xinh, đầu nấm tròn trịa nhìn thôi đã muốn đổ ngay.
Vì dáng người khá thấp nên khi lạc vào giữa đám đông nườm nượp đang hấp tấp về nhà, em như có phép mà tàng hình.. Chẳng ai chịu né đường cho em bé cả hu hu.
...
Vậy là sau một khoảng thời gian chen chúc trong chỗ người chật chội ấy, em bé cuối cùng cũng thoát nạn với lốc sữa trắng vẫn còn nguyên trên tay và cây dù thì.. Biến mất..
Xui một lần là đủ. Ai ngờ chuyện xui tiếp theo lại kéo đến chẳng chút chậm chạp.
Một gã nào đó chạy rất nhanh, xuyên qua hàng người tấp nập khi nãy và rồi chẳng chú ý nên vô tình đâm sầm vào dáng người bé nhỏ đang đứng ngắm mấy cây hoa dại ven đường.
( tôi thật không hiểu nổi tại sao ẻm lại rảnh rang đến mức trời mưa lớn, tay không dù mà vẫn đứng chọc chọc mấy cành hoa nữa.. )
Cú đâm đó làm em ngã ra đất, lốc sữa trên tay văng xa. Tay chân chà xát với đường nên bị rách một mảng to đầy máu.. Nhìn thôi đã thấy đau rồi.
( Khi ấy Kookie chỉ mặc mỗi áo thun với quần đùi nên khi ngã cả người ẻm hầu như đều bị thương.. )
Hắn ta thì vẫn có thể đứng vững, cả người ướt sũng với vẻ mặt đầy gấp gáp có vẻ như vừa đi cướp của vậy. Hắn định bỏ đi thì bị tiếng nức nở của em giữ lại.
-" Oaaa.. Hức.. Hức.. Đau .. Đau quá đi.. Hức.. Hức.. "
Em khóc òa lên, chân tay chẳng còn cử dộng được nữa. Trời thấy thế chẳng giúp em mà còn cho mưa to lên làm vết thương rát kinh khủng. Nước mắt hòa với nước mưa, nhìn em bây giờ chả khác nào một chú thỏ bé xinh bị ai đó xấu xa giẫm đạm.. Cả người ướt sũng ngồi bẹp trên nền đất. (*꒦ິ꒳꒦ີ) nhìn mà thương cực kì.
BẠN ĐANG ĐỌC
- Taekook - Cưng Chiều Bé Ngốc Jeon Jungkook
FanfictionCâu chuyện ngọt ngào phủ đường của nhà Kim Jeon và vô số tình tiết lãng mạn đáng yêu của cặp đôi sau khi cưới.Không biết khi nào sẽ trở thành hiện thực đây ? Au : Nguyên Nguyên 23/11/2021 - 28/5/2022 HOÀN