10

155 13 0
                                    


 

      Cả ba người đã đi ra khỏi khu vui chơi. Sau đó Yuta cùng cô bé đứng bên đường đợi Jungwoo lái xe đến. Không hiểu vì sao lúc này cậu lại trở thành một ông bố lớn tuổi, cậu bắt đầu nhiều lời và nhắc đi nhắc lại hai người họ phải đứng yên tại chỗ và không được phép chạy đi đâu xa. Nghe chẳng khác gì đang dặn dò mấy đứa nhỏ 3, 4 tuổi cả. Trong khi đó còn có một người đàn ông hơn 30 đứng lù lù ở đây cơ mà.

        _ Cậu nói hơi thừa đấy! Thôi đi lấy xe nhanh đi!

       Yuta vừa nói vừa khua tay đẩy cậu ra xa. Jungwoo cũng chỉ biết cưng chiều mà đáp lại

        _ Tôi lo cho anh thôi mà~

        _ Còn đứa nhỏ?

        _ Ờ thì... cả hai! Thôi tôi đi nhé! Nhớ đứng yên ở đó nhé! Đừng đi lung tung!

        _ Biết rồi.

        Đi được mấy bước cậu lại ngoái đầu. Jungwoo muốn chắc chắn Yuta nghe lời mình mà ngoan ngoãn đứng yên trong vùng an toàn. Cậu cần phải biết anh đã được đảm bảo 100% và sẽ không bị lạc. Thấy Jungwoo cứ ngoảnh đầu về phía mình suốt mà Yuta muốn mỏi cổ thay luôn. Anh chỉ còn biết cười khổ và chấn an cậu bằng vài lời cho có lệ. 

         Cuối cùng chỉ còn hai người một lớn một nhỏ ở đó. Trời bắt đầu chập tối, ngã tư này lại ngay cạnh một con ngõ nhỏ. Rủi thay, đoạn đường này cũng bắt đầu có ít người qua lại. Tuy gần khu vui chơi nhưng chắc có lẽ vì nằm ở phía sau nhưng tòa nhà lớn mà người ta cũng không mấy khi tọc mạch chui rúc vào địa điểm kì quái này. Nhìn xung quanh cũng có thể đoán ra ngay sát đây là một khu ổ chuột và hẻm tối này dẫn tới một khu chung cư lụp xụp xuống cấp dành cho những người nghèo khó như cậu. Cũng không có gì quá xa lạ, những khu chung cư như vậy thường nằm sau những tòa nhà lớn của các xí nghiệp hay khu vui chơi, siêu thị. Có lẽ đây là cách người ta dùng sự hào nhoáng để che đậy cái nghèo nàn túng quẫn mà những người giàu có bề trên kia luôn ghét bỏ. Họ muốn tách biệt rõ ràng đâu là cái bẩn thỉu cần phải tránh xa, đâu là cuộc sống cao sang sung túc cần được hưởng thụ. Những con chuột sẽ mãi nằm trong cống. Họ chỉ suy nghĩ được đến thế là cùng.

         Môi trường như vậy, nên cũng không khó để bắt gặp mấy tên nghiện cùng mấy túi bỏng lủng lẳng kim tiêm qua lại. May thay anh không phải một cô gái liễu yếu đào tơ nếu không sẽ bị bọn chúng làm nhục cho tới chết. Yuta chốc chốc lại kéo cô bé vào lòng, cố gắng rời ánh mắt của em ra xa những loại tệ nạn này. Dù sao đây cũng không phải hình ảnh thích hợp với trẻ nhỏ. Nhưng Jungwoo đi khá lâu khiến anh cũng không khỏi sốt ruột. Một thân một mình cũng không thể đánh lại hơn chục tên thần chí cuồng loạn kia. Chất kích thích đôi khi cũng giống một loại thuốc tăng lực khiến bọn chúng hung hãn hơn bao giờ hết.

        Rồi điều gì đến cũng sẽ đến, từ trong con hẻm có hai người sừng sững bước ra. Họ nhìn trông giống một cặp vợ chồng. Người phụ nữ với cái váy hai dây tím lịm bóng bẩy ưỡn ẹo đi theo sau một người đàn ông cao to vạm vỡ. Họ có vẻ đang rất sốt sắng, ngó dọc ngó xuôi mà gọi lớn một cái tên

|JungYu| HopeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ